Chương 1

4.2K 157 21
                                    

Hắn năm nay cũng là một cái đại hán lớn tuổi nhưng nhà với xe đều không có cái gì có, nên cũng mơ hồ không dám nghĩ đến việc cưới vợ.

Một đêm trời lâm râm mưa nhỏ, giờ này cũng đã là nửa đêm thời gian những hàng quán xung quanh hầu hết đã đóng cửa nhưng cũng là hắn tan làm công việc.

Mệt mỏi kiến Lâm Chấn có chút mờ đi con mắt.

Rầm. Nhìn thấy ánh đèn chói loà vào mắt một cổ đau đớn xé toạc thân người, sau đó không có biết cái gì cảm giác nữa..

Tỉnh dậy liền xung quanh một mảnh hư không đen khịt, Lâm Chấn giây phút đầu còn ngỡ bản thân đã xuống tới âm tào địa phủ rồi nhưng chợt một giọng nói máy móc không biết từ đâu phát lên nói với hắn.

-Xin chào ký chủ, chào mừng ngài đến với phòng nhận nhiệm vụ.

-Cái gì, phòng gì?

Đây là phòng nhận nhiệm vụ hệ thống, nơi ký chủ sẽ được sắp xếp trao cho nhiệm vụ và đi đến thế giới hệ thống sắp xếp.

-Khoang đã ta càng lại không hiểu.

Hệ thống có chút trầm mặt 2 giây lần nữa ngữ điệu máy móc liền cố gắng tìm thông tin, từ ngữ để cho nhân loại hiểu rõ hơn.

-Ngài có đọc truyện trọng sinh bao giờ chưa?

-Hảaaa.

-Chính là ký chủ đã chết. Chưa kịp chờ hắn phát ra âm thanh sợ hãi đã nhanh nói tiếp.

-Nơi này, hệ thống của chúng tôi sẽ bang cho ký chủ một cơ hội để sống nữa. Hắn không khỏi nhướng cao mày, đây là được hồi sinh đi.

-Với điều kiện ký chủ phải hoàn thành nhiệm vụ chúng tôi phó thách.

-Chuyện này không thành vấn đề miễn là không giết người phạm pháp ta liền làm được hết, cơ thể ta như này có việc gì mà làm không được.

Hệ thống bổng phát ra hai tiếng rè nho nhỏ như bày tỏ cảm xúc rồi mới tiếp lời.

-Chúng ta e là ngài phải giết người càng phải phạm pháp đi. Thưa ký chủ.

-Bởi vì thế giới ký chủ sắp tới đây là thế giới tận thế tan thi khốc liệt.

Bộ dáng trừng mắt lớn của hắn hạ xuống khi nghe câu sau nhưng mày lại nhíu lại thập phần khó hiểu.

Hệ thống máy móc: không phải kì thị đâu nhưng làm việc với người lớn tuổi hảo sa mạc lời.

–Ngài sẽ được đưa vào thế giới truyện, tên truyện chính là "Nam chính đích chờ đợi hóa hắc" thể loại thế giới tang thi nên ngài sẽ phải sống ở đó, đóng một vai nam phụ diễn đạt hoàn thành tốt liền có thể nhận thưởng quay trở về nhà..

Những lời này hệ thống góp nhặt được từ bài báo trên hệ thống mạng tuyển dụng diễn viên.

-Ah thì ra là thế. Là một quyển truyện vì sao lại cần người ta đóng phim vào như vậy làm gì.
-Tinh âm thanh phát lên nhưng không có câu trả lời.
-Ký chủ bây giờ xin hãy trật tự nghe tôi tóm tắt nội dung cốt truyện.

Hắn vẫn đang là ngay từ đầu ngồi xếp bằng dưới đất nơi này tối đến mức không thấy được đầu ngón tay cảm giác còn thập phần lạnh lẽo làm cho người ta có cảm giác rất khó chịu rất không có thực. Buồn chán không biết nhìn theo hướng nào vì âm thanh cứ như từ đầu hắn phát ra tới.

Nam Chính Ah! Nghe Cữu Cữu Nói.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ