Clash?!

1.7K 246 176
                                    


Dakshan was somewhat relieved when he made Aabharan realise his love for Saaral. But the next thing Aabharan said just made him facepalm himself mentally, making all his efforts go in vain,

'Na avala love panren ngrathu unma tha, aana epovume avala na force pana maten da..'

Dakshan snapped his head at him, while Aabharan sighed and continued,

'Kanavula yaru ne theriyama oru ponnu enna adikadi vanthu disturb pannappo athu yara irunthalum antha ponna patha odane enoda moththa feelingsayum avakita solidanum nu thonuchu..yen na, ava enakanava nu en manasula thonite irunthuchu da..'

'Avala modha modhala patha apo avakita patha athe kannu, athe spark..vera yarkitayum irukathu nu thonichu macha..(chuckles) aana intha college ke athuvum enake professor ah varuva nu nenachu kuda pakala..'

'Apo kuda enkita irukatha thadumatram, annaiku Venkat uncle apdi sonappo..apdiye oru nimisham thappu paniteno nu thoniduchu da..'

Dakshan shook his head in disbelief,

'Macha, na solratha konjam ke..(lu)..'

Aabharan gestured his hand to stop Dakshan and continued,

'Ila macha, entha ponnume enaku kudukatha oru feel ah ithana varshathula ava enaku kuduthaa..oru vithamana excitement, avala pathutom ngra santhosham elathulayum konjam en limits thaandi nadanthukiten, but I know..ava uncomfortable ah feel panala, ava kanla na apdi onna pathiruntha innaiku ipo kuda ipdi pesitu irunthiruka maten da..avalku pudikala nu nenachu apdiye vitirupen..'

'Aana na ava kannula pathathu confusion..ithu sariya thappa ngra confusion..enga thappu panromo ngra bayam, atha thavira ava manasulayum ipothaiku ethuvum ilanu thonichu..'

Dakshan intervened,

'Inimel thonalam la?'

Aabharan shrugged,

'Thonalam..thonama kuda pohalam..'

Dakshan opened his mouth to talk, but Aabharan talked cutting him off in the middle,

'Na epovume intha fantasy la vazhanum nu nenaikravan kedayathu..yes! love is magical and na antha magic ah avakita tha unarnthen, but that doesn't mean that she would also get the same spark as me..avalku thonalana kuda na atha accept pani tha aahanum..'

He chuckled painfully and continued,

'Enna..konja nalaiku aluven, ungala torture panuven..apdiye..enoda gavanatha konja konjama divert pana try panuven da..aana kandipa, ava kannula ennaiku enna pudikala nu theritho, antha second lernthu avala en lifelong disturb pana maten da..'

When he said that, his eyes got blurred, but soon composed himself.

Dakshan pressed his shoulder,

'Inum avakita solave ilaye, athukula en ivlo yosikra?'

Aabharan smiled at him,

'Ella situation kum namala thayaar paduthikanum Daksha..enoda kadantha kaalam enaku kathu kudutha paadam da ithelam..(smiles painfully) innaiku namma kannu munadi irukrathu nalaiku ilama kuda poidalam, life is unpredictable..'

Dakshan sighed,

'Ipo athukum ithukum ena samantham da?'

'Samantham iruku da...oru vela ava bayapadraa na, ithu sari varathu nu nenacha na, avala nan disturb pana maten..engayachum dhoorama ava santhoshama irukratha pathute irunthuduven da..'

'Oruvela avalkum unna pudichu poiduchu na?'

Aabharan chuckled,

'Enga lifela enna nadakanum nu kadavul ezhuthi vachirukaru nu therila, ethuva irunthalum ethukanum nu mudivu paniten..let's go with the flow..'

ForelsketWhere stories live. Discover now