-------------------------------------------------------------------------------------------
Sakusa nâng khuôn mặt Oikawa nên, chỉnh cho nó hướng về phía anh, mắt của Oikawa đục ngầu vì dục vọng, từng giọt nước mắt sinh lí lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Oikawa của anh quả là một tuyệt tác!
Sakusa áp môi mình lên đôi căng mọng của em, dùng lưỡi cạy mở hàm răng em, xâm chiếm một cách mạnh bạo, chiếc lưỡi kia chui vào từng ngóc nghách trong miệng em, hoành hành bá đạo bên trong khuôn miệng ấm áp ấy. Oikawa khó khăn đáp trả nụ hôn nông nhiệt của Sakusa, hai má em bỗng chốc đỏ bừng lên vì thiếu không khí, thấy em thở dốc, Sakusa tạm thời buông tha cho đôi môi kia, còn không quên cắn cho nó sưng đỏ lên.
Atsumu đang xoa nắn đầu vú của Oikawa thấy Sakusa vừa được chiếm lấy đôi môi căng mọng kia lại còn lấy hết chú ý của em bèn tức giận cắn mạnh vào đầu nhũ đỏ sậm, tay còn lại nhéo mạnh đầu nhũ còn lại, dày vò ra đủ mọi hình dạng. Oikawa bất ngờ bị đau liền có ý định hét toáng lên, Atsumu thấy bé cưng bị đau liền dừng trò đùa ác ý, nhẹ nhàng nâng niu hai đầu nhũ đã sưng đỏ. Atsumu dùng cả hai tay nhào nặn hai cơ ngực rắn chắc, nhưng không mạnh bạo như vừa rồi khiến cho Oikawa chỉ biết chìm trong khoái cảm, bật ra từng tiếng rên rỉ trong cổ họng như mời gọi hai con sói ăn sạch mình.
Sakusa ở trên đang chơi đùa với hai chiếc xương quai xanh tỉnh xảo và chiếc cổ thon dài. Sakusa thè lưỡi ra, liếm láp xung quanh hai chiếc xương quai xanh như một chú cún bự, hết liếm láp lại đặt từng nụ hôn lên cổ và xương qua xanh của em, tạo ra từng vết hôn sậm màu. Tay kia thì một tay đang đặt trên chiếc hông thon gọn của em, tay còn lại đang đặt trên cặp mông mềm mại mà xoa nắn, nhào nặn như nhào bánh bao, thỉnh thoảng lại đưa một ngón vào trong khe mông mà trêu chọc huyệt động làm lỗ nhỏ dâm đãng mấp máy trào ra từng dòng dâm dịch. Mỗi lần ngón tay thon dài của Sakusa lướt qua huyệt động lại làm Oikawa ngứa ngáy không chịu nổi, thèm khát một thứ gì đó lấp đầy.
Atsumu và Sakusa cứ phối hợp nhịp nhàng, trêu đùa Oikawa đáng thương đã phát tình. Em thở một cách cực nhọc, khuôn mặt đỏ bừng khát tình, nước mắt sinh lí đang trào ra khỏi khóe mắt như đê vỡ, thân thể cứ uốn éo cầu mong được chà đạp, mái tóc rũ rượi ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp, cánh môi hơi mở phát ra từng tiếng rên rỉ dâm dật, lỗ nhỏ đâm đãng đang mấp máy thèm khát được lấp đầy, cậu bé đã cương cứng và chảy ra chút bạch dịch. Cảnh tượng hết sức gợi tình.
Atsumu lại đưa hai tay lên gảy một bên nhũ của Oikawa, rướn người lên trao cho em một nụ hôn kiểu Pháp thật nóng bỏng, chiếc lưỡi tinh nghịch liên tục trêu đùa chiếc lưỡi rụt rè của em, cứ tiếp tục như vậy cho đến khi em gần như không thể thở nổi mới buông tha. Sakusa bên dưới đang mút mát lấy đầu nhũ còn lại của em, trái lại với Atsumu, Sakusa làm hết sức nhẹ nhàng, nửa nâng niu nửa trên đùa thân thể nhạy cảm của em.
Mặc dù Sakusa chẳng ưa thích gì việc 3P hay chơi chung nhưng biết sao được, bởi Oikawa là chàng trai hắn yêu nhất trần đời này. Chứ đời nào Sakusa lại chịu làm chung với tên như Atsumu, tuy nhiên, thử rồi mới biết việc này không tệ như hắn nghĩ, một trải nghiệm khá mới mẻ. Và hắn khá thích thú với điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKYUU!!! FANFICTION] 𝓜𝔂 𝓛𝓾𝓿 𝓦𝓲𝓽𝓱 𝓐𝓵𝓵 𝓜𝔂 𝓜𝓲𝓷𝓭
Fanfiction- Tất cả mọi tình tiết xuất hiện trong truyện đều phi logic, không liên quan đến mạch truyện chính - Văn ngu như bò, mong mọi người hoan hỉ Warning: OOC cực mạnh