_BIBLE_
Gọi Build là em bé thì lại giãy lên nói mình là người lớn rồi ,người lớn nào dỗi xong không chịu ăn cơm hả Build Jakapan Puttha?.
" Em nói là em giận anh rồi mà ,không thích ngồi chung bàn với anh "
" Thế thì đi ra ngoài mà ăn"
" A...anhh " Build mếu máo nhìn tôi trong có vẻ tức lắm .
"Ông đây năn nỉ hết nổi rồi " lâu lâu giận một lần còn chịu được chứ đằng này giận sáng giờ năm lần rồi đấy ,dở dở ương ương cả ngày nay.
" Anh chán tôi rồi chứ gì ? Được thôi,tôi bỏ nhà đi luôn cho anh vừa lòng " Nói rồi Build giậm chân cái phẹp bước ra khỏi phòng .
" Xách tô cơm theo mới có sức đi bụi."
" Đưa đây ,tôi đi rồi cấm anh theo năn nỉ tôi về đấy " Build quay lại cầm tô cơm rồi lại lon ton chạy ra ngoài.
" Rồi đi bụi ở đâu? ".
" Ở đâu kệ người ta "
Chỗ đi bụi của Build chính là cái ghế đá trước phòng chúng tôi ,cái nết của Build mà đi đâu xa được , thiếu hơi tôi sao chịu nổi .Ăn xong tô cơm thì Build cũng tự vào phòng rồi nhảy lên người tôi đòi tôi xin lỗi.
" E...m ..em hong biết đâu ,anh bỏ em ở ngoài ,muỗi đốt em sưng cả chân rồi nè huhu " Build mếu máo chỉ vào mấy vết bị muỗi đốt , tôi bôi thuốc cho mà Build cứ thút thít mãi .Trắng trắng mềm mềm thế này tôi còn muốn cắn nói chi mấy con muỗi." Thế có còn đi bụi nữa không?"
" Không dám nữa ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild]Cục Súc Nhưng Yêu Tôi
Fanficchiếc fic về chuyện tình đáng iuu của 2 bạn nhỏ nhà mình