Đám cưới của chúng tôi đã kết thúc sau hai ngày. Chúng tôi chính thức thành vợ chồng của nhau. Tôi hạnh phúc lắm. Gặp em năm 20 tuổi, thành đôi với em năm 25 tuổi và kết hôn với em năm 35 tuổi. Hành trình 10 năm yêu nhau của chúng tôi có vui vẻ, có hạnh phúc, đôi khi có cãi nhau, chiến tranh lạnh 30s, 1 phút, 1 ngày nhưng chắc chắn sẽ không giận quá 2 ngày. Khi trao nhau chiếc nhẫn cưới. Tôi muốn ôm em thật chặt, nói lời cảm ơn em, cảm ơn em đã đồng hành cùng tôi, cùng tôi vượt qua thời gian khó khăn, cho tới thời gian tôi đang thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
Chúng tôi có chuyến tuần trăng mật một tuần. Chúng tôi tới Paris Pháp. Check in nhiều nơi ở thành phố thơ mộng này. Đứng dưới tháp eiffel trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng. Cùng nhau chụp mọi khoảnh khắc lên instagram để nói với mọi người rằng, tôi và vợ tôi rất hạnh phúc.
Hơn nữa chúng tôi còn có một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Theo nguyện vọng của gia đình hai bên và bạn bè. Tôi và em phải đi hai về ba, khi về nhất định phải có tin vui. Vì thế, đi chơi được một tuần. Ba ngày chúng tôi làm nhiệm vụ, bốn ngày dành thời gian nghỉ ngơi cho cả hai.
Ngày cuối cùng trước khi trở lại Pháp, bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc của chương 2. Tôi với em đi dạo quanh các khu phố ở Pháp. Cùng nhau tới cánh đồng hoa oải hương. Nơi đây gắn bó với chúng tôi rất nhiều kỉ niệm.
Lần đầu đi là lúc chúng tôi đóng phim đầu tay của bản thân, cũng là lúc chúng tôi quen nhau. Lần thứ hai là lúc tôi và em kỉ niệm 2 năm yêu nhau. Lần thứ ba là lúc chúng tôi nên duyên vợ chồng. Những cột mốc luôn có Paris Pháp.
Đêm chúng tôi mới về phòng, tắm rửa thật nhanh. Sau đó tôi kêu vợ tôi phải đi ngủ, hành lý cứ để tôi lo.
Ban đầu vợ tôi không chịu, cuối cùng tôi phải ôm hôn, làm đủ trò theo yêu cầu của em, nào là nhảy hai con thằn lằn con, rồi lắc đít cho em xem, hại tôi đỏ mặt muốn chết, còn em cười đau cả bụng, sau đó còn bắt tôi nói "anh yêu vợ" năm mươi lần, hại tôi lần nữa mỏi miệng muốn chết luôn, cuối cùng em mới mỉm cười đồng ý.
Tôi làm xong liền đánh răng rửa mặt, nằm nhanh lên giường, ôm chặt em vào lòng, thơm vào trán em một nụ hôn, sau đó mới yên tâm vào giấc ngủ.
....
Chúng tôi về Hàn Quốc đã được hai tuần. Dạo này vợ tôi rất lạ, thường xuyên ngủ nướng tới khi mặt trời lên cao mới thức dậy, em trước giờ dễ ăn, nhưng đợt này thấy cái gì là muốn nôn ngay. Ăn không được em lại ngủ.
Tôi thầm có câu trả lời nhưng không dám chắc.
Theo lời khuyên của mẹ tôi, ngay hôm sau tôi hủy hết lịch trình để đưa em tới bệnh viện sản.
Tôi lấy số rồi ngồi đợi cùng em. Tới lượt, em kêu tôi ở ngoài. Dù không muốn nhưng không thể bật nóc nhà. Tôi đành miễn cưỡng đứng ngoài đợi.
Tới khi em đi ra. Trên tay cầm tờ giấy khám thai. Tôi hồi hộp lắm. Tôi chạy lại ôm lấy vòng eo của em, hỏi:
- Vợ, sao rồi?
Em nhìn tôi, ngập ngừng một lúc mới lắc đầu. Tôi hơi thất vọng.
Bỗng em phụt cười. Đưa tờ giấy khám thai cho tôi. Nhìn xong tôi không khỏi bất ngờ. Vậy là sắp thành trai một con.
Tôi lườm yêu, vậy mà vợ lại lừa. Thôi thì tí về phạt hôn một trăm cái mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE STORIES [SEOPJEONG]
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện ngắn xoay quanh cuộc sống của vợ chồng trẻ