CHAPTER 18: Y/N

52 5 0
                                    

Y/N PoV

Hello di pa pala ako nag papakilala. I'm Y/N Lee from korea and ako yung  ex jowa ni Lex, oo pinagpalit ko siya sa lalaki dahil ang akala ko dad will not accept me if siya na yung alam niyo na the man na pinalit ko is di nag work and I still love Lex hanggang ngayon. Namatay si dad na hinahanap si Lex wala naman akong magagawa dahil yun ang tinadhana she really has a crush to Miss Imee since noong naging kami wala naman malisya kamo noon pero noong nasabi niya na ka business partner sila eh medyo nag alanganin ako I was drunk noong nagkahalikan kami nong guy pero sa pic na yun natapos na lahat.. Diko pa nabibigay yung letter na binigay ni dad kay Lex kasi nahihiya ako syempre may hiya ako kahit papaano..

Ngayon ay may ka business partner nanamn ang company ko since I'm the one ang mag mamanage dahil wala yung mga kapatid ko dahil may sarili din silang company ito yung naiwan lamang ni dad saakin, I was shocked na yung family ni Lex yun at mag tratravel ako papuntang Ilocos dahil doon ko sila imemeet 1st meeting din namin ni Lex if ever.

*FF*

Imee's PoV

We are here sa bahay nina Rei because may pauusapan daw sila ni Lex.. Well I was wondering kung saan ko nakita si Y/N dahil parang nakita ko na siya before then Lex said na she's a model pero meron talaga suspicious sa babaeng yun... Eto nanamn ako sa pag ooverthink nakita ko rin ang dalawa na balisa parang may tinatago tinanong ko sakanila pero ang sagot ay kung sasama daw si Rei sa Manila dahil babalik na ako doon kasama si Lex to start her job. Naawa nga ako kasi she wants to be a teacher talaga pero sa company daw muna siya mag tratrabaho.

Nang natapos na kami ay bumalik na kami sa bahay ni Lex pero mamaya na ako uuwi ng bahay. Tapos may nag chat kay Lex..

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Unexpected FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon