Văn án

6.2K 145 25
                                    

Từ Lộ Chi 17 tuổi sinh nhật thời điểm, tiến đến chúc mừng khách khứa rộn ràng nhốn nháo, nàng vội vàng mãn tràng kính đồ uống, ở trong bữa tiệc gặp được đã công tác tỷ tỷ mang đến bằng hữu.

Lâm Khuynh Nguyệt uống đến say chuếnh choáng, lười nhác chi cằm, sưởng cổ áo lộ ra một đoạn tinh xảo xương quai xanh.
Nàng tiếp đồ uống, môi hình vũ mị, yên giọng thấp thấp, mắt đào hoa trung ý cười câu nhân, không chút để ý mà trả lời: “Sinh nhật vui sướng, tiểu bằng hữu.”

Nghe tỷ tỷ nói, Lâm Khuynh Nguyệt từ trước đến nay trang điểm quyến rũ, tản mạn tùy tính, liệt mã giống nhau, nam nữ đều thích nàng, cho rằng có thể dễ dàng thu vào trong túi, nhưng lại trước nay không ai có thể hàng phục được nàng.

Lúc đó đúng là mùa hè, trong bữa tiệc điều hòa khai đến mát mẻ, Từ Lộ Chi lại cảm thấy cả người khô nóng.

Vì thế, nàng sinh nhật nguyện vọng, từ 17 tuổi hứa đến 18 tuổi: “Tuy rằng còn không có lớn lên, nhưng ta đã tưởng chiếm hữu nàng.”

Tâm cơ thiếu nữ x phong tình mỹ nhân
Bảy tuổi tuổi kém, niên hạ, tỷ cẩu văn học, chó săn trang nãi cẩu nhật thường

Một câu tóm tắt: Yêu thầm, tâm cơ thiếu nữ vs phong tình mỹ nhân

Lập ý: Vì ái dũng cảm

Nhận xét tác phẩm:
Thiên tài thiếu nữ Từ Lộ Chi ở 17 tuổi sinh nhật yến thời điểm, gặp được tỷ tỷ mang đến bằng hữu. Cứ việc kém bảy tuổi, nhưng nàng đối phong tình vạn chủng Lâm Khuynh Nguyệt nhất kiến chung tình, cũng ở kế tiếp nhân sinh trên đường, không ngừng tăng lên chính mình đồng thời, nỗ lực hướng về thích người tới gần. Ở dài dòng yêu thầm trong quá trình, thể vị chua ngọt hoa quý tâm sự, cũng được đến chính mình trưởng thành. Mà ở sớm chiều ở chung trung, Lâm Khuynh Nguyệt cũng nguyện ý hướng tới Từ Lộ Chi bày ra ra yếu ớt một mặt, lẫn nhau dựa vào, cộng đồng nắm tay.

Bổn văn miêu tả tinh tế, nhân vật hình tượng tiên minh, đem thiếu nữ hồn nhiên ngây thơ yêu thầm chuyện xưa từ từ kể ra, đọc tới phảng phất cũng đã trải qua một hồi rung động hoa quý. Dũng cảm đi ái tiền đề là làm được tốt nhất chính mình, văn chương ẩn chứa như vậy triết lý, đọc ý đồ đến vị sâu xa, dẫn người suy nghĩ sâu xa.

( vip cường đẩy huy hiệu )

( vip cường đẩy huy hiệu )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Yêu Thầm Thượng Tỷ Tỷ Bằng Hữu - Lệ MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ