Dã đồ boss

18 6 0
                                    

"Phốc!" Diệp tu nguyên bản chính uống thủy, bị giang hoài như vậy vừa nói, trực tiếp phun tới, "Tiểu giang a, cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể loạn giảng! Ngươi như vậy chính là làm bẩn nhân gia trong sạch."
"Kia người này là?" Giang có mang chút khó hiểu.
"Việc này nói đến có chút trường, hiện tại liền không cùng ngươi giải thích như vậy nhiều."
Giang hoài nghe vậy, không có hỏi lại đi xuống, bất quá đường nhu có chút tò mò cái này đột nhiên tới người, vì thế quay đầu dò hỏi diệp tu người kia là ai, diệp tu biết đường nhu không chú ý vinh quang chức nghiệp vòng sự, trực tiếp đem giang hoài bán đi ra ngoài, cuối cùng còn thêm một câu: "Người này là gia thế trụ cột chi nhất, kỹ thuật không tồi, ngươi có thể nhìn xem nàng phía trước thi đấu."
Đường nhu gật gật đầu, sau đó dùng di động tra xét tra giang hoài tư liệu, không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, dẫn tới vinh quang hàn yên nhu xem hoài mộc thành giang ánh mắt đều có điểm quái quái, sách, nha thật toan.
"Từ từ a," diệp tu đánh vỡ trầm mặc, "Ta lại kéo một người, chờ lát nữa liền khai."
Thừa dịp trong khoảng thời gian này, giang hoài đã phát mấy cái tin tức cấp hàn yên nhu.
Hoài mộc thành giang: 20: 31: 46
Ngươi hảo, ta là hoài mộc thành giang, là diệp tu một cái bằng hữu, có cơ hội nói chúng ta có thể hảo hảo tâm sự.
Hàn yên nhu: 20: 32: 37
Ngươi hảo, ta là hàn yên nhu.
Hoắc, rất cao lãnh một muội tử a, thật không biết diệp tu là từ đâu quải lại đây, giang hoài như vậy nghĩ, mà đường nhu còn lại là tưởng: Trên mạng không phải nói giang hoài không thích nói chuyện, rất trầm mặc sao? Nhìn dáng vẻ trên mạng đồ vật không thể toàn tin.
"Ta đã trở về, có thể khai." Diệp tu xen vào nói.
"Ngươi không phải nói muốn kéo người sao?" Giang hoài nhìn không hề biến hóa đội ngũ danh sách nói.
"Hại," diệp tu ngữ khí có chút tiếc hận, "Không ai tới, ta vừa mới chính là cùng người thương lượng thù lao đi."
"Thù lao?" Giang hoài khó hiểu.
Tê, diệp tu đột nhiên trầm mặc, chính mình đây là không cẩn thận nói lỡ miệng, tổng không thể nói chính mình tìm nàng là vì miễn phí đại đánh đi, nói như vậy nhiều thiếu tấu a!
Cuối cùng vẫn là diệp tu ấp úng lừa gạt đi qua, nhưng là giang hoài vẫn là cảm thấy có chút không thích hợp, cũng chưa nói cái gì.
Phó bản bắt đầu lúc sau, giang hoài bọn họ đầu tiên là thanh thanh tiểu quái, diệp tu bên kia giống như xuất hiện cái gì vấn đề, nhưng giang hoài không có nhiều quản, an tâm làm tốt chính mình sự tình.
"Tiểu hoài," tô mộc cam nhìn giang hoài màn hình máy tính, đột nhiên nói, "Cái này hàn yên nhu, là ai a?"
Giang hoài không nghĩ tới tô mộc cam sẽ đột nhiên xem chính mình chơi vinh quang, bị nàng hoảng sợ, không cẩn thận tay run, đem kỹ năng phóng phản, kết quả không cẩn thận đánh tới một người khác, hiện tại giang hoài tai nghe bên trong đều là người nọ mắng thanh.
"A, cái này a," giang có mang chút hàm hồ nói, "Chính là trên mạng đụng tới, kỹ thuật cũng không tệ lắm, liền cùng nhau chơi game."
Này rõ ràng là một câu thực bình thường nói, nhưng là kết hợp vừa mới giang hoài động tác cùng mơ hồ không rõ ngữ khí, tức khắc liền trở nên không bình thường lên, tô mộc cam thực hiển nhiên không tin này bộ lý do thoái thác, hơi chút híp híp mắt, sau đó không có hảo ý nói: "Phải không? Ta đây cũng thêm một chút, cùng nàng cùng nhau chơi chơi game."
Giang hoài không có để ý, cho rằng tô mộc cam lại ở nói giỡn, cũng chỉ là trấn an nói: "Ngươi có thể trước thêm ta a, mộc cam, đến lúc đó cùng nhau đánh vinh quang, thăng cấp cũng mau."
"Hừ!" Tô mộc cam sinh khí.
"Tới tới tới, tiểu giang," diệp tu tựa hồ là xử lý xong rồi chính mình sự tình, dùng giọng nói nói, "Ca mang ngươi đi một cái đội ngũ."
Giang hoài bị như vậy một gián đoạn, đã quên tô mộc cam còn ở tức giận chuyện này, vội vàng đáp ứng rồi diệp tu, tiếp theo đi đánh dã đồ, tô mộc cam thấy như vậy một màn, trong lòng hỏa khí càng sâu, liền trò chơi đều không chơi, trực tiếp chạy đến trên giường cùng sở vân tú nói chuyện phiếm.
Mới vừa đi vào một cái tân đội ngũ, giang hoài liền nghe được có người nói: "Quân mạc cười huynh đệ, vị này chính là?"
Quân mạc cười: "Nga, là cái tay mới, vừa lúc cùng nàng nhận thức, mang một chút."
Giang hoài thực thức thời đóng mạch, rốt cuộc chính mình thanh âm cũng thực có phân biệt độ, vạn nhất bị người nhận ra tới làm sao bây giờ.
Vừa mới nói chuyện người nọ tài khoản kêu lam hà, nhìn dáng vẻ là bị diệp tu hố coi tiền như rác, lam hà nghe được diệp tu sau khi trả lời rất là bất đắc dĩ, chính mình làm quân mạc cười huynh đệ hỗ trợ xoát dã đồ Boss, chính là này huynh đệ lại mang tân nhân, này còn như thế nào xoát a?!
Hiện tại lam khê các, trung thảo đường cùng khí phách kế hoạch vĩ đại tam đại hiệp hội đều phải đoạt cái này dã đồ Boss huyết tay súng á cát, giang hoài đột nhiên rất tò mò lam khê các đáp ứng diệp tu điều kiện, nói không chừng chính mình còn có thể cọ điểm, chính cái gọi là đi theo diệp tu đi, cái gì đều có thể có, giang hoài đối với diệp tu hố người năng lực là thập phần tín nhiệm.
"Huyết tay súng đổi mới!" Đột nhiên có một đạo thanh âm nói.
Đang có người tính toán xông lên đi khi, lam hà ngăn trở hắn, giang hoài nhìn phía bốn phía, chỉ thấy huyết tay súng chung quanh che kín mặt khác hiệp hội người, khó trách lam hà ngăn trở trong đội ngũ người, hiện tại tam đại hiệp hội đang ở chờ một cái chịu chết đội ngũ, hảo ngồi thu ngư ông thủ lợi.
Đang lúc tam đại hiệp hội chi gian chơi tâm lý chiến thời điểm, quân mạc cười cùng hoài mộc thành giang vọt tới huyết tay súng á cát bên cạnh.
"wc!" Lam hà nhìn quân mạc cười dứt khoát bóng dáng, nhịn không được mắng, "Vị này đại thần lại đang làm cái gì chuyện xấu!" Lam hà chính là tưởng quản cũng quản không được a.
Quân mạc cười vọt tới huyết tay súng bên cạnh lúc sau, nhanh nhẹn rời khỏi lam hà đội ngũ, gia nhập tới rồi đang ở công kích dã đồ Boss trong đội ngũ, giang hoài thấy thế, cũng học quân mạc cười rời khỏi lam hà đội ngũ, cùng quân mạc cười cùng nhau công kích dã đồ Boss.
Lam hà bị trận này cảnh chấn động tới rồi, nội tâm xuất hiện ra một cái ý tưởng: Chẳng lẽ quân mạc cười muốn lấy huyết tay súng đầu sát?!
Quân mạc cười đối với huyết tay súng chính là một cái hoa rơi chưởng, tiếp theo dùng thiên đánh chọn không, hoài mộc thành giang nhân cơ hội sử dụng ngân quang lạc nhận, tạo thành phạm vi thương tổn, ngay sau đó hạ ngồi xổm rơi xuống đất, hướng huyết tay súng sử dụng liền đâm mạnh.
Sau đó, huyết tay súng trước người cùng phía sau đều xuất hiện quân mạc cười, giang hoài cứng họng, thật không hổ là tán nhân a.
Huyết tay súng phía sau chính là chân chính quân mạc cười, kế tiếp, ở một bên bàng quan trung thảo đường người liền phát hiện huyết tay súng cách bọn họ càng ngày càng gần, nhu đạo vứt đầu.
Ở quân mạc cười một cái vứt đầu lúc sau, huyết tay súng một cái chịu thân, chuẩn bị nổ súng, hiện tại hoài mộc thành giang thù hận giá trị tối cao, cho nên huyết tay súng ở lăn mà dựng lên sau cái thứ nhất mục tiêu chính là đang ở hướng hắn tới gần hoài mộc thành giang.
Quân mạc cười nhìn bên này tình huống, hướng trong đội ngũ mặt khác vài người nói: "Thất thần làm gì, nhanh lên động thủ a!" Sau đó chỉ huy trong đội người ngược đãi huyết tay súng.
Tam đại hiệp hội người đều đã minh bạch quân mạc cười dụng ý, còn không có tới kịp tưởng quá nhiều liền xông lên đi đoạt lấy Boss, quân mạc cười vừa thấy mọi người xông tới, vội vàng làm những người khác tránh mau.
"wc! Boss hồng huyết!"
"Cái này quân mạc cười, rốt cuộc đang làm cái quỷ gì!"
"Mạc cười huynh đệ, gia nhập khí phách kế hoạch vĩ đại, chúng ta cho ngươi 20 căn bạch bút lông sói!"
Nguyên lai thực sự có thù lao a, giang hoài nhìn phía trước đang ở trốn chạy quân mạc cười, trong lòng yên lặng nghĩ, không được, chờ đánh xong lúc sau, ta cũng muốn hố một hố hắn, không thể đánh không công.
"Lưu manh," quân mạc cười đột nhiên nói, "Đem đội trưởng cho ta!"
Cái này lưu manh tuy rằng là tay mới, nhưng vẫn là thực nghe quân mạc cười nói, ở giao tiếp xong đội trưởng lúc sau, giang hoài liền thấy mấy cái quen thuộc tên nhiều ra tới, này còn không phải là lần trước cùng nhau đánh ám dạ miêu yêu người sao?
Ở một phen tao thao tác cùng diệp tu chỉ huy dưới, giang hoài không có phí cái gì sức lực liền bắt lấy huyết tay súng đầu sát.
Hệ thống thông cáo: Quân mạc cười, hoài mộc thành giang, điền thất, giữa tháng miên, bánh bao xâm lấn, mộ vân thâm, thiển sinh ly hoàn thành huyết tay súng đầu sát.

【 toàn chức cao thủ 】 giang mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ