Chap 2

1.1K 100 5
                                    

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày hôm đó  ,hôm nay là ngày tân sinh viên  vào ở kí  túc xá .Tôi ở một mình nên có lẽ sẽ có thằng nhóc nào đấy vào ở cùng ,hi vọng sẽ đẹp trai một chút vì tôi thích ngắm cái đẹp chứ tuyệt đối không phải mê trai .Đang nằm suy nghĩ về bạn cùng phòng thì đột nhiên có tiếng gõ cửa, chắc  là bạn cùng phòng  nên tôi đã đứng dậy mở cửa.
" Chào mừng cậu đến với thế giới của anh ,anh đây sẽ chăm sóc cậu  đến từng lỗ chân lông "

"........" Khoan ,hình như nhìn cậu ta quen quen.

" Là cậu bible ?" Chính là thằng nhóc đẹp trai giúp tôi thoát khỏi bọn điên khùng kia.

" Tránh ra cho tôi vào trong" vẫn là cái  thái độ xất xược ấy ,nhìn muốn đấm quá đi mất .

" Sao cậu lại ở đây?"

" Hỏi gì khôn hơn được không? Phân công ở đâu thì chui vào đấy chứ ai biết tại sao" Tôi ngu, tôi ngu đó được chưa.

" Vậy là từ giờ chúng ta là bạn cùng phòng rồi ,nào để tôi giới thiệu trước ,tôi là build Jakapan Puttha sinh viên năm hai khoa công nghệ thông tin "

"........" Không gian im lặng bao trùm cả căn phòng ,cậu ta chỉ tập trung sắp xếp quần áo mà không thèm nói gì cả.

" Sao không giới thiệu đi"

" Giới thiệu cái khỉ gì ? Anh biết tên tôi mà ?"  Có mỗi cái tên thì làm được gì hả thằng nhóc kia.

" Cậu học khoa nào ?"

" Kỹ thuật cơ khí "

" Được rồi cậu làm việc của mình tiếp đi " cứ thế tôi và cậu ấy không nói gì với nhau nữa ,thật ra tôi muốn nói lắm nhưng cậu ta cứ mãi cấm đầu vào mấy ván game, mãi mới đến giờ ăn tối nên tôi quyết định rủ bible đi ăn cùng .

" Này bible ,đi ăn cùng tôi không?"

" Không ,anh tự  mà đi một mình "

" thôi mà ,đi một một mình thật sự rất buồn chán đó ,cậu đi cùng tôi nhé?"

" Con mẹ nó ,anh phiền thật đấy " dù thế nhưng cậu ấy vẫn cất điện thoại và cùng tôi đến quán ăn ,trên đường đi tôi cứ luyên thuyên về mấy món ăn ,còn bible từ đầu đến cuối bày ra vẻ mặt chán ghét mấy lời tôi nói.

_________________

" thằng Biu,tao ở đây "  lấy đồ ăn  xong tôi và bible đang tìm chỗ ngồi thì nghe thấy tiếng  Apo đang ngồi cùng với P'mile - người yêu của nó .

" Ngồi ăn cùng tao đi "

" Sao mày lại ở đây bible?" P'mile cất tiếng hỏi  khi thấy tôi đi cùng  bible .

" Thế sao anh lại ở đây"

" Người yêu tao ở đây"

" Thì người yêu em...à nhầm ,là anh ta muốn em đi cùng " vừa nói Bible vừa chỉ tay về phía tôi với vẻ mặt không quan tâm.

" Hai người quen nhau à" Apo quay sang hỏi p'mile về Bible vì đây là lần đầu nó nhìn thấy cậu ấy.

" Nó là em họ của anh"

" Sao em chưa nghe anh nhắc đến bao giờ ?"

" Thân thiết con mẹ gì đâu mà nhắc đến "bible cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người kia rồi ngồi xuống .

" Còn anh? Không định ngồi  xuống ? "
nghe cậu ta nhắc đến mình tôi liền vội vàng ngồi xuống rồi giải thích với p'mile.

"Bible là bạn cùng phòng của em  vừa chuyển đến hôm nay ạ"

" Chắc sắp tới sẽ vất vả lắm đây ,thằng này từ nhỏ đã láo thế rồi ,cả thế giới đều phiền phức với nó "

" Dạ không sao đâu ạ ,từ từ sẽ quen thôi" tôi còn có thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận đâu.

_______________

" Ngày mai tao không thể gọi mày dậy nữa rồi Biu" đang ăn thì lời nói của Apo làm tôi dừng đũa ,sao lại không gọi tôi dậy nữa .

" Sao vậy  mày ?" Làm ơn hãy nói là mày nói đùa thôi Apo ,Job không ở kí túc xá ,mày cũng đi luôn thì ai sẽ gọi tao dậy đây ? Đồng hồ báo thức làm gì có tác dụng với tao.

" Người yêu tao muốn tao sống cùng anh ấy "

" Em sẽ ổn mà phải không build?" p'mile hỏi  sau khi thấy vẻ mặt đen như cức chó của tôi .

" Dạ vâng em ổn " không ,em chưa từng ổn ,một chút cũng không ổn .

" Thế thì tốt rồi ,à còn thằng Bible?"

" Gì " người im lặng nhất nãy giờ cuối cùng cũng cất tiếng nói.

" Mày ở cùng phòng với cậu ấy mà "

" Thì sao ?"

" Mày phải gọi cậu ấy dậy thay cho Apo "nghe đến đây tôi liền dùng ánh mắt đáng thương nhìn bible ,xin cậu đấy ,làm ơn hãy gọi tôi dậy đi mà.

" Không rãnh"
_____________

Đúng như những gì bible nói ngày hôm qua ,cậu ấy thật sự "không rãnh"để gọi tôi dậy và tôi đã đến muộn.

" Chết tiệt ,thằng nhóc bible đáng ghét ,tôi nguyền rủa cậu cả đời ".

" Chết tiệt ,thằng nhóc bible đáng ghét ,tôi nguyền rủa cậu cả đời "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BibleBuild]Cục  Súc Nhưng Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ