21-30

867 22 8
                                    

Chương 21

“Hương vị không tồi.” Lâm Khuynh Nguyệt cho đánh giá.

Từ Lộ Chi cười đến đôi mắt nheo lại tới, ngoan ngoãn mà ôm trái dừa xác, nuốt nuốt nước miếng: “Ta chọn nửa ngày đâu, khẳng định nhất ngọt!”

Lâm Khuynh Nguyệt muốn bắt dù, đằng không ra tay tới, cũng liền cam chịu Từ Lộ Chi hành vi.

Bất quá mặt trời chói chang, ôm cái mát lạnh đại trái dừa, còn có thể xem không thể uống, thoạt nhìn quái đáng thương.

Lâm Khuynh Nguyệt nghiêng đầu, không chút để ý nói: “Ngươi cũng nếm thử đi.”

Từ Lộ Chi vô tội mà chớp đôi mắt: “Chính là chỉ có một cây ống hút ai.”

Lâm Khuynh Nguyệt: “……”

Nàng thử thăm dò dừng lại bước chân, nhìn xem ly trái cây sạp không xa: “Nếu không ngươi lại đi lấy một cây?”

Từ Lộ Chi lắc đầu, mắt trông mong mà nhìn chằm chằm đại trái dừa nhìn một lát, kiên quyết mà nói: “Ta không uống cũng không có việc gì, ta giúp tỷ tỷ cầm liền hảo!”

Lời tuy nhiên nói như vậy, trên mặt khát vọng biểu tình lại hoàn toàn che giấu không được, cố tình lại ngoan đến không được, làm Lâm Khuynh Nguyệt trong lòng thản nhiên sinh ra vài phần tội ác cảm tới.

Làm cái tiểu bằng hữu hầu hạ chính mình, có hảo uống cũng không cho nàng uống, ngẫm lại thật sự là quá tàn nhẫn.

Lại đi phía trước đi rồi một đoạn đường ngắn, lâm khuynh cuối tháng với vẫn là chịu không nổi nội tâm đạo đức khảo vấn, tinh tế gót giày đình trú trên mặt đất gạch thượng, nhận mệnh mà thở dài một hơi: “Tiểu bằng hữu cũng uống điểm đi.”

Từ Lộ Chi trắng nõn gương mặt giờ phút này hồng toàn bộ, trên trán thấm ra tinh mịn mồ hôi, cánh tay cũng phơi đến nóng lên, nhìn qua quái chọc người đau lòng.

Muốn ở thời điểm này còn so đo cái gì nữ nữ thụ thụ bất thân, nàng liền thật sự quá không phải người.

“Thật sự có thể chứ?” Từ Lộ Chi giương mắt, lễ phép hỏi.

Không biết vì cái gì, Lâm Khuynh Nguyệt tổng cảm thấy nàng như vậy ngữ khí còn có thể ứng dụng ở khác cảnh tượng thượng, tỷ như ở nào đó ái muội ban đêm, biết rõ cố hỏi tán tỉnh.

Cái này ý niệm chỉ ngắn ngủi ở nàng trong đầu chuyển qua một cái chớp mắt, liền nàng chính mình đều không có bắt lấy, liền trừ khử với vô hình.

Lâm Khuynh Nguyệt vẫn là có như vậy một chút đạo đức cảm, tỷ như ngượng ngùng khi dễ tiểu bằng hữu.

Nàng gật gật đầu, cổ vũ giống nhau: “Thật sự, uống đi uống đi.”

Từ Lộ Chi vui vẻ gật gật đầu, môi anh đào thấu đi lên xuyết uống, chép chép miệng: “Hảo ngọt.”

Nàng thanh âm mềm nhẹ, ánh mắt mê ly, cố tình mà che giấu chính mình vui sướng, so nắng hè chói chang giữa hè uống đến lạnh lẽo trái dừa nước càng vui mừng vui sướng.

Này căn ống hút, là vừa rồi Lâm Khuynh Nguyệt dùng quá, bị cắn ra một chút ao hãm độ cung, thậm chí còn tàn lưu khoang miệng trung dư ôn.

[BHTT] [QT] Yêu Thầm Thượng Tỷ Tỷ Bằng Hữu - Lệ MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ