Vanakkam makkale!
Response konjo kammi aahra mari iruku..story pudikalayo? *pouts*
Aathvi ya kulukulu nu feel pana vacha tha seekrama update kudupen *smiles sheepishly* athuku enna pananum nu ungalku theriyum..pathu panni vidunga!!🧘♀️
Ipo vango, story kula polam.....
'Sir neenga sona mari paniten..antha ponnoda cabin ku pora connection ah matum short circuit paniruken..on pamrathukaha intha main power box ah vanthu thottale podhum..thodravangala 10 adi thooki veesidum..pozhaikrathe kashtam tha...'
Yadav gave a victorious smirk,
'Avala pazhi vangina matum pothum nu tha Saasha sona..aana enaku nu oru pagai iruku la? (smirks) ava solratha na senja pina na ethuku da villain ah inga?'
He laughed dangerously, while one of his friends asked nervoulsy,
'Macha, matikita ena panrathu?'
'Athuku tha aadu thaana vanthu sikkiruke..panrathu na, pazhi mothamum antha Saasha mela..'
'Ethana vaati tha di thirumba thirumba papa? athelam super ah iruka..kelambu..'
Saaral glared at Praneetha for the comment,
'Unna vida lam jaasthi illa..madam tha daily kannadi ku munnadi mani kanakula nikreengale? na ethathu ketena?'
Praneetha gave a thiruttu muzhi,
'Ah...dha..bha..athu unna mari na ena natural beauty ah? moonjiku ethume podama ponalum ni azhaga tha irupa?'
Saaral turned to her in disbelief,
'Ethuku ka ipo ipdi pachaya kalaaikra? unmaiya solu..school times la ovoru masamum un pinadi vantha ovoru paiyanayum samalikrathuke enaku podhum podhum nu aayirum..ipdi manasatchi ilama pesadha..'
Praneetha came near her sister and pulled her cheeks, while Saaral pouted at her,
'Enoda chella thangachi tha enna vida cute uh..azhagu lam solava venum? aana..innaiku ivlo effort potu ready aahreengale..enna matter?'
Saaral gulped at her sister's teasing gaze,
'Aiii! apdilam onnumilla..innaiku Med Sphere oda 3rd day..closing ceremony, apro mini culturals mari nu sonenla..atha..'
She dragged, while Praneetha widened her eyes in realisation,
'Ada! aama la? annaiku sonna..na maranthe poiten..enna..surprise ah panriya ena?'
'Apdilam ila ka..Mano sir ketaru..na vendam nu tha sonen..apro romba ketukitanala okay nu sonen ka..aana students yarkume theriyathu..'
'Yen di?'
'Athu...(smiles) oru mari shy ka..'
Praneetha laughed and pulled Saaral's cheeks who whined cutely,
'Cute uh di ni! aalu vaalrnthalum inum athe kozhandha tha..'
Saaral smiled, while Praneetha smiled back and talked,
'Saaral lam specialist..enaku theriyadha unna pathi? super ah kalakittu va..'
'Ivana enga da inum kaanom?'
'Atha formal attire nu sonanga la? macha ready ayitu irupapla..antha vaarina thalaya 15 vaati vaaritu seekrama vanthuduvaapla..'
YOU ARE READING
Forelsket
RomanceHe was not afraid to fall in love; for him, meeting her was fate, becoming her known one was a choice, but falling in love with her was beyond his control! For her, falling in love was never in her plan until she realized that no one would make her...