CHAP 1

2.6K 116 6
                                    

Có một cậu sinh viên năm hai tên Build jakapan puttha đem lòng yêu thằng nhóc năm nhất Bible wichapas Sumettikul cục súc với cả thế giới.
Cùng chờ xem cách mà hai con người này yêu nhau nhé

_________________
_BUILD_

" thằng biu dậy đi ,hôm nay là ngày chào đón sinh viên năm nhất vào trường đấy " sáng nào cũng là âm thanh quen thuộc vang vọng khắp khu kí túc xá nam và chủ nhân của tiếng gọi thân thương đó chính xác là Apo - bạn thân từ nhỏ của tôi ,cả hai đều sinh viên năm hai khoa công nghệ thông tin của trường đại học Kinposrche the series.

" Mấy giờ rồi mà ầm ĩ thế? Để tao ngủ đi, tụi nó vào trường thì liên quan gì đến tao đâu" tôi từ trong chăn lớn tiếng trả lời thằng bạn chí cốt của mình .

" Thầy chọn mày là người phát biểu cho lễ chào mừng tụi nhỏ mày quên rồi hả thằng này" Apo chắc là muốn đấm tôi một trận cho ra hồn mà ,ngày nào cũng bắt nó phải lặn lội đến tận phòng chỉ để gọi tôi dậy nhưng biết sao được đây vì tôi là bạn thân siêu cấp đẹp trai của nó mà .

"Đệt mẹ tao quên mất" tôi lật tung chăn rồi chạy vội vào nhà vệ sinh , hôm qua thầy hiệu phó đã gọi tôi đến và nhờ tôi phát biểu cho lễ chào mừng tân sinh viên,dù không muốn nhưng tôi vẫn phải đồng ý vì nếu không ổng đuổi cmn tôi ra khỏi trường mất .Lí do tại sao tôi lại được chọn làm người người phát biểu à? Tôi cũng không biết đâu ,chắc tại thầy thấy tôi quá đẹp trai nên chọn thôi.
__________________

" Ố yeah yeah,chào hai bạn yêu của tui ,nhớ hai bạn quá đi mất " vừa mới bước chân vô hội trường tôi đã nghe thấy giọng của thằng Job - là thành viên trong nhóm bạn thân của tôi cùng Apo ,thằng này ngoài được cái mã đẹp trai ra thì chả có gì cả ,bô bô không khép được mồm .mỗi khi nó và thằng Apo ở cùng nhau thì y như cái chợ cá mini tại trường ,nhiều lúc tôi cũng bất lực lắm nhưng vẫn phải chịu đừng vì bọn nó đã là bạn của tôi từ thời còn cởi chuồng tắm mưa mà.
" Yeah yeah con mẹ mày ,sáng sớm bị điên hả?" Tiếng chửi của thằng Apo từ sau lưng tôi phát ra.

" Tao chỉ muốn thể hiện sự yêu thương đến hai đứa bây thôi mà"

" Cảm ơn nhưng nín họng lại đi "

" Thôi thôi im lặng dùm tao cái ,nhanh về chỗ của bọn mày đi ,tao phải lên để chuẩn bị tí phát biểu nữa" lần nào tôi cũng phải là người kết thúc cuộc trò chuyện của bọn nó.

" Đúng là bạn của Job đẹp trai này có khác ,lúc nào cũng là người đại diện lên phát biểu " Job nói với giọng như đang ghẹo gan tôi vậy ,muốn đấm cho nó một phát ghê .

" Dù sao nó cũng là sinh viên giỏi nhất trong khoa tụi mình mà" đúng vậy ,thành tích của tôi thuộc top đầu của khoa đó ,thấy tôi giỏi không ? Đừng ganh tị quá nha.
_________________

Sau khi kết thúc buổi lễ chào mừng tân sinh viên tôi đã tách khỏi bọn Apo để đến thư viện nhưng chưa đi được bao lâu thì tôi bị vài thằng nhóc chặn đường trêu chọc " Chào anh ,nghe nói anh là gay à? Nhà trường nghĩ gì mà cho anh lên phát biểu chào mừng bọn tôi thế ".

" Gay thì sao? Các cậu mau tránh đường cho tôi " Thật ra tôi đã phát hiện mình không thích con gái từ đầu cấp ba , cả bố mẹ và bạn bè đều hiểu cho tôi nhưng chỉ có bọn não tàn suy nghĩ cổ xúy là không hiểu và luôn trêu chọc tôi, vì bản tính hiền lành nên tôi không thể làm gì ngoài việc im lặng chịu trận .Những lúc thế này đều có Apo và Job bảo vệ tôi ,cứ tưởng lên đại học thì sẽ không như thế ,nào ngờ bây giờ tôi lại phải đối mặt với nó.

" Lũ chó bọn mày đang làm cái mẹ gì vậy ?" Đang bối rối không biết làm thế nào thì từ đâu xuất hiện một cậu nhóc với mái tóc đen dài bước đến.

" Lại là mày à Bible ?"

" Trả lời câu hỏi của tao ?"

"tao đang hỏi thăm đàn anh ,anh ta bị gay đó "

" gay thì sao? Liên quan đéo gì đến mày?"

" mày đang bảo vệ anh ta à ?đúng rồi nhỉ ,tao quên mất ,mày cùng là gay mà haha" nói đến đây thì cả lũ bọn nó cười phá lên .

" Khép miệng chó lại cho tao, một là biến ,hai là hôm nay bọn mày không thể về nhà ,chọn đi" không biết tại sao nhưng có vẻ tụi nó khá sợ cậu ấy nên sau khi nghe xong tụi nó liền im lặng rời đi .

" Nè có sao không anh kia"

"Tôi không sao ,cảm ơn cậu"

" Sao anh không đấm một phát cho chết mẹ bọn nó ,im lặng cho bọn nó ăn hiếp thế à?"thưa anh,nếu tôi dám thì đâu đến lượt cậu giúp .

" Tôi xin lỗi "

" Hết cảm ơn rồi lại xin lỗi ,anh im lặng luôn đi " nói hết câu là cậu ta quay lưng bỏ đi .

" Khoan đã ,cậu tên gì thế?"

"Hỏi làm đéo gì " cái thằng nhóc hỗn láo này ,tôi là lớn hơn cậu đấy.

" Tôi chỉ muốn biết thôi mà "

" Bible Wichapas Sumettikul".



[BibleBuild]Cục  Súc Nhưng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ