CHAPTER 10 🔞

158 7 0
                                    

!!!𝙒𝘼𝙍𝙉𝙄𝙉𝙂!!!𝙍🔞......
𝙎𝙊𝙈𝙀 𝙊𝙁 𝙏𝙃𝙀 𝙒𝙊𝙍𝘿𝙎 𝙃𝙀𝙍𝙀 𝘼𝙍𝙀 𝙎𝙀𝙉𝙎𝙄𝙏𝙄𝙑𝙀..

𝙒𝘼𝙂 𝙈𝙊 𝙉𝘼 𝙄𝙏𝙐𝙇𝙊𝙔 𝙆𝙐𝙉𝙂 𝘿𝙄 𝙆𝘼 𝙊𝙋𝙀𝙉- 𝙈𝙄𝙉𝘿𝙀𝘿. 😁

Irene's PoV

Naku si MJ kasi pahamak matawagan nga...

*calling MJ*

Irene: MJ , buti nalang at sumagot ka. pls Kuya tantanan mona si Manang masaya na siya sa buhay niya wag mo na gulohin.

MJ: Rene nag mamahal lang naman ako sa ate mo ahh. Ngayon wala nang makakapigil saakin. Pwede ko na mahalin si Josefa...

Irene: Kuya MJ masaya na ang lovelife ni Manang may nanliligaw sakanya ngayon...

MJ: correction manliligaw palang so it means di pa sila...

Irene: Eh baxta kuya tantanan mo na siya...

*call ended*

Pinatayan pa ako nito... langya pag to nalaman ni Lex jusko masasaktan yun....

MJ PoV

Alam ko sa puso ko ramdam ko na mahal pa ako ni Imee. Di ako papayag na maagaw pa siya ng kung sino she's my great love of all kung di lang talaga nag paraya kami pa hanggang ngayon... BTW I'm Marc Jasper Chua MJ for short, I'm Imee's ex boyfriend well ex fiance kasi nag proposed ako noon naka buntis lang naman ako ng diko alam kaya nag hiwalay kami. Hanggang napagtanto ko na di akin ang bata bat still I lost the love of my life because of that stupid situation.. I'm back na at mag sstay ako dto sa Pinas para makasama ko si Imee..

Kinukulit ko si Imee para magkita kami at magkausap. Pagkatapos kung mag txt tumawag si Irene...

*calling MJ*

Irene: MJ , buti nalang at sumagot ka. pls Kuya tantanan mona si Manang masaya na siya sa buhay niya wag mo na gulohin.

MJ: Rene nag mamahal lang naman ako sa ate mo ahh. Ngayon wala nang makakapigil saakin. Pwede ko na mahalin si Josefa...

Irene: Kuya MJ masaya na ang lovelife ni Manang may nanliligaw sakanya ngayon...

MJ: correction manliligaw palang so it means di pa sila...

Irene: Eh baxta kuya tantanan mo na siya...

*call ended*

Pinatayan kona alam ko naman ang sasabihin noya but still I want to be with my Josefa pwede pa akong manligaw...

Lex PoV

Nanlamig ako bigla sa nakita ko cold akong sumagot kay Imee syempre kala ko wla syang tinatago, ako halos lahat nga eh alam na niya...
Bahala na lang matitiwala at susugal nanaman ako...

Nahimasmasan ako nong dumating si Rei nasa kusina kasi ako...

" 𝙰𝚝𝚎? " 𝚁𝚎𝚒

" 𝚘𝚑 𝚁𝚎𝚒 𝚜𝚊𝚋𝚊𝚢 𝚗𝚊𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚢𝚘 𝚞𝚞𝚠𝚒 𝚋𝚞𝚔𝚊𝚜 𝚒𝚑𝚊𝚑𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚔𝚘 𝚖𝚞𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝙸𝚖𝚎𝚎 𝚜𝚊 𝙼𝚊𝚗𝚒𝚕𝚊 " 𝙸 𝚞𝚝𝚝𝚎𝚛𝚎𝚍

" 𝙾𝚔𝚊𝚢 𝚔𝚊 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚝𝚎 𝚖𝚞𝚔𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚖𝚕𝚊𝚢 𝚖𝚘? 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚋𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚋𝚊 𝚊𝚙𝚊𝚐 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚐 𝚞𝚕𝚘 𝚖𝚘 𝚊𝚝 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚖𝚊𝚢 𝚙𝚊𝚜𝚊 𝚔𝚊? " 𝚊𝚕𝚊𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝚁𝚎𝚒

Unexpected FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon