Chương 10

748 56 4
                                    

Lâm Chấn liền thu những cái kia vào không gian đi qua bên bờ kia đặt xuống.

Dị năng không gian ở tận thế có ít hơn bình thường một chút nhưng chen chút trong một ngàn dị năng người thì cũng sẽ có 40 người cho nên cũng không phải dạng gì cần bắt đi phục vụ chính phủ.

Nhưng cũng là nên che giấu một chút dị năng không gian này vì chẳng khác gì là một cái kho hàng di động cả, chỉ cần đoạt đi mạng cái này dị năng liền tất cả vật phẩm ào ạt đổ ra.
Không cường đại thì tốt nhất không phô trương nói ra tránh ở uống một miếng nước cũng bị người ta hạ dược.
Đối với những người này đoàn là quyết định đi về quê điểm. Hắn cũng giảm xuống một chút ít lo lắng mà phô bày dị năng.

Một gia đình lớn kia sau khi thấy dị năng giả có thể ứng dụng nhiều như thế không khỏi cảm thấy quá thần kỳ, bọn họ vẫn là nhìn tới một vài lần cái này phép thuật nhưng những cái kia yếu ớt đánh chết được 3-4 đã mệt muốn đứt hơi rồi.
Hai đoàn người hướng về hai hướng khác nhau vãy tay chào lần cuối.
Xe vẫn là tiếp tục lăn bánh đi một ngày đường nữa.
Lâm Chấn còn đang trụ ở ghế lái xe thời điểm trong đầu liền truyền đến âm thanh của hệ thống.
-Ký chủ, ta đã nhận được cho ngươi nhiệm vụ tích điểm đến.
Một màng hình chữ đen hiện ở trước mặt che hết phía trước đường đi làm hắn phải ngay lập tức dừng xe lại.
-Cái này ta hơi có chút nhức đầu, đổi giúp ta nha.
Lưu Hạo liền phóng lên cái kia ghế lái tiếp tục nhanh chóng đi xe. Bởi vì phía sau tang thi một đoàn tầm 3-4 chục con đang chạy gần tới.
Hắn liếc kế bên người một cái rồi lại giả bộ tựa lưng nhắm mắt dưỡng thần.
Cái kia những dòng chữ đen lập tức chuyển sang màu trắng.
Đọc qua vài cái nhiệm vụ sau, nội dung vẫn là khá tương đồng như là đánh biến dị thú hay là cứu người đủ số lượng gì gì đó.
Có những cái nhiệm vụ không tính thời gian thực hiện như là cứu 200 người được nhận 100 điểm đi.
Cái kia hiện tại bọn hắn người trên xe ngồi còn chật kín, hơi sức đâu mà cứu vớt người khác vẫn là bỏ qua một bên chờ khi khác rảnh.
Hắn liền chọn vào mục đổi điểm trước hết chỉ có hai cái hạn mục có thể đổi.
Cái thứ nhất chính là tăng diện tích không gian, tốn 10 điểm để đổi 2m vuông không gian ah.
Còn cái thứ hai có vẻ tốt hơn chính là phủ trong không gian một lớp đất cùng không khí có thể trồng cây. Là cần 15 điểm.
Nhưng những cái cây trồng này vẫn đương bên ngoài tốc độ chậm rãi lớn.
Còn đối với những cái kia nhiệm vụ tính điểm là còn vài tiếng nữa phải thực hiện, đi vào trung tâm thú y tiêu diệt cái kia thú biến dị cấp 3.
Cái này đọc đến cấp 3 Lưu Hạo có chút toát mồ hôi lạnh, này qua tận thế mới có 2 tuần cái gì mà con chó, con mèo nào lại có thể như thế mạnh. Cái này nhiệm vụ sẽ nhận được 25 điểm nhi.
Nhưng vấn đề thật sự lớn ở đây chính là hắn lấy cái cớ gì để đoàn người đồng ý ghé qua nơi đó đây.
Mắt nhìn đến cái kia địa điểm trên bản đồ sắp đi qua, Lâm Chấn liền hạ một cái quyết định cho tương lai và sau này.
Hắn nhẹ giọng ho một cái, lưu những người kia chú ý lại.
-Ta, vẫn còn việc chưa nói về mọi người.
Người trên xe mặt khó hiểu nhìn hắn, cái này Lâm Chấn nào giờ luôn là sống rất thẳng tính người thế nào lại còn chuyện giấu diếm.
-Ta là song hệ dị năng. Ta có thêm một cái quan hệ dị năng.
Nghe xong cái này lời nói tất cả đều ba mắt khó hiểu nhìn nhau.
-Cái gì là quan hệ, dị năng. Khiêm Hi không nóng không lạnh hỏi hắn.
-Phì. Không biết ai đánh cái phì cười kiềm nén lại.
-Không, không phải, ta là nhầm lẫn một chút. Cái kia chính là ta có thể cảm giác được thú biến dị mạnh mẽ ở gần.
-Cái này quả thực không biết nên gọi cái gì tên. Diệp Phàm quay lại ôm lấy đằng sau ghế nói.

-Cái kia dị năng của ta cũng có khi có khi không, không thể đoán được tất cả mọi tình huống. Nhưng hiện tại bây giờ ta liền cảm giác được cách đây 2km đang có một con thú biến dị rất cường hãn, là cấp 3.
-Ngươi có cảm nhận được cái kia là con gì vật?
-Cái này ta cũng thập phần không rõ lắm đâu.
Hắn lắc lắc đầu, một bộ dáng không quá rõ ràng.
-Ta còn không ngờ sẽ có song hệ dị năng đấy, như thế nào bất công người hai hộp sữa người lại không hộp nào. Cố Cẩn bĩu môi nói.

-Anh Khiêm Hi, anh quyết định đi, cái này tinh thạch như thế cường hãn đều là của anh. Diệp Phàm không mấy ngượng mồm mà gọi một tiếng anh còn bày ra bộ dáng vì đại ca hết lòng hết dạ ah.
Bọn họ bàn bạc một chút vẫn là quyết định sẽ ghé qua tới.
Dừng xe thời điểm liền từ trong xe nhanh chóng đi ra người, lập tức thi chuyển dị năng cùng búa rìu xử cái này đám tang thi bám xe dai dẳng không biết mệt.
Mọi thứ đều giải quyết êm đềm nhất có thể cũng không dắt đến những cái kia tang thi khác.
Đứng trước cửa hàng thú y, tiếng động vật rào rú rất lớn vang lên không ngừng.
Từng cái tang thi động vật bên trong mang bộ dáng thối rữa. Bộ lông trắng xoăn nhẹ của một con chó poodle đã dính đầy máu cùng với một ít chất dịch màu vàng không quá rõ.
Cái kia mắt nó bình thường đã lồi rồi lúc này là lồi ra thẳng bên ngoài, há ra cái miệng đỏ mọc chi chít răng nanh không ngừng điếc tai sủa đến.
Âm thanh nó vẫn thanh lãnh như trước nhưng tang thi hoá sau nghe như một con chó phát dại điên cuồng.
Cái này đoàn người liền cảm thấy không xong nhanh chóng chạy lên cái kia cầu thang bên ngoài hướng tầng trên chạy lên.
Đến khi lũ lượt đàn tang thi chạy đến đã không còn âm thanh sủa lớn bọn nó lại đờ đẫn tiếp tục đi trên đường.
-Cái này phải làm sao đây? Vừa tiếp cận được hai bước cả đàn đã sủa lên kéo như thế nhiều tang thi.
-Cái này…
Lâm Chấn mở ra bản đồ xem thử cái kia thú biến dị là đang nằm ở một căn phòng phía trong nhà, vì vậy bọn hắn có thể bọc cửa sau đi vào.
Bọn họ từng người một từ lang cang nhà thứ hai leo xuống phía dưới vườn nhỏ.
Cái này trước tận thế chắc hẳn sẽ là không dám làm nhưng sau khi có dị năng khả năng phóng nhảy cũng tăng lên không ít.
Đến cuối cùng cái tiểu hài tử cùng tiểu cô nương Lâm Chấn vươn ra tay biểu thị muốn đỡ tới, đã bị Khiêm Hi đẩy sang một bên ra lệnh Lưu Hạo vào thay.
Cái kia tiểu hài tử sau khi nhảy xuống Lưu Hạo trong người lại đặc biệt dính, Lộ Hoành luôn là có một ánh mắt kì dị nhìn hắn, ở trên xe chung hắn đánh không dưới 5 lần rùng mình lên bởi vì cái này tầm mắt quỷ dị.
-Em làm gì thế? Xuống đi chúng ta đang làm việc nguy hiểm nhi. Lộ Cẩn đi đến bế cái em trai xuống.
Phá ra cửa sau, Lâm Chấn nhìn theo bản đồ nói chính là cánh cửa phía trước phòng đi.
Đoàn người nhẹ nhàng đi ra tới cái này nhà thiết kế rất phổ thông gồm một phòng khách phía trước, hai phòng phía sau một cái thành lang nhỏ hướng về phía sau phòng bếp cùng cửa phụ.

Nam Chính Ah! Nghe Cữu Cữu Nói.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ