SakuKomo/R18

71 4 0
                                    

Warning: incest/ R17+1/ABO     


-------------------------------------------------------------------

Bầu trời xầm xì, mưa rơi nặng hạt. Hơi ẩm bao trùm không khí, khó thở, mệt mỏi, nặng nề, bẩn thỉu, Sakusa thở dài ngao ngán, tặc lưỡi nhìn ra ngoài cửa kính nhạt nhẽo. Ngoài đường chẳng có lấy một bóng người, cơn mưa cứ thế trút xuống nền đất lạnh lẽo đẫm nước. Mây đen che lấp mặt trời ấm áp, mới 3 giờ chiều mà gã cứ ngỡ đã sắp tối. Buồn chán, gã lựa một cuốn sách đọc giết thời gian, quên đi cơn mưa ngoài kia. 

- Sakusa, mở cửa...mở cửa

Tiếng gọi phát ra ở sau cánh cửa, Sakusa nhăn nhó vì bị phá đám, nhưng vẫn bước ra mở cửa, với một thái độ khó chịu. Cánh cửa bật mở, thân thể mềm nhũn của Komori ngã nhào vào lồng ngực săn chắc của gã. Hơi ấm thân quen đánh bay sự khó chịu nãy giờ của gã. Vòng tay nhấc bổng em lên, một mùi hương mận ngọt lại có phần tươi mát xộc vào mũi gã. Komori đang cuộn tròn trong vòng tay gã, khuôn mặt đỏ ửng, cố gắng hít lấy hít để hương thơm của tên alpha lực lưỡng, mông tròn cố gắng cọ sát với cánh tay to lớn kia càng nhiều càng tốt. Sakusa nhớ rõ ngày phát tình của Komori, hôm nay không phải. Sakusa trấn tĩnh ngọn lửa đang nhen nhóm dưới hạ thân, vuốt ve tấm lưng ướt mồ hôi của em.

- Anh còn thuốc ức chế không?

Komori lắc đầu nguầy nguậy, mà đã phát tình rồi thì thuốc ức chế đâu còn tác dụng, Sakusa biết rõ là chỉ còn cách đó thôi. Pheromone nồng đậm dần châm lên ngọn lửa dục vọng sâu trong gã. Mùi hương mận ngọt ngày càng nồng, Komori co quắp cơ thể, cảm giác khó tả chạy khắp cơ thể, ngấm vào từng mạch máu, lan ra khắp tứ chi, phần dưới co rút không ngừng, miệng rên rỉ khó chịu. Sakusa chẳng thể kiềm chế bản năng của một alpha nổi nữa, một omega phát tình đang trong vòng tay gã, rên rỉ, mềm mại, ngọt ngào như trái mận chín cây, thề với chúa sẽ chẳng có bất kì tên alpha nào chịu đựng được.

Sakusa nín thở, âm thầm mở lời xin lỗi Komori từ sâu trong tâm trí. Gã nhẹ nhàng bế Komori vào phòng, không quên khóa chặt cửa. Bế Komori vào phòng tắm, cởi bỏ bộ đồ vướng víu, thân hình mảnh khảnh ngon lành đập vào mắt gã, cố giữ bình tĩnh mà đặt em vào bồn tắm, mở van nước. Dòng nước mát mơn trớn làn da trắng mịn của em, cơn bứt rứt trong người cũng dịu bớt, tâm trí thiếu tỉnh táo nhưng vẫn em biết chuyện gì đang xảy ra. Trong cơn mê man, Komori cảm nhận thấy một bàn tay to lớn đang cẩn thận vệ sinh cơ thể em, bàn tay dịu dàng vuốt ve từng đường cong cơ thể, tỉ mỉ mày mò như điêu khắc một tuyệt tác. Komori bắt lấy cánh tay kia, áp chặt vào bờ ngực nóng rực, thân thế ngày càng thu hẹp khoảng cách, không chừa một khoảng chống nào. Miệng không ngừng nỉ non rên rỉ.

Trời mới biết Sakusa đã cố gắng kiềm chế dục vọng với người anh họ của mình thế nào. Hương mận ngọt nồng hòa lẫn mùi hương của sữa tắm đánh thẳng vào phổi gã. Thân thể mảnh khảnh vặn vẹo ngày càng áp sát. Gã đã mường tượng ra cảnh người anh họ dễ mến đáng yêu này khỏa thân và rên rỉ dưới thân mình, cảm giác thứ đó của gã ra vào bên trong em thế nào, nghĩ ra những câu từ bẩn thỉu về anh họ của mình làm đầu gã muốn nổ tung. Rồi gã mơ về ngày mà hắn được cầm tay Komori đi vào lễ đường, nơi cha xứ đang chờ đợi cả hai người họ, gã sẽ nguyện bên em suốt đời và em cũng vậy, cả hai sẽ trao nhau nụ hôn sâu, không còn là Komori Motoya nữa, mà khi đó sẽ là Sakusa Motoya. Rồi gã mơ về em, ngôi nhà cùng những đứa trẻ mang nét đẹp của cả em và hắn. Những suy nghĩ vẩn vơ của gã về em nhiều không thể tả, thậm chí gã đôi lúc còn thấy ghê tởm chính mình. Ghê tởm một tên điên suốt ngày tơ tưởng đến chính người anh họ của mình.

[HAIKYUU!!! FANFICTION] 𝓜𝔂 𝓛𝓾𝓿 𝓦𝓲𝓽𝓱 𝓐𝓵𝓵 𝓜𝔂 𝓜𝓲𝓷𝓭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ