1-10

2.4K 47 8
                                    

Chương 1

“Tỷ tỷ rốt cuộc khi nào trở về a?” Từ Lộ Chi rốt cuộc nhịn không được từ trên sô pha nhảy dựng lên, thứ 27 biến hỏi.

“Nhanh nhanh, tỷ tỷ ở nơi khác công tác, cao thiết trễ chút, lại quá một thời gian liền đến.” Từ phụ kiên nhẫn mà lại hòa ái mà nói.

“Chi Chi có phải hay không mệt nhọc? Nếu là mệt nhọc liền đi trước ngủ được không? Ngày mai lại xem tỷ tỷ cũng là giống nhau.” Từ mẫu nửa ngồi xổm xuống đi, ôn nhu mà sờ sờ Từ Lộ Chi đầu, nhẹ giọng hống.

Từ Lộ Chi cố chấp mà lắc đầu, đem rũ ở sau đầu sợi tóc hợp lại ở một khối, tìm cái □□ hùng dây thun trát lên, đoản dẩu dẩu mà kiều ở sau đầu.

Nàng ghé vào trên bàn, đối với pha lê ly lộ ra tới bộ dáng chiếu chiếu, cảm giác có điểm buồn cười, lại một phen đem đầu tóc tản ra tới, ưu sầu mà thở dài.

Từ phụ vây xem tiểu nữ nhi động tác nhỏ, nhịn không được mỉm cười: “Chi Chi trưởng thành, hiểu được ái mỹ.”

Từ mẫu trên mặt nhất phái vui mừng thần sắc: “Đúng vậy, ngày mai chính là 17 tuổi đại cô nương, thời gian quá đến thật mau a, năm đó Vi Vi thi đại học cũng liền ở trước mắt, hiện giờ đều công tác……”

Từ Lộ Chi không có hứng thú nghe Từ mẫu tiếp tục nhắc mãi những cái đó chuyện gạo xưa thóc cũ nhi, tiếp tục cầm lược khảy tóc, cuối cùng vẫn là bực bội mà từ bỏ dọn dẹp, lười biếng mà nằm ngã xuống trên sô pha.

Trên trần nhà đèn treo đâm vào thiếu nữ nửa khép thượng đôi mắt, thật dài lông mi bao trùm hạ mí mắt, mềm mại sợi tóc dán trắng nõn cổ, váy dài hạ thân thể rõ ràng có lả lướt độ cung.

Cứ việc khuôn mặt còn mang theo không chút phấn son non nớt, lại cũng có thể rõ ràng mà nhìn ra là cái mỹ nhân phôi, chỉ chờ lại nẩy nở một chút, liền tất nhiên có thể mỹ đến chịu người chú mục, liền cùng mẫu thân cùng tỷ tỷ giống nhau.

Nghĩ đến Từ Lộ Vi, Từ Lộ Chi liền có chút phiền muộn, nói không nên lời là cái gì tư vị, chỉ biết đối cái này thân tỷ tỷ cũng không có quá lớn hảo cảm, thậm chí tưởng tượng đến liền ẩn ẩn có chút bực bội.

Các nàng chi gian tuổi kém quá lớn, nàng mới vừa thượng sơ trung, Từ Lộ Vi cũng đã rời nhà đi Vệ thành vào đại học, một năm khó được trở về mấy tháng, liền tính trở về cũng chỉ là an tĩnh mà đãi ở trong phòng.

Mỗi người đều khen Từ Lộ Vi xinh đẹp, rõ ràng nàng có tư bản cậy sủng mà kiêu, lại trước nay không tranh không đoạt, đoan trang văn tĩnh đến làm người giận sôi, đối tiểu thất tuổi muội muội cũng trước nay đều là hòa hòa khí khí, buồn đến Từ Lộ Chi đau đầu.

Tự nàng có ký ức tới nay, cái này gia giống như càng nhiều cũng chỉ có ba người, tỷ tỷ tuy rằng không thể thiếu, nhưng tồn tại cảm thật sự không cao, đặc biệt là Từ Lộ Vi nặng nề không thú vị tính cách, càng là làm người nhấc không nổi bao lớn hứng thú.

Chỉ là hồi lâu không gặp, Từ Lộ Chi đảo cũng có chút tưởng niệm nàng, chẳng sợ hiện tại đã qua ngủ điểm, vây được ngáp liên miên, cũng vẫn là cố chấp mà ở phòng khách chờ Từ Lộ Vi trở về.

[BHTT] [QT] Yêu Thầm Thượng Tỷ Tỷ Bằng Hữu - Lệ MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ