hôm ấy là ngày cuối sau 3 tháng thử việc tại công ty ,cậu đã trở thành một nhân viên chính thức.Để chúc mừng cậu ,mọi người trong phòng đều hẹn nhau đi ăn tại một nhà hàng .Build lúc đầu ngõ ý muốn hẹn lại dịp khác vì cậu đang rất muốn phóng nhanh về nhà và khoe với Bible , nhưng thấy mọi người nhiệt tình quá làm cậu cũng không nỡ từ chối.Đành xin ra ngoài để điện về thông báo cho Bible biết .
" gì ?" Bible nghe máy rất nhanh ,cứ như đã cầm sẵn điện thoại từ đầu.
" gì gì cái quần què,ai cho anh nói chuyện với em kiểu đó " tôi bực mình nói với Bible.
" rồi có chuyện gì? về chưa" nghe câu hỏi Build mới giật mình nhớ ra , tí nữa là cậu quên mất lí do mình điện cho Bible rồi .
"À thì hôm nay là ngày cuối thử việc của em ,mai em được làm nhân viên chính thức rồi .Mọi người trong phòng muốn em tham gia tiệc chào mừng với họ.Anh cho em đi nhá?"
" giờ nói không cho thì em có đi không?"
" thôi mà cho em đi đi ,em không dám từ chối mọi người. Dù sao em cũng là nhân viên mới,từ chối như thế thì thật là không hay"
" muốn đi đâu thì đi ,nhớ về sớm ,về thì điện anh ra đón " Bible của cậu luôn là như thế, miệng thì cằn nhằn nhưng lại chưa bao giờ từ chối cậu gì cả.
" dạ em yêu anh nhất nhất nhất nhất trên đời moaaaaaaa" Build gửi một nụ hôn siêu tình cảm cảm dành cho Bible.
" thôi biến hộ cái,tắt đây ".
________
Đến nhà hàng rồi thì mọi người dường như trút được hết mình mệt mỏi cả ngày hôm nay ra ,ai nấy đều cười rất vui vẻ .
Dù nói cậu được mọi người yêu quý nhưng thật ra cậu chỉ mới nói chuyện được với một số người thôi. Cậu trai ngồi kế cậu trong bàn tiệc chính là thuộc những người cậu chưa từng nói chuyện qua,trước giờ chỉ đơn giản là chào nhau bằng cái gật đầu.
" Xin chào anh Build ,em là Sean .chúc mừng anh trở thành nhân viên chính thức nhé ạ" Sean chủ động bắt chuyện với cậu.
" Cảm ơn em nhé ,hi vọng sẽ được em giúp đỡ nhiều hơn " Build mỉm cười đáp lại Sean.
Có một điều mà Build không biết đó là Sean cùng thuộc cộng đồng với cậu và nụ cười vừa rồi đã thật sự khiến cho trái tim của Sean hẫng một nhịp .Cậu ta không biết chuyện Build đã có người yêu vì cậu chỉ mới nói chuyện đó cho các chị cùng nhóm .
Vì có một chút men trong người nên Build đã bắt đầu buông bỏ hình tượng mà vui đùa cùng với mọi người.Cùng lúc đó ở nhà cũng có một tên đang khó chịu vì đã hơn 21 giờ mà Build vẫn chưa về,gọi điện cũng không nhấc máy,mãi đến khi hắn gọi đến cuộc thứ 14 thì mới có tiếng phản hồi.
" Alo ,ai điện vậy?" Build khó khăn lên tiếng, cậu sắp không còn tỉnh táo để nghe nữa rồi.
" Đang ở đâu ? gửi định vị qua cho anh" Biết Build đã say nên giọng Bible có chút khẩn trương.
Có lẽ vì đang say nên Build không kịp nghĩ gì mà gửi ngay định vị cho hắn.Rất nhanh Bible đã đến địa chỉ mà cậu gửi,vừa đến nơi hắn đã bắt gặp một cảnh tượng không nến thấy.Hắn thấy cậu đang nôn tháo bên gốc cây,kế bên còn có một chàng trai .Đặc biệt là cậu ta còn một tay đỡ mặt Build ,tay còn lại thì không kiên dè gì mà ôm lấy eo cậu.Bible cuối cùng cũng không kiềm chế được nữa ,hắn tức giận tiến đến chỗ hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild]Cục Súc Nhưng Yêu Tôi
Fanficchiếc fic về chuyện tình đáng iuu của 2 bạn nhỏ nhà mình