Lex's PoV
Nasa office ako iniintay ko si Imee dahil nasa CR siya nag freshen up kala mo naman makikipag date ang ferson hahaha. Habang nag iisip ako bigla bilag akong hinalikan ni Imee sa leeg kasi na katayo ako.
" ikaw talaga love nanggugulat ako sayo, pabigla bigla ka nalang" I said
" sorry love hehe ang lalim kasi iniisip mo" she said with a worried voice
" ah wala lang to love ready kana papanik na tyao sa meeting place nyo ni MJ.. " I said.
IMEE'S PoV
I know napipilitan lang siya na sumama alam ko kung ano nangyayari dyan pag may iniisip nag overthink nanaman kasi yan wala naman akong magagawa dahil kailangan kami ni MJ na magkausap para matapos na lahat pero may sana di pipirmahan ni MJ ang collaboration niya sa Mateo Corp. Pero sana nga at hindi kung oo eh magkikita kami talaga...
MJ's PoV
Naghihintay ako kay Imee ngayon sa Restaurant na sinabi ko. Sasabihin ko rin na pinirmahan ko na yung collaboration papers namin ng Mateo Corp. Diko alam kung tama ito pero mahal ko pa talaga si Imee wala akong balak manira pero iba tong nararamdaman ko.. Habang ako ay nag sscroll sa phone ko nakita ko na si Imee pero may kasama siya kundi ang kanyang girlfriend na si Lexie perp it's okay wala naman big deal doon..
"Hi MJ kanina kapa? " Imee asked
" medyo pero it's okay alam ko naman ang traffic sa Philippines.. "I said
" MJ meet Lex my girlfriend " she introduced
" hello mr. Chua nice meeting you" Lex said
" Nice meeting you also Lex" I said na nakipag shake hands
3rd person PoV
Okay naman ang mga nangyari pero itong si MJ nag closure na sakanilang dalawa ni Imee, pero magkakasama silang tatlo dahil sa pagpirma ni MJ ng papers. Nang natapos na sila ay masaya naman ang paghihiwalay nila ng matapos ang lunch nilang tatlo. Bumalik na sina Lex at Imee sa office at naginhawaan naman si Lex sa lahat isa nalang ang problema si Y/N nalang talaga kasi wala pa silang closure.
BINABASA MO ANG
Unexpected Feelings
Fiksi PenggemarThey say that loving someone na parehas ang sexuality niyo ay mali... Bakit kasi naimbento ang love kung masasaktan at iiyak karin naman? Bakit kasi palaging hinuhusgahan ang pagmamahal kahit magkapareho ang kanilang SEXUALITY.... How can we stop b...