Chap 7

1K 84 1
                                    

Bạn bè của tôi đều biết Bible ,còn bạn của Bible đến một cọng lông tôi còn chưa thấy .

"Này ,sao anh không cho em gặp bạn của anh lần nào thế?" Đang nằm đọc sách trên đùi Bible thì ý nghĩ đó chợt bùng lên trong tôi.

" Gặp để làm gì?"

" Bạn của em anh đều biết mà ,chỉ có bạn của anh em chả biết ai?"

"Phiền lắm "

" Có phải anh ngoại tình nên sợ bạn của anh sẽ nói em nghe đúng không?" Đúng ,chỉ có lí do đó mới khiến Bible không chịu giới thiệu bạn bè cho tôi biết.

" Lên cơn nữa rồi"Bible ngán ngắm nhìn tôi.

" Anh nói ai lên cơn?" Buông cuốn sách ra tôi liền nhào thẳng lên người Bible hỏi .

" Không biết"

" Aaaa đồ khốn Bible ,nói yêu mình mà đến bạn bè còn không cho mình biết ,rõ ràng là ngoại tình mà " tôi giãy đành đạch như cá mắc cạn trên người Bible.

" Ngoại tình con mẹ gì? Khùng à?Bạn anh nói nhiều lắm ,phiền chết"Bible vừa nói vừa lấy tay đỡ mông tôi cho tránh bị ngã.

Từ hôm đó đến nay Bible vẫn nhất quyết không cho tôi gặp mặt người bạn thân của Bible ,rõ ràng có gì đó mờ ám . Suy nghĩ vu vơ ấy theo tôi đến tận lớp học khiến tôi cứ hay mất tập trung.

" Nhà mất sổ gạo hay sao mà hôm nay mày kì thế?" Thằng Apo cùng Job hỏi tôi khi đang ăn trưa cùng nhau .

" Tao không kì ,Bible mới kì"

" Hai đứa bây lại bị gì nữa "

" Bạn bè của tao đều giới thiệu cho Bible biết ,còn Bible cứ luôn không chịu cho tao gặp người bạn thân của cậu ta ,rõ ràng là làm gì đó sai trái nên mới giấu giếm ".

" Thế giờ mày định thế nào " Job hỏi tôi.

" Tao cũng không biết "

" Tao có ý này để cho mày gặp được bạn thân của nó " Apo đưa ra phương án giúp tôi gặp được cậu bạn kia của Bible.

Sau khi nói chuyện với hai thằng kia thì tôi cũng đã về đến kí túc xá ,vừa vào đã thấy Bible ngồi ở Sofa.

" Đi đâu về trễ trế thế?"

"Đi đâu kệ em "

" Ơ hay hôm nay láo gớm nhỉ?"

"Thứ bảy này em mời bạn bè đi chơi ,anh cũng phải dẫn theo bạn của mình "

" Vẫn muốn gặp ?"

" Đúng "

"Được thôi , tin anh đi sau này em sẽ hối hận "

" Em không tin"

Cuối cùng ngày thứ bảy cũng đến ,tôi háo hức muốn gặp bạn của Bible lắm rồi.

" Hey tao ở đây nè bọn mày "tôi cùng Bible đứng trước cửa quán karaoke đợi tụi nó lại ,đầu tiên là Apo và Job đến trước sau đó là người bạn kia của Bible đến .

" Chào mọi người ,em là Bas ,bạn thân của Bible ,rất vui được gặp mọi người "nhìn cậu ấy lễ phép như vậy sao lại chơi với Bible hỗn láo của tôi được thế này .

" Chào em ,anh tên Build là người yêu của Bible "

" Anh là Apo/Job ,là bạn thân của người yêu của bạn thân em"hai thằng này giới thiệu bình thường không được sao hả?.

"Vào trong đi ,lâu quá " Ông nội Bible của tôi lên tiếng sau khi im lặng từ nãy giờ .

_____________

Nếu quá khứ có quay trở lại tôi thề sẽ không bao giờ tò mò về người bạn của Bible nữa . Thì ra lúc đầu cậu ta chỉ giả vờ lễ phép nhưng khi gặp được thằng Apo với Job cứ như cá gặp nước .Bọn nó cá hát nhảy múa như mấy đứa trốn trại khiến tôi và Bible mệt mỏi đến nổi muốn về nhà ngay lập tức.

"Đã tin anh chưa? "

" Tin ,em thật sự tin rồi" .

[BibleBuild]Cục  Súc Nhưng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ