Ve vãn đánh yêu

21 6 0
                                    

Cùng tôn tường thi đấu làm vây xem người thập phần kích động, nhưng là đương sự chi nhất tôn tường sắc mặt lại không tốt, ở nhìn đến trên màn hình "Thất bại" khi, hắn cả khuôn mặt đều đen xuống dưới, nếu không phải khai giọng nói, hắn là có thể ở chỗ này thăm hỏi giang hoài tổ tông mười tám đại.
Giang hoài rời khỏi chính mình tài khoản, sau đó đối hắc mặt tôn tường nói: "Ngươi quá mức nóng nảy, bất quá phản ứng lực không tồi, nhưng là ngươi cùng Diệp ca lớn nhất chênh lệch, chính là rồng ngẩng đầu."
Nói xong, tôn tường sắc mặt càng đen, lại là diệp thu, tất cả mọi người nói ta không bằng diệp thu!
"Được rồi," giang hoài nhìn về phía ở một bên xem diễn tô mộc cam, mở miệng nói, "Đều nhìn lâu như vậy, có thể đi lên thật thao một chút đi, mộc cam tiểu thư."
"Hảo đi." Tô mộc cam tâm bất cam tình bất nguyện nói, sau đó đem chính mình mộc vũ cam phong tài khoản đăng đi lên.
"Ô ô ô, giang hoài này liền khác nhau đối đãi a."
"Tước thực, vừa mới mắng tôn tường mắng như vậy tàn nhẫn, hiện tại như vậy ôn nhu, thật không hổ là xql."
"Mặt trên, cùng mặt trên mặt trên, giống loại chuyện này, biết là được, đừng nói ra tới, dù sao cũng là xql, tú một chút làm sao vậy?"
Giang hoài từ trước mặt một đống tài khoản trong thẻ rốt cuộc tìm được rồi tương ứng thương pháo sư tài khoản - triệt ngộ, đăng đi lên.
"Giang hoài từ đâu ra này đó tài khoản? Này cũng quá nhiều đi."
Giang hoài đương nhiên thấy được những người này theo như lời, mở miệng giải thích nói: "Cái này tài khoản không phải ta tìm, là câu lạc bộ cung cấp."
Giải thích xong lúc sau, giang hoài cùng tô mộc cam quyết đấu, liền như vậy bắt đầu rồi.
Tô mộc cam tuy rằng ngày thường rất cẩu thả, nhưng là ở vinh quang thượng, nàng chính là tiểu tâm tiểu tâm lại cẩn thận, tựa như hiện tại, mộc vũ cam phong thập phần tiểu tâm cẩn thận, có lẽ là bởi vì vừa mới nhìn giang hoài thao tác, nàng hiện tại không dám dễ dàng động tác.
Nhìn như vậy tô mộc cam, giang hoài cười khẽ một chút.
"Ta vừa mới không nghe lầm đi, giang hoài...... Cư nhiên cười!"
"Nói như thế nào đâu, cảm giác rõ ràng không có làm cái gì, nhưng là vẫn là có một phen cẩu lương nhét vào trong miệng."
Triệt ngộ đầu tiên thả một cái pháo chống tăng, mộc vũ cam phong thấy thế, không ngừng tiến hành né tránh, sau đó thả ra pháo.
Nhìn tô mộc cam hoàn toàn né tránh chính mình công kích, giang hoài khích lệ nói: "Có thể a, không hổ là vinh quang đệ nhất nữ thương pháo sư, hoàn toàn không cho ta một chút cơ hội a."
Tô mộc cam nghe này đó khích lệ, đột nhiên có chút ngượng ngùng đi lên, nhưng này cũng không có ảnh hưởng đến thao tác, mộc vũ cam phong tiếp theo thả ra nhất chiêu thứ đạn pháo, triệt ngộ vừa mới tránh thoát mộc vũ cam phong pháo, hiện tại lại tránh né thứ đạn pháo là thật có chút miễn cưỡng, nhưng là này còn không làm khó được giang hoài.
Triệt ngộ đối với mộc vũ cam phong phương hướng thả laser pháo, lợi dụng cường đại sức giật rời đi thứ đạn pháo công kích phạm vi, thuận tiện cấp mộc vũ cam phong tạo thành thương tổn, ở mộc vũ cam phong bị đánh lui đồng thời, triệt ngộ thừa thắng xông lên, lại tới nữa một phát cách lâm súng máy.
Mộc vũ cam phong ở giải trừ đánh lui hiệu quả sau, tiến hành rồi hai cái lật nghiêng lăn, tránh né triệt ngộ cách lâm súng máy, sau đó nhắm chuẩn triệt ngộ, phóng thích pháo chống tăng, triệt ngộ nhanh chóng quyết định, lập tức liền tiến hành quay cuồng tránh né, chẳng qua mộc vũ cam phong hơi chút trật một cái góc độ, lại thả một pháo, sau đó lại thiên lại phóng.
Tam điểm pháo a, giang hoài nhìn lâm vào cứng còng nhân vật, như vậy nghĩ.
Tô mộc cam đương nhiên sẽ không bỏ qua tốt như vậy cơ hội, đầu tiên là thả pháo, sau đó lại thả vệ tinh xạ tuyến, cuối cùng đạt được thắng lợi.
"Thật không hổ là tô mộc cam," giang hoài nhìn trên máy tính đồ án, nói, "Đem ta đánh không hề có sức phản kháng."
"Ha hả, này chẳng qua là xql chơi xiếc thôi."
"Không hề có sức phản kháng? Đây là ta vừa mới xem cái kia tàn nhẫn độc ác, lấy máu chưa rớt tuyển thủ chuyên nghiệp giang hoài sao?"
"Không phải đâu, giang hoài, ngươi như vậy phóng thủy thật khi ta nhìn không ra tới a, không được không được, giang hoài, bước lên ngươi hào, ta muốn cùng ngươi đánh một ván, tuy rằng ngươi khoảng cách lão diệp thiếu chút nữa, nhưng là ta quyết định trước cùng ngươi PK, nhanh lên nhanh lên nhanh lên, PKPKPK!" Hoàng thiếu trời giận rống.
"Ngượng ngùng a, hoàng thiếu, vừa mới vội vàng chỉ đạo, không có lý ngươi," giang hoài rốt cuộc trở về hoàng thiếu thiên, "Bất quá, hôm nay là gia thế đội nội chỉ đạo, cho nên ngươi nếu tưởng cùng ta tương đối một chút nói, chỉ sợ ngươi đến trước chuyển câu lạc bộ, đương nhiên, ta là không ngại, rốt cuộc ta thực sùng bái ngươi kỹ thuật."
"A, vừa mới là thiếu thiên lỗ mãng," một đạo nho nhã giọng nam vang lên, nguyên bản náo nhiệt đấu trường đột nhiên an tĩnh, "Tiểu giang kỹ thuật lại tinh tiến không ít, chúng ta lam vũ chiến đội thực chờ mong lần sau thi đấu."
"Chúng ta cũng thực chờ mong, dụ đội." Giang hoài đáp.
"wc! Dụ văn châu cũng ở!"
"Lại chờ một lát, nói không chừng mưa bụi sở vân tú cũng ở."
"Được rồi," thôi lập mở miệng nói, "Hôm nay liền đến đây thôi."
Vì thế gia thế mọi người đều hạ tuyến, chỉ còn lại có náo nhiệt đấu trường.
Trong phòng hội nghị, giang hoài đang ở cấp đội viên phân tích thất bại nguyên nhân, từng cái chỉ điểm, đến phiên tô mộc cam về sau, giang hoài đầu tiên là cười cười, sau đó nói: "Mộc cam không có gì vấn đề, liền không cần ta chỉ điểm, ngược lại là ta yêu cầu mộc cam tiền bối chỉ điểm một chút."
Tô mộc cam bị giang hoài "Mộc cam tiền bối" nói được lâng lâng, dư lại bộ phận cũng chưa như thế nào nghe, lỗ tai nhưng thật ra hồng thật sự.
Về tới ký túc xá sau, giang hoài cứ theo lẽ thường mở ra máy tính dạo diễn đàn, mới vừa mở ra diễn đàn, giang hoài liền có điểm đau đầu, hiện tại toàn bộ diễn đàn đều là thảo luận chiều nay huấn luyện, căn bản là không có gì đẹp, vì thế giang hoài bước lên vinh quang, đệ thập khu.
Quân mạc cười: 20: 07: 30
Buổi chiều đánh đến không tồi sao, kia nhớ rồng ngẩng đầu rất có ta phong phạm a
Đây là vừa mới mới phát lại đây, giang có mang chút vô ngữ, người này có phải hay không tính hảo chính mình khi nào thượng tuyến a.
Hoài mộc thành giang: 20: 08: 27
Diệp ca nói đùa, cái kia rồng ngẩng đầu cũng là ta ôm thử xem tâm thái dùng, tiếp theo liền không nhất định có thể được rồi.
Quân mạc cười: 20: 09: 37
Được rồi, cũng đừng tại đây khiêm tốn, đúng rồi, nếu online liền hỗ trợ đoạt cái quái, đến chôn cốt nơi, tổ đội mời chia ngươi
Giang hoài đáp ứng về sau liền đến chôn cốt nơi, nhưng là, ai có thể nói cho ta diệp tu bên cạnh cái này muội tử là ai a, diệp tu nhân cách mị lực lớn như vậy sao? Lúc này mới mấy ngày a, là có thể quải đến một cái muội tử.
Hoài phức tạp tâm tình, giang hoài đi tới quân mạc cười bên cạnh, hắn bên cạnh muội tử thực hiển nhiên cũng không quen biết nàng, cũng là vẻ mặt mờ mịt.
"U, tới." Diệp tu khai giọng nói, thực hiển nhiên chung quanh không có gì người quen biết hắn.
"Ân," giang hoài cũng khai giọng nói, "Vị này hàn yên nhu là?"
"Nga, vị này chính là đường nhu Đường tiểu thư," diệp tu giải thích nói, "Hai người các ngươi có thể thêm cái bạn tốt, cho nhau hiểu biết một chút."
Diệp tu nói xong lúc sau, vị kia tên là đường nhu nữ sĩ liền cấp giang hoài đã phát cái bạn tốt xin, đây là có bao nhiêu nghe lời a, giang hoài ở trong lòng phun tào.
"Ai, Diệp ca, ngươi lời nói thật nói cho ta," giang hoài nghiêm trang nói.
Diệp tu chờ đợi bên dưới.
"Người này là ngươi như thế nào quải lại đây, như vậy dễ bảo, không phải là ngươi ba ngày đánh chớp nhoáng một người bạn gái đi!"

【 toàn chức cao thủ 】 giang mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ