"U," giang hoài nhìn đi xuống tới diệp tu, nói, "Ngươi rốt cuộc tỉnh lạp!"
"Làm đến giống như ta ngủ bao lâu dường như." Diệp tu cười nói, "Bất quá hiện tại đều giữa trưa, ta nếu là lại không tỉnh nói liền thành một đầu heo, trừ bỏ ngủ chính là ăn."
"Ngươi không phải đã sớm quá thượng loại này sinh hoạt sao?" Giang hoài nhìn đi đến chính mình bên cạnh diệp tu, sặc hắn một câu.
"Ha hả." Diệp tu không lời gì để nói.
Đúng lúc này, giang hoài điện thoại đột nhiên vang lên, "U, là tiểu mộc cam đánh lại đây," diệp tu liếc mắt một cái giang hoài điện báo biểu hiện, sau đó ý vị thâm trường nói, "Không nghĩ tới ngươi cấp mộc cam ghi chú như vậy trực tiếp, mệt mộc cam ở phía trước đoán nửa ngày, còn thất thần làm gì, tiếp điện thoại a, bằng không tiểu mộc cam nên sốt ruột chờ."
"Mộc cam khi nào đoán quá ta cho nàng ghi chú a!" Giang hoài nhỏ giọng nói, chờ đến điện thoại chuyển được lúc sau, lại thay đổi một loại ngữ khí nói, "Mộc cam a, có chuyện gì sao? Ta hiện tại ở đối diện tiệm net."
Chậc chậc chậc, diệp tu nhìn trước mặt gọi điện thoại liền tươi cười đầy mặt hậu bối, tại nội tâm phun tào, này thái độ cùng vừa mới cùng ta đối nghịch thái độ quả thực là một cái trên trời một cái dưới đất a, thật không hổ là fans nói song tiêu chi vương, vinh quang đệ nhất hộ thê cuồng ma a, trở mặt so phiên thư còn nhanh, xem ta đều có điểm ghen ghét tiểu mộc cam.
"Tiểu hoài," tô mộc cam thanh âm từ trong điện thoại truyền đến, "Ngươi sẽ không quên hôm nay ngày mấy đi."
Xuất hiện! Tiểu tình lữ chi gian đoạt mệnh vấn đề! Giang hoài lăn qua lộn lại tưởng, hôm nay cũng không phải cái gì ngày kỷ niệm, càng không phải hai người chi gian sinh nhật, kia còn có thể là ngày mấy a?!
"Phốc!" Tô mộc cam không có nghe được giang hoài thanh âm, trong lòng đã biết giang hoài không biết sự thật này, không lưu tình chút nào cười nói, "Ngươi sẽ không quên chiều nay chúng ta có trận thi đấu đi!"
Đối nga, hôm nay còn có một hồi vinh quang league, giang hoài hoàn toàn tỉnh ngộ, nguyên lai chính mình quên chính là chuyện này, không có việc gì, không quan trọng.
"Cho nên?" Giang hoài nhược nhược mở miệng hỏi.
"Cho nên nhanh lên ra tới lạp! Chúng ta đều ở câu lạc bộ cửa chờ ngươi!"
Tê, giang có mang chút răng đau, chính mình đồ vật cũng chưa chuẩn bị tốt a, tựa hồ là biết giang hoài suy nghĩ cái gì, tô mộc cam thực tri kỷ nói: "Không có việc gì, ngươi chỉ cần mang một cái tài khoản tạp là được."
"Chính là......"
"Ai nha, không như vậy nhiều chính là, nhanh lên lại đây đi." Nói xong, tô mộc cam liền treo điện thoại.
"Làm sao vậy, tiểu giang?" Diệp tu nhìn vẻ mặt răng đau giang hoài, có chút nghi hoặc, còn không phải là gọi điện thoại a, như thế nào liền thành bộ dáng này?
"Kia gì, Diệp ca, ngươi có dư thừa khẩu trang cùng mũ sao?" Giang hoài đầy cõi lòng hy vọng nhìn về phía diệp tu, diệp tu nghe vấn đề này, phản ứng lại đây giang hoài kế tiếp hành trình, sau đó dứt khoát kiên quyết lắc đầu.
Trời xanh thật đúng là không để lại cho chính mình một chút ít cơ hội a, lòng mang lòng tuyệt vọng lý, giang hoài đi ra hưng hân đại môn, vừa nhấc đầu là có thể thấy gia thế chiêu bài, cùng với ở gia thế cửa chờ đợi chiếc xe cùng đội viên.
"Tiểu hoài, ngươi rốt cuộc ra tới!"
"Ngươi có thể hay không đừng nói giống như ta vừa mới ra tù," giang hoài nghe tô mộc cam nói, tổng cảm giác có chút biệt nữu, "Ta cũng chỉ là trước võng mà thôi."
"Hôm nay thi đấu là cùng 301, các ngươi phải cẩn thận một chút, tuy rằng nói 301 chiến đội không bằng lam vũ, luân hồi nổi danh, nhưng bọn hắn vẫn là rất khó triền," thôi lập hiện tại gia thế thành viên trước mặt, cho đại gia, chủ yếu là cấp tôn tường giới thiệu, "301 đội trưởng là dương thông, nhân vật là thích khách......"
Giang hoài không có gì hứng thú lại đi nghe thôi lập đĩnh đạc mà nói, câu lấy tô mộc cam tay, khẽ meo meo chơi đi lên, sau đó không lâu, giang hoài hình như là nghĩ tới cái gì, tiến đến tô mộc cam bên lỗ tai thượng nói: "Mộc cam, ta có thể hay không trở về lấy một chút khẩu trang cùng mũ?"
Tô mộc cam lỗ tai vốn dĩ liền rất mẫn cảm, đừng nói ở nàng bên lỗ tai thượng nói chuyện, chính là thổi khẩu khí nàng đều có thể kêu ra tiếng, nếu không phải nơi này còn có rất nhiều người, tô mộc cam đã sớm đẩy ra giang hoài, nàng nhịn xuống ngượng ngùng trả lời nói: "Không có quan hệ, ta đã giúp ngươi lấy hảo, còn có, đừng ở ta lỗ tai bên cạnh nói chuyện, thực ngứa."
Thật là tri kỷ a, giang hoài như vậy nghĩ, chẳng qua nàng không có chú ý tới tô mộc cam trong mắt hiện lên giảo hoạt.
Ở trên xe thời điểm, giang hoài tìm tô mộc cam muốn khẩu trang cùng mũ, chỉ thấy tô mộc cam thần bí hề hề từ nàng tùy thân mang theo bọc nhỏ móc ra -- một cái hồng nhạt khẩu trang cùng một cái hồng nhạt mũ.
Đương giang hoài nhìn đến hồng nhạt phần ăn thời điểm, nàng nội tâm là hỏng mất, phải biết rằng, trước kia giang hoài ở liên minh thi đấu khi đều là mang màu đen bộ kiện, nhiều lắm đổi thành màu trắng, chưa bao giờ có nếm thử quá hồng nhạt như vậy mãnh nam chuẩn bị, huống chi, này khẩu trang cùng mũ thấy thế nào đều như là cùng tô mộc cam trước kia chính là tình lữ trang.
Cuối cùng, giang hoài vẫn là mang lên hồng nhạt trang phục, ở tô mộc cam hoài ý cười ánh mắt nhìn chăm chú hạ.
Chờ tới rồi sân thi đấu cửa, đã có không ít phóng viên ở nơi đó nằm vùng, trong đó tuyệt đại bộ phận là giang hoài cùng tô mộc cam fan CP, tính toán cắn đến giờ thứ gì, khi bọn hắn thấy được giang hoài trên đầu hồng nhạt mũ, trên mặt hồng nhạt khẩu trang cùng với giang hoài trong mắt bất đắc dĩ, chú ý tới bên cạnh tô mộc cam trên mặt mang theo giảo hoạt tươi cười khi, bọn họ sôi trào.
"Mụ mụ nha, ta khái cp phát đường!"
"Khiếp sợ! Liên minh đại ca giang hoài cư nhiên mang hồng nhạt, này rốt cuộc là tô mộc cam cưỡng bức, vẫn là tô mộc cam lợi dụ!"
"Làm sao bây giờ, ta cảm thấy giang hoài cùng tô mộc cam chi gian tản ra hồng nhạt bọt khí ai, hoàn toàn không cho người khác tham gia cái loại này."
"Hôm nay thi đấu kết quả không quan trọng, dù sao ta khái cp phát đường, cuộc đời này không uổng!"
"Các nàng không phải thật sự, ta đây chính là giả!"
Tô mộc cam cùng giang hoài đương nhiên nghe được những lời này, nhưng các nàng cũng không có gì tỏ vẻ, lý do sao, nghe nhiều thành thói quen.
Chờ tiến vào thi đấu khu vực, giang hoài đám người biết được thi đấu là ở buổi tối bắt đầu, càng tới khí, đảo cũng không có gì biện pháp, cũng chỉ có thể an an tĩnh tĩnh ở đợi lên sân khấu khu chờ.
"Giang hoài," gia thế trong đội ngũ rốt cuộc có người nhịn không được hỏi, "Ngươi hôm nay như thế nào đột nhiên mang hồng nhạt khẩu trang? Ta nhớ rõ này không phải ngươi phong cách a."
Nếu không phải chỉ dẫn theo này một cái, ta còn có thể mang lên này khẩu trang sao? Hơn nữa vấn đề này hỏi ta làm gì, phải hỏi ta bên cạnh cái này đầu sỏ gây tội a, tuy rằng tưởng là như vậy tưởng, nhưng là giang hoài cũng không thể liền nói như vậy xuất khẩu, rốt cuộc muốn duy trì được chính mình ở trong đội cao lãnh nghiêm túc nhân thiết.
Cái kia vấn đề đội viên thấy giang hoài trầm mặc hồi lâu, nội tâm có chút hoảng loạn: Không phải là chính mình hỏi sai rồi vấn đề, làm giang hoài sinh khí đi? Thật là, ta vì cái gì muốn lắm miệng hỏi cái này!
Liền ở đội viên nội tâm hối hận chính mình vừa mới hành động khi, giang hoài mở miệng nói: "Ta thích." Giả.
Tựa hồ là không nghĩ tới là cái này trả lời, cái kia tiểu đội viên nghe xong lúc sau không nói chuyện nữa, trong đội mặt trừ bỏ tô mộc cam ở ngoài đội viên khác cũng dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn giang hoài, trong nội tâm cư nhiên hoàn toàn thống nhất nghĩ: Giang hoài thật là cái muộn tao a!
Đầu sỏ gây tội tô mộc cam đang ở giang hoài bên cạnh nghẹn cười, tiến đến giang hoài lỗ tai phụ cận nhẹ giọng nói: "Nguyên lai ngươi còn thích hồng nhạt a, ta đây về sau đến nhiều cho ngươi bị thượng."
Giang hoài hung tợn nhìn tô mộc cam, nhưng là này đối thích trò đùa dai mộc cam tiểu thư tới nói quả thực chính là cạo gió thương tổn.
Nhìn tô mộc cam đắc ý dào dạt bộ dáng, giang hoài hạ giọng nói: "Ngươi buổi tối thời điểm cho ta chờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 toàn chức cao thủ 】 giang mộc
General FictionHết thảy khởi nguyên với vinh quang, nàng nhân vinh quang gặp được người trong lòng, cũng nhân vinh quang đi lên đỉnh, nàng tưởng, sau này quãng đời còn lại, có ngươi có vinh quang PS: Ở biết diệp tu thân phận người thị giác trung, diệp tu vi tên th...