R18/TsukiYama

168 3 1
                                    

dài vcl, viết từ tháng 9 năm ngoái ngâm đến bây giờ

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Yamaguchi bẽn lẽn cười, đôi tay khẽ vén mái tóc màu rêu gọn gàng trông thật ngây thơ trước khi ngồi hẳn lên người Tsuki. Tsuki mơ hồ cảm nhận hai tính cách trái ngược của Yamaguchi đang cùng lúc hiện diện, một như chú thỏ, và còn lại như một con thú hoang. Chút thích thú đang lan khắp đại não của gã đàn ông, nó tuyệt hơn hắn nghĩ nhiều. Đôi tay nhỏ của cậu trai lả lướt trên lồng ngực của hắn, mân mê cơ ngực mạnh mẽ, kéo tung chiếc cà vạt và áo sơ mi, lồng ngực rắn chắc của gã đàn ông hiện ra rõ ràng. Tuyệt vời, Yamaguchi nuốt nước bọt, yết hầu gợi cảm nhún nhảy, giờ đây vị trí của em và gã đã bị thay đổi. 

Tsukki không thích đặt mình vào thế bị động. Cơ mà "bị động" kiểu này cũng không tệ lắm.

Thứ khoái cảm điên loạn đang xâm lấn hệ thần kinh hắn. Đôi chân mày tuấn tú khẽ cong, ra hiệu cho người yêu tiếp tục. Yamaguchi hiểu ý, nhanh chóng đặt môi mình lên đôi môi của hắn. Môi lưỡi quấn lấy nhau một cách chậm rãi nhưng cuồng nhiệt, tiếng nước bọt, tiếng hơi thở đáng xấu hổ vang lên từng hồi, điều đó khiến cho con quái vật trong Tsuki bị kích thích mạnh mẽ. Hắn đặt tay lên hông người tình và bắt đầu di chuyển khiến hai thân thể cọ sát với nhau.

Yamaguchi bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ, Tsuki nhếch mép nhìn em yêu đang chìm trong khoái cảm do hắn tạo ra. Hắn dần lấy lại thế chủ động, nụ hôn dưới sự điều khiển của gã ngày một cuồng loạn, ngày một mãnh liệt. Đôi bàn tay rời sự chú ý khỏi hông nhỏ mà bắt đầu yêu thương hai núm vú hồng hào. Yamaguchi sướng đến điên đảo thần hồn. Nhưng chết tiệt, Tsuki đang điều khiển cuộc chơi, Yamaguchi không thể để điều này tiếp diễn, em muốn người dẫn đầu phải là mình, ít nhất là trong cuộc chơi này.

Em thô bạo kéo mái tóc của Tsuki, cắn chặt môi kìm nén sự sung sướng của chính mình.

"Ooh, cục cưng, không phải em rất sướng hay sao? Hôm nay em hư thật đấy?"

Tsuki dừng lại công việc của mình, giọng điệu nghe thật khiêu khích,  Yamaguchi biết rõ hắn đang khó chịu thế nào. Nhưng mặc kệ gã bạn trai đang cáu kỉnh, Yamaguchi lập tức hôn nhẹ lên đôi môi hắn, làm cho cơn tức giận của hắn xịt hẳn như một quả bóng bay. Yamaguchi cười thầm, Tsuki dù có ra vẻ hổ báo thế nào, cuối cùng cũng không cưỡng lại sức hút của bé người tình. Ngón tay xinh đẹp ra dấu im lặng, Tsuki đành ngậm ngùi nuốt lại lời định nói vào trong, chờ đợi trò mới của người tình.

"Chờ chút đi, hôm nay hãy để em phục vụ anh"

Yamaguchi buông tóc Tsuki ra và quỳ trước mặt hắn, ngay giữa hai chân anh. Nhìn đũng quần tội nghiệp đang cố gắng giữ trọn chiều dài của hắn, Yamaguchi khẽ nuốt nước bọt, kéo khóa quần xuống, thứ sặc mùi nam tính ấy bật ra. Dù đã làm tình nhiều lần nhưng em vẫn không khỏi cảm thán trước kích thước của hắn. 

Yamguchi ngước nhìn hắn đầy quyến rũ, Tsuki vẫn hơi càu nhàu, em =vẫn giữ cuộc trò chuyện bằng ánh mắt của bọn họ. Yamguchi nâng "chàng trai" Tsuki trong lòng bàn tay, đặt một nụ hôn lên quy đầu sắp phát nổ đến nơi. Tsuki vẫn không ngừng dõi theo từng chuyển động của người yêu, Yamaguchi mở rộng chiếc miệng nhỏ xinh ướt át nuốt lấy cự vật khổng lồ, bắt đầu công việc của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HAIKYUU!!! FANFICTION] 𝓜𝔂 𝓛𝓾𝓿 𝓦𝓲𝓽𝓱 𝓐𝓵𝓵 𝓜𝔂 𝓜𝓲𝓷𝓭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ