(っ˘з(˘⌣˘ )

157 9 1
                                    

"Kim Sejeong đã đăng một bài viết"

Thank you dear for coming to my parents(´ ε ' )♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thank you dear for coming to my parents(´ ε ' )♡

songkang_b: yoo, hai đứa này nhanh đấy, chúc mừng hai đứa nhá.
-> xeesoxee đã trả lời songkang_b: tập trung trông con đi.
->songkang_b đã trả lời xeesoxee: hông bé ơiii.
->xeesoxee đã trả lời songkang_b: đợi bà đây về nhà sẽ biết tay!
->imhyoseop đã trả lời songkang_b và xeesoxee: thồiii, khiếp, giận nhau cẩn thận có em bé nữa đó bà hee ạ!
99+ người trả lời bình luận imhyoseop.

_seorina: sắp được bế cháu rồi kkk(〃゚3゚〃)
->clean_0828 đã trả lời _seorina: bạn làm một đứa nữa cho chồng bạn kìa, kkkk
_seorina: tui mong đợi cháu tui ra đời quá. Hehe(´∩。• ᵕ •。∩')

mingue.k: chúc mừng hai người bạn của tôi!!!
->clean_0828 đã trả lời mingue.k: ok anh, cố thêm bé nữa nha hê hê
->imhyoseop đã trả lời mingue.k: giỏi thì xin vợ m đẻ đứa nữa đi.
->mingue.k đã trả lời imhyoseop và clean_0828: @_seorina alo!!!
mingue.k: _seorina mau mau cho tui một đứa nữa, già dồiii nè!!!
[_seorina, imhyoseop, clean_0828 và 159 người khác đã tim bình luận của bạn]

eunwo.o_c: ối dồi, tôi chưa có con mà hai vợ chồng bạn đã có rồi, tôi dỗi vợ chồng bạn đó nhé=)) nhưng vẫn chúc mừng hai vợ chồng nhà bạn.
->imhyoseop đã trả lời eunwo.o_c : @m_kayoung
->clean_0828 đã trả lời eunwo.o_c: anh cố gắng lên, cũng cảm ơn anh nhá hahaha
...

1.056.785 bình luận
5.825.176 người thích

Tôi nhìn nụ cười không có dấu hiệu lặn xuống của vợ tôi.

Lần đầu làm bố, làm mẹ, không ai là không cảm thấy hạnh phúc, tôi được bạn bè thân thiết chúc mừng, bố mẹ tôi và bố mẹ em hay tin liền được một phen bất ngờ. Các fans hâm mộ đều để lại bình luận tích cực tới tôi và đứa nhỏ.

Tôi ôm em, ôm rất lâu. Mãi một lúc sau mới buông em ra. Tôi thơm em một cái vào môi, hai cái vào má, một cái vào chóp mũi, và ấn nụ hôn nhẹ nhàng xuống trán em. Cùng lúc đó, giọt nước mắt tôi lần nữa rơi xuống.

- Vợ ơi, anh cảm ơn em nhiều lắm. Nếu không có em, anh sẽ không có một người vợ xinh, quyến rũ, tài năng, và một người giúp gia đình nhỏ này thêm ấm áp tràn ngập tiếng cười. Cảm ơn em nhiều lắm. Anh yêu em, Kim Sejeong!
.
.
.
.
.
.
Những ngày tháng tiếp theo trong quá trình mang thai của vợ tôi. Em ấy thay đổi rất nhiều. Ba tháng đầu em rất khó ăn, ăn gì nôn đấy. Cơ thể em càng ngày càng gầy đi. Tôi phải hỏi tới thằng bạn trí cốt Songkang về cách chăm vợ bầu. Bởi nó cũng đã làm bố hai con, kinh nghiệm chăm con và vợ bầu sẽ dày dặn hơn tôi rất nhiều.
Cũng nhờ có sự giúp đỡ của hai mẹ. Tôi cũng yên tâm hơn một chút. Sáng sớm tôi cho em ăn tô cháo thịt và uống một ly sữa tươi âm ấm. Đợi hai mẹ tới, tôi thơm môi em rồi đi làm.
Trưa tôi không ở lại công ty mà đi thẳng về nhà coi coi em thế nào. Thấy dáng người nhỏ nhắn chạy lại ôm tôi. Nũng na nũng nịu. Tôi cười yêu chiều xoa lưng em, bế em theo kiểu công chúa tiến thẳng vào bàn ăn đã bày sẵn bữa cơm đạm bạc.

Tới tối tôi đi làm về, bạn nhỏ đang ngồi xem ti vi với In Ah. Tôi chào bạn của em một cái, rồi đi tới ôm em vào lòng.
Bạn em nhếch mày khinh bỉ:
- Chắc tôi là bù nhìn!
.
.
.
.
Vào tháng thứ tư, em không còn ốm nghén như ba tháng đầu. Thay vào đó là thèm ăn, thèm ngủ, cái gì cũng có thể ăn, đặc biệt là xoài chua loét. Hơn nữa em còn bám người, cụ thể là bám tôi hơn ngày trước. Chỉ cần xa tôi, dù em có đang ngủ cũng bật dậy tìm, không tìm được tôi liền òa khóc lên trông rất đáng thương. Thế nên tôi quyết định tạm dừng các hoạt động ở giới giải trí như là quảng cáo, show thực tế, phỏng vấn và đặc biệt là từ chối đóng phim từ giờ cho tới khi vợ tôi sinh đứa con trong bụng và an toàn nghỉ ngơi.

Buổi sáng nọ. Khi đó là tháng thứ năm em mang thai. Bụng em đã to ra rất nhiều. Đương nhiên việc di chuyển sẽ khó khăn hơn một tí. Tôi với em ăn sáng xong xuôi. Bỗng có người bấm chuông.

Ban đầu tôi nghĩ là bạn của một trong hai tới thăm hoặc là hai mẹ tới. Khi mở lại là nhân viên giao hàng. Tôi hỏi nhân viên. Nhân viên trả lời rằng đó là dụng cụ làm cây cảnh mà vợ tôi đã đặt.

Lại mua sắm linh tinh đây mà.

Nhớ đợt chúng tôi yêu được 3 năm. Em đặt nhiều đồ lắm. Lúc đó dọn về chung một nhà, ở cùng một chỗ, mỗi ngày tôi luôn gặp nhân viên giao hàng giao cho em khoảng ba tới bốn đơn.

Khi cưới về, do cái bầu trong bụng làm em mệt mỏi, không còn hơi để mua sắm nên ít dần. Có lẽ giờ không còn ốm nghén như kia nên đã bắt đầu đặt lại.

Tôi chuyển khoản cho nhân viên giao hàng. Rồi bê đồ ra sau vườn.

Vợ tôi thì còn đang ngồi để chân lên bàn. Tay cầm gòi bim bim, mắt hướng vào màn hình tivi. Tôi ngồi xuống. Hỏi em:
- Lại mua đồ online rồi?

Em đang ăn liền ngừng lại, nhìn tôi với ánh mắt thích thú, hỏi lại tôi:
- Người ta giao rồi ạ? Ở đâu vậy chồng?

Tôi gật đầu. Chỉ ra hướng vườn nhà

Sau đó đã thấy em chạy vụt đi ra ngoài vườn.

Trẻ con!

Nhưng trẻ con này tôi vẫn yêu
♡˖꒰ᵕ༚ᵕ⑅꒱

LOVE STORIES [SEOPJEONG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ