Chương 31Lâm Khuynh Nguyệt không hề áy náy mà nhận lấy tiểu bằng hữu khích lệ, cười tủm tỉm hỏi: “Ân, kia khen thưởng đâu?”
Khen thưởng…… Từ Lộ Chi mặt đỏ lên, nhẹ giọng nói: “Tạm thời không có.”
Không chỉ có không có, hơn nữa ngay cả cái tiệm đồ nướng chỗ ngồi nàng đều tìm không thấy.
Ô, Chi Chi hảo thất bại nga. Chi Chi khi nào mới có thể trở thành bá tổng, cấp tỷ tỷ bao hạ tiệm đồ nướng a!
Từ Lộ Chi thở dài một hơi, chép chép miệng, lưu luyến mà nhìn chằm chằm chỗ ngồi xem, hận không thể trước mắt toát ra cái chỗ trống tới.
Cố tình Lâm Khuynh Nguyệt cái hay không nói, nói cái dở, không nhanh không chậm hỏi nàng: “Tiểu bằng hữu, chúng ta như thế nào vẫn luôn đứng nha?”
Từ Lộ Chi cười khổ, đây là cái gì đại tiểu thư diễn xuất, đương nhiên là bởi vì không chỗ ngồi mới đứng lạp!
Lâm Khuynh Nguyệt nhìn ra vài phần nàng quẫn bách, có chút buồn cười hỏi nàng: “Không vị trí?”
Từ Lộ Chi ngượng ngùng gật gật đầu.
Đều đợi mười tới phút, tuy rằng nói chung quanh chờ người cũng không ít, nhưng nàng trạm một lát không có việc gì, làm tỷ tỷ đứng chờ, tổng cảm giác quái vất vả.
Luyến tiếc qwq.
“Không có việc gì, không vội.” Lâm Khuynh Nguyệt thuận tay nhéo nhéo Từ Lộ Chi vô cùng mịn màng khuôn mặt nhỏ, liếm liếm môi, “Ta muốn ăn tôm hùm đất.”
“Hảo, đều thỉnh tỷ tỷ ăn.” Từ Lộ Chi cảm thụ được trên má tàn lưu nhiệt ý, tâm như là bị uất năng quá giống nhau, ấm áp mà giãn ra.
Giống như ở tỷ tỷ bên người, liền không cần vì xếp hàng mà áy náy, cũng không cần lo lắng nàng sẽ không kiên nhẫn.
“Tỷ tỷ……” Từ Lộ Chi còn muốn nói gì, lại bị một cái quen thuộc thanh âm đánh gãy —— “Chi Chi!”
Từ Lộ Chi theo bản năng quay đầu lại vọng qua đi, tìm kiếm vài lần mới lao lực mà ở đầu người trung tìm được rồi thanh âm nơi phát ra.
“Chi Chi, nơi này!” Đối phương hưng phấn mà hướng nàng huy xuống tay, Từ Lộ Chi nhìn thoáng qua Lâm Khuynh Nguyệt, chỉ chỉ cái kia phương hướng.
Nàng chần chờ cất bước đi qua đi, thẳng đến thấy Lâm Khuynh Nguyệt cũng chậm rãi theo kịp, mới yên tâm mà hướng cái kia phương hướng đi.
“Học tỷ!” Từ Lộ Chi ngọt ngào mà kêu, lại đối trên bàn vài người khác gật đầu ý bảo, “Học trưởng học tỷ hảo!”
Thiếu nữ lớn lên mỹ, lại có thể có lễ phép, nhất cử nhất động đều là từ nhỏ dưỡng thành quý khí, tự nhiên liếc mắt một cái liền đã chịu hoan nghênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Yêu Thầm Thượng Tỷ Tỷ Bằng Hữu - Lệ Mang
RomanceTác phẩm: Yêu thầm thượng tỷ tỷ bằng hữu Tác giả: Lệ Mang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2205 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16651 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4820 Văn chương tích phân: 150,259,152 Thể loại truyện: Nguy...