Trung thu đặc thiên

29 4 2
                                    

Lại là trung thu ngày hội, hưng hân chiến đội thành lập cũng có một đoạn thời gian, diệp tu nhìn trên bầu trời một vòng minh nguyệt, lâm vào trầm tư.
Ở đêm qua, vinh quang đột nhiên nhiều ra một cái hoạt động, tên cực kỳ văn nhã, văn nhã đến diệp tu đều nhớ không rõ cái này hoạt động tên, thân là tài liệu nghèo khó hộ hắn cũng chỉ biết, cái này hoạt động khen thưởng thập phần phong phú, phi thường phong phú, phong phú đến hắn gần nhất đều không có lại đi phiền lam hà, toàn tâm toàn ý làm hoạt động, hơn nữa khen thưởng đổi cũng thập phần lương tâm, thậm chí so lam hà còn lương tâm, bởi vì khen thưởng hạn định đổi năm lần, nhưng tài liệu tổng sản lượng lại so với xoát năm lần phó bản ký lục còn nhiều.
Cái này hoạt động kỳ thật cũng không khó, cũng chỉ là yêu cầu thời gian, hoạt động nội dung thập phần đơn giản, thu thập bánh trung thu, nhưng là bánh trung thu vị trí phi thường kỳ quái, chỉ có số ít bánh trung thu ở nào đó chỉ định npc trong tay, còn lại trên cơ bản yêu cầu đánh quái đạt được, may mà, này đó quái vật đều không phải cái gì phó bản cấp bậc, dựa theo diệp tu kỹ thuật, một cái buổi chiều là có thể thu phục, nhưng quan trọng là, này đó tiểu quái tất cả đều phân bố ở thần chi lĩnh vực, đối người chơi cấp bậc đưa ra yêu cầu, tuy rằng này đối với diệp đã tu luyện nói không có gì ghê gớm.
Nhưng là! Đến bây giờ, đã là một ngày đi qua, diệp tu bản nhân thu hoạch pha phong, hiện tại chính tạp ở mấu chốt số lượng, hoàn thành tiến độ 199/200, đây là một cái làm người ruột gan cồn cào tiến độ, diệp tu tưởng phá đầu cũng chưa nghĩ đến còn dư lại một cái bánh trung thu ở nơi nào, mấu chốt là trò chơi này quá bt, tuy nói còn có vô số bánh trung thu tiểu quái chờ hắn, nhưng này hoạt động bt ở cuối cùng một cái bánh trung thu không thể thông qua đánh tiểu quái thu hoạch, đến bây giờ, diễn đàn đều không có một cái thành công đạt được tài liệu người.
Diệp tu đứng lặng ở hắn chuyên chúc trong phòng, nhìn ngoài cửa sổ tinh quang, điểm nổi lên một cây yên, sau đó hồi ức chính mình buồn cười trước nửa đời, cuối cùng rốt cuộc hồi ức tới rồi ngày hôm qua ra tới hoạt động, sương khói theo phong phiêu hướng về phía ánh trăng, rốt cuộc, một cây yên trừu xong rồi, diệp tu cũng tiêu tan, còn không phải là tài liệu sao?
"Này mẹ nó là cái quỷ gì hoạt động!" Diệp tu nhìn sáng tỏ ánh trăng, phát ra cảm khái.
"Ai? Lão đại, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Bánh bao nhìn đang ở hút thuốc diệp tu, phát ra đến từ nội tâm nghi vấn, bởi vì giống nhau lúc này, diệp tu trên cơ bản đều là ở làm hoạt động, bằng không chính là ở cùng Ngụy sâm đấu võ mồm, rất ít như vậy một người phiền muộn hút thuốc.
"Ai, bánh bao, chuyện này muốn tinh tế nói đến, hiện tại liền trước bất hòa ngươi nói, đi, làm hoạt động đi." Diệp tu hồi tưởng một chút chính mình hoạt động quang vinh chiến tích, khó nén trong lòng bi thương, hữu khí vô lực hướng đi chính mình trước máy tính.
Đường nhu hòa giang hoài đám người tự nhiên là chú ý tới bên này tình huống, lén lút thảo luận lên.
Giang hoài: "Các ngươi nói, Diệp ca đây là làm sao vậy? Không phải là ý thức được chính mình già rồi, trước tiên tiến vào lão niên kỳ?"
Đường nhu: "Không thể nào, ít nhất hẳn là tới cái thời mãn kinh quá độ một chút."
Trần quả: "Tổng nên không phải là võng luyến, kết quả phát hiện đối diện muội tử là Hàn Văn thanh fan trung thành, vẫn là cái moi chân đại hán."
Tô mộc cam: "Không thể nào, hơn nữa, quả quả, ngươi sức tưởng tượng quá phong phú đi, xem hắn này suy sút bộ dáng, hẳn là hoạt động đi!"
Giang hoài: "Là có khả năng, đã biết Diệp ca nữ thần là vinh quang, nhưng là chính mình liền hoạt động cũng chưa quá, này liền ý nghĩa bị nữ thần vứt bỏ, như vậy tưởng nói, xác thật có thể như vậy đồi."
"Uy, các ngươi mấy cái, đừng cho là ta không nghe thấy, lại đây huấn luyện!" Diệp? Võng luyến bị lừa? Đi vào lão niên kỳ? Bị nữ thần vứt bỏ? Tu một chữ không rơi nghe thấy được kia bốn người nói, cái này kêu cái gì, bốn cái nữ nhân một bộ kịch?!
Nghe vậy, trừ bỏ trần quả bên ngoài ba người đều ngoan ngoãn ngồi trở về, mà lão bản nương còn lại là ý thức được này xấu hổ trường hợp, lấy cớ chuẩn bị trái cây đi, nhưng quỷ biết nàng trên thực tế đi làm cái gì.
"Khụ, tiểu giang a," diệp tu nhìn nhìn giang hoài hoạt động giao diện, làm bộ lơ đãng hỏi, "Ngươi tập nhiều ít bánh trung thu?"
Giang hoài liếc mắt một cái, sau đó trả lời nói: "Còn kém một cái liền có thể đổi tài liệu."
Diệp tu nghe vậy, có chút vui sướng khi người gặp họa, nguyên lai giống chính mình giống nhau tạp ở cuối cùng một cái người đáng thương bên người đều đúng vậy.
"Ân? Còn kém một cái?" Tô mộc cam ngồi ở giang hoài bên cạnh, tự nhiên là nghe được giang hoài cùng diệp tu đối thoại, theo sau dùng con chuột click mở hoài mộc thành giang nhân vật giao diện.
"Leng keng, ngài tình lữ mộc vũ cam phong đưa tặng ngài một cái bánh trung thu."
Sớm tại nửa năm trước, vinh quang tiến hành rồi một lần đại đổi mới, lệnh người kinh ngạc chính là, vinh quang đẩy ra một cái tình lữ hệ thống, thậm chí chuyên môn có tình lữ hoạt động, giang hoài cùng tô mộc cam này đối lão phu lão thê đương nhiên muốn thấu cái này náo nhiệt, nhưng xuất phát từ hưng hân chiến đội còn không có chính thức thành lập, đào hiên lại không chịu đem hoài mộng có giang ra giá tiêu thụ, cũng chỉ có thể làm mộc vũ cam phong cùng còn không có nổi danh hoài mộc thành giang trói định tình lữ quan hệ.
Thân là liên minh đệ nhất nữ thần, kia fans chính là chuẩn cmnr, huống chi này vẫn là vinh quang đệ nhất đối trói định tình lữ, càng là nhấc lên sóng to gió lớn, vừa mới bắt đầu thời điểm, một đống người bắt đầu phát ra kêu rên, bắt đầu suy đoán vị này hoài mộc thành giang rốt cuộc ra sao phương yêu ma, cư nhiên có thể đem liên minh đệ nhất nữ thần bắt cóc, thậm chí còn có người trực tiếp tag giang hoài, công bố nàng lão bà bị người bắt cóc.
Trận này trò khôi hài vẫn luôn liên tục đến giang hoài đem chính mình Weibo danh sửa lại mới thôi, có một ít người già chuyện chú ý tới giang hoài đem "Hoài mộng có giang — giang hoài" đổi thành "Hoài mộc thành giang — giang hoài", sau đó vội vàng phát Weibo tuyên bố phát hiện này.
Cái này hảo, liền quan tuyên đều miễn, giang hoài cũng cũng chỉ là nói chính mình cùng gia thế giải ước, về sau ở một nhà khác chiến đội lấy hoàn toàn mới chức nghiệp xuất hiện ở trên sân thi đấu, cứ như vậy hoài mộng có giang huy hoàng lịch sử kết thúc.
Ở giang hoài lúc sau, tô mộc cam cũng thuyết minh chính mình cùng gia thế giải ước, chẳng qua tài khoản vẫn là nàng, trừ cái này ra, còn cẩn thận cùng fans thuyết minh chính mình cùng giang hoài khi nào kết giao.
Cùng ngày, giang hoài cùng tô mộc cam giải ước Weibo chiếm cứ hot search thứ năm danh, mà cùng ngày hot search đệ nhất là, giang hoài tô mộc cam quan tuyên, đệ nhị là, một chúng tuyển thủ chuyên nghiệp chúc phúc, đệ tam là, diệp thu trùng kiến chiến đội, tô mộc cam giang hoài gia nhập trong đó.
Không thể không nói, diệp tu vẫn là rất hiểu như thế nào làm mánh lới.
Đem ánh mắt thả lại hiện tại, giang có mang chút kinh ngạc nhìn tô mộc cam, tô mộc cam cười nói: "Ngươi không phải liền kém một cái sao? Hiện tại vừa lúc."
Giang hoài gật gật đầu, sau đó bắt đầu đổi khen thưởng, diệp tu ở một bên xem ngây người, ngọa tào, còn có thể như vậy chơi!?
"Lão Ngụy, mau, phát ta một cái bánh trung thu!" Diệp tu hướng về phía mới đến Ngụy sâm nói.
Ngụy sâm có chút phát ngốc, sau đó khắp nơi nhìn nhìn, rốt cuộc ở trên bàn phát hiện một túi bánh trung thu. Tùy tiện từ bên trong cầm một cái đưa cho diệp tu.
"Tê," diệp tu nhìn Ngụy sâm trên tay bánh trung thu, tức khắc có chút thượng hoả, "Ai cùng ngươi xả tháng này bánh, ta nói chính là hoạt động, lão Ngụy, ngươi không phải là lão hồ đồ đi!"
"A phi, đương lão tử lần đầu tiên ăn bánh trung thu thời điểm, ngươi còn ăn mặc quần hở đũng đâu, ai biết ngươi muốn chính là trong trò chơi, lão phu còn không có đăng trò chơi đâu!" Ngụy sâm phản sặc một câu.
"Vậy ngươi nhanh lên, ta sốt ruột!"
Ngụy sâm bước lên tài khoản lúc sau cấp diệp tu đã phát tháng bánh, phát thời điểm còn không quên nói: "Ta này bánh trung thu là cho ngươi mượn, ngươi đến lúc đó muốn còn a! Bằng không lão phu cùng ngươi không để yên."
"Hành hành hành hành hành." Cực kỳ có lệ
"Tê, như thế nào vẫn là một cửu cửu, nó như thế nào liền bất biến hai trăm đâu?" Diệp tu nhìn không hề biến hóa hoạt động giao diện, sờ sờ chính mình cằm.
Giang hoài nhìn buồn rầu diệp tu, rốt cuộc nhịn không được nhắc nhở: "Diệp ca, ngươi chẳng lẽ không xem hoạt động đề mục sao?"
Bị này vừa nhắc nhở, diệp tu rốt cuộc nhìn nhìn hoạt động đề: Trung thu ngày hội, nắm tay giai nhân.
Diệp tu: Thảo, này mẹ nó là cái tình lữ hoạt động.
Này cũng khó trách khen thưởng như vậy phong phú, bởi vì đây là hai người phân.
Diệp tu là ở là mắt thèm không được, vì thế mở miệng: "Tiểu giang......"
"Không được, ta cũng muốn thăng cấp bạc võ!" Dứt khoát kiên quyết.
"Lão Ngụy........."
"Ngọa tào, đừng như vậy xem ta, ta không chơi nữ hào, tuy nói ta không biết xấu hổ, nhưng điểm này hạn cuối vẫn phải có!"
"Không quan hệ, ta muốn nữ hào cũng đúng!"
"Cấp lão tử bò!!!!"
"Lão bản nương......"
"Không được, ta đã đáp ứng tiểu đường."
"Chính là tiểu đường không phải nữ hào sao?"
Diệp tu thực vinh hạnh đạt được lão bản nương xem thường.
"Diệp tu, ngươi có phải hay không chưa bao giờ có điểm quá tình lữ đánh dấu?"
"Làm sao vậy?"
"Vinh quang rất mở ra, nữ nữ cũng đúng..." Giang hoài bổ sung, tuy rằng nàng chơi là nam hào.
"Dựa!" Ngửa mặt lên trời thét dài, "Này hoạt động là không cho độc thân cẩu qua!"
"Không quan hệ, Diệp ca, ngươi không phải còn có ngươi nữ thần sao?" Giang hoài an ủi, rốt cuộc thân là đội trưởng, cảm xúc vẫn là không cần lớn như vậy khởi đại lạc hảo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 toàn chức cao thủ 】 giang mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ