Vì ghé qua rất nhiều địa điểm cùng chém giết rèn luyện đoàn xe thu được không ít tinh thạch cấp một.
Bọn hắn đều phân phát đều ra cho mỗi người dị năng, bọn họ đều đã đạt lên cấp 2 nha.
Chỉ là mọi người có lẽ không biết bên trong Lâm Chấn không gian còn có 50 viên tinh thạch.
Cái này là Khiêm Hi thời điểm liền vứt cho hắn, cũng không phải ý muốn hắn sử dụng mà là muốn tốc độ bọn họ chậm rãi một chút tránh thu hút những cái không đáng.
Cái này Cố Cẩn giữa trưa đã mở mắt dậy trước mặt nàng là xuất hiện 4 cái mặt người biến đại kề gần cùng một cái xa lạ mặt một biểu tình trông chờ nhìn nàng.
-Các ngươi làm gì vậy? Nàng hơi thở còn mỏng manh yếu ớt nói ra trong giọng nói không che được cảm thấy buồn cười.
Một tuần thời gian đi chung nàng thế nhưng lại cảm thấy nhìn thấu rõ cái này nam nhân đoàn người dĩ nhiên là trừ Khiêm Hi người thiếu niên cường giả kia ra.
Bọn họ đều là những thanh niên thành thực, đều đối với nàng không có chút gì xa lạ cùng khó chịu thái độ, dù là nàng cái này yếu đuối sống nhờ người ta còn ăn chực, uống chực. (Bọn người Diệp Phàm: Ta đều như vậy giống người ah)Nghe này câu hỏi bọn họ mới nhớ ra lùi người lại Diệp Phàm vẫn là nhiều chuyện lên tiếng.
-Ngươi thử cảm thụ xem bản thân là bọc phá cái gì dị năng.
Được Lưu Hạo cho uống hớp nước, nàng đã trở nên tĩnh táo hơn.
Liền thử dồn sức lực ở ngón tay phóng ra một góc xe không người ngồi.
Cư nhiên không có gì biến hóa cả, thử đến vài phút sau cũng không xảy ra chuyện gì. Mọi người trong xe đều một bộ trầm mặt xuống.-Không sao, chắc là người còn ở quá mệt mỏi nên không phóng ra tới.
-Trước tiên nghỉ đi. Lưu Hạo cái thứ nhất an ủi.
-Dù không có đi nữa, cũng có không gì đáng buồn ah, ngươi đây là người thường đầu tiên miễn nhiễm tang thi độc.
Nàng có chút thất vọng cũng không nói gì, mỉm cười một cái tỏ vẻ ổn rồi quay sang một góc khép mắt lại nghỉ ngơi.Bọn hắn là dừng xe trong một khu rừng vắng dựng lều trại.
Ngày mai chỉ cần đi nữa ngày xe là đã tới căn cứ rồi, bọn họ tối nay đặt biệt làm một tiệc thịt nướng.
Vì sao còn có thịt ư? là Lâm Chấn mua được một cái tủ lạnh ôtô trên mạng nga.
Cái này tủ lạnh diện tích thực nhỏ, sử dụng xăng xe để phát lạnh như là cơ chế của máy lạnh xe vậy vì vậy xe cũng tốn xăng hơn bình thường rất nhiều nhưng hoàn toàn xứng đáng.
Bên trong để toàn là thịt và xúc xích, Lâm Chấn mấy bữa nay còn chưa cho ai đụng vào đến để hôm nay có thể mở một bữa tiệc thịt nướng đầu tiên sau tận thế.Ba cái lều trại được dựng lên thời điểm dưới ánh lửa trại mùi thơm thịt nướng phát ra làm người sống ở tận thế mất mặt mà chảy nhỏ cả dại đăm đăm muốn cướp đi miếng thịt chính đầu tiên.
-Nè cái đó của ta, của ta ah. Cố Cẩn nhìn đến miếng thịt ít mỡ mà nàng đã nhắm ngay từ đầu bị cướp mất liền hô lên nắm chặt tay kẻ trộm thịt.
-Ahhh, buông ra, tay ta sắp gãy.
Mọi người còn ở tưởng Diệp Phàm là lại diễn trò nhưng nhìn đến hắn đau chảy mồ hôi lạnh, ôm lấy tay nhăn chặt khuôn mặt lăn lộn.
-Ta đâu có như thế sức mạnh mà bẻ tay ngươi, trang như vậy làm gì. Cố Cẩn bị la lớn cũng giật mình rụt tay lại uẩn khuất nói.
-Ngươi xem. Diệp Phàm đưa ra tay từng bị người nắm giữ, làm mọi người trợn lên mắt.
Chỗ cánh tay đã một vòng xanh tím xuất huyết, đau đớn đến mức Diệp phàm còn không dám cử động mạnh mà đơ tay ra.
-Cái này, ta… Cố Cẩn nhìn cũng đã thấy đau đớn, mở miệng không quá rõ định giải thích.
-Ngươi có hay là dị năng sức mạnh giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chính Ah! Nghe Cữu Cữu Nói.
RomanceTác giả: QuynhUy1606 Thể loại: Mỹ Cường, Tang thi, Xuyên thư. Chiếm hữu, ngang ngược, hắc liên hoa bàn tay vàng công × Trọng sinh thẳng nam bị thao túng, cưỡng chế thụ. Tráng chịu sau khi bị tai nạn liền được giao phó nhiệm vụ trong sách để được số...