-----Park Gia-----
Mới sáng sớm trong căn biệt thự rộng lớn đã vang lên tiếng hét của cậu thiếu gia Park
Jimin: Aaaaaa ba mẹ ơi con đậu vào trường Seoul rồi nè.
Park phu nhân: Chúc mừng con trai, vậy là từ giờ con đã trở thành sinh viên của trường Seoul này rồi.
Tiếng hét đó là của thiếu gia Park-Park Jimin, em đã thi đậu vào trường đại học Seoul một ngôi trường bậc nhất Hàn Quốc. Khi còn học cấp 3 em nổi tiếng là một học sinh ngoan ngoãn, dù sinh ra trong gia đình quyền lực nhưng lúc nào cũng hòa đồng và quan tâm tới mọi người xung quanh. Nhưng dù Jimin có tốt bao nhiêu thì vẫn sẽ có những kẻ không thích em vì em quá hoàn hảo trong mắt mọi người.
-----Min Gia-----
Min phu nhân: Yoongi, con đã chịu dậy chưa hả đã muộn lắm rồi mà vẫn ngủ là sao?
Yoongi: Dạ con dậy liền thưa mẹ!
Min phu nhân đang gọi anh con trai cưng-Min Yoongi là sinh viên năm 3 trường đại học Seoul. Hắn là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của trường. Vì khuôn mặt đẹp trai và khí chất ngút trời của bản thân nên xung quanh luôn có rất nhiều nữ sinh bao vây, kể cả nam sinh cũng có. Sau khi thức dậy hắn vệ sinh cá nhân rồi đi xuống dưới nhà.
Min phu nhân: Xuống ăn sáng đi con, hôm nay có phải lên trường không con?
Yoongi: Dạ không con được nghỉ hết tuần này sang tuần tới con sẽ bắt đầu năm học mới.
Min phu nhân nghe vậy cũng chỉ gật nhẹ đầu rồi bắt đầu ăn sáng. Min phu nhân đang là chủ tịch của tập đoàn Min thị, bà muốn Yoongi sau khi tốt nghiệp đại học sẽ trở về quản lí tập đoàn giúp bà để bà có thời gian nghỉ ngơi.
-----1 tuần sau-----
Jimin: Chào ba mẹ con đi học đây!
Sau khi chào tạm biệt ba mẹ Jimin đi bộ tới trường sẵn tiện em ghé qua rủ Jungkook-bạn thân nhất của em. Họ chơi thân từ ngày lên cấp 2, phải nói là 2 người họ rất thân thiết lúc nào cũng dính nhau như sam mà không hiểu sao Jungkook thì có bồ rồi còn Jimin thì chưa. Đang tung tăng trên đường thì bỗng Jimin va phải lưng của ai đó rồi ngã ra đất.
Jimin: Ui da đau quá đi.
Jungkook: Jimin cậu có sao không?
Jimin: Mình không sao có hơi đau chút xíu.
Nói rồi Jimin quay lại người mà mình va phải lúc nãy.
Jimin: Xin lỗi vì tôi đã va phải cậu.
Thật bất ngờ rằng người mà Jimin va phải lại là Min Yoongi, hắn cau mày nói với giọng khó chịu.
Yoongi: Hừ lần sau ra đường nhớ mang cặp mắt theo.
Nói rồi hắn liền quay gót bỏ đi khiến Jungkook bực mình la lớn
Jungkook: Nè cái cậu kia bạn tôi đã xin lỗi đàng hoàng rồi mà cái thái độ đó của cậu là sao hả?
Jimin: Thôi đi mau lên chúng ta sắp muộn giờ rồi đấy, buổi đầu tiên mà đi muộn là không hay đâu.
Sau câu nói của Jimin thì cả 2 chạy như bây đến trường nhưng cũng may là họ vẫn đến kịp giờ vào lớp. Cả 2 đi vào chỗ ngồi, giáo viên bước vào lớp bắt đầu với màn giới thiệu rồi sau đó bắt đầu buổi học đầu tiên.
-----Giờ giải lao-----
Taehyung: Jungkook ah đi ăn thôi bé!
Tiếng của Kim Taehyung-bạn thân Yoongi kiêm luôn anh người yêu xịn xò của Jungkook đến rủ bé con nhà mình đi ăn. Jungkook thấy bồ mình đến rủ thì quay sang bảo Jimin đi cùng nhưng Jimin lưỡng lự mãi không trả lời, thấy vậy Jungkook đứng phắt dậy cầm tay Jimin kéo đi xuống cantin. Xuống đến cantin, 3 người họ tiến đến cái bàn gần đó ngồi, ở đó đã có người ngồi đợi nhưng khi nhìn thấy người đó Jungkook giật mình thốt lên.
Jungkook: Anh chính là cái người lúc sáng...
Taehyung: Em biết nó hả Jungkook?
Jungkook: Không có, chỉ là sáng nay Jimin đã va phải cái con người cọc cằn này nè!
Jimin: Thôi đi Jungkook cậu nhiều chuyện quá rồi!
Yoongi: Ồn ào quá, Taehyung mày đi lấy đồ ăn đi nói nhiều quá!
Taehyung nghe vậy thì kêu Jungkook đi cùng còn Jimin thì bị bỏ lại đó cùng với con người mặt lạnh kia. Nhưng vì Jimin không thích sự im lặng nên đã đánh liều bắt chuyện với hắn.
Jimin: Anh là bạn cùng lớp của anh Taehyung sao ạ?
Yoongi: Chơi với nhau từ nhỏ.
Jimin: À dạ.
Jimin nghe vậy cũng chỉ biết cười trừ cho qua chuyện thôi, em nghĩ rằng tại sao tên đời lại có người nói chuyện một cách không có cảm xúc như vậy chứ? Đúng lúc này thì Taehyung và Jungkook quay lại, Taehyung đưa đĩa cơm đến trước mặt Yoongi.
Taehyung: Cơm của mày đây.
Yoongi: Cảm ơn.
Hắn nói một câu lạnh nhạt khiến cho 2 tân sinh viên kia phải lạnh sống lưng. Mặc cho đôi uyên ương kia vẫn đang vui đùa bên cạnh thì Jimin lại chỉ mải nhìn hắn. Chỉ là khóe môi hắn có dính hột cơm nên em đang có ý định nhắc hắn nhưng lại sợ cái vẻ mặt lạnh tanh đó. Nhưng nếu không nhắc thì cũng không phải lẽ. Đang suy nghĩ xem nên nhắc hắn như thế nào để không bị toát mồ hôi thì hắn nhìn em.
Yoongi: Cậu nhìn tôi nãy giờ sao?
Jimin: Hả? À không... không phải, tại...
Yoongi: Tại gì cơ? Tại tôi đẹp trai quá à?
Jimin cũng chẳng buồn giải thích nữa cúi xuống ăn phần cơm của mình. Sau khi ăn xong, mọi người trở về lớp của mình chuẩn bị cho giờ học tiếp theo.
(Chuyện là tui lỡ tay xóa truyện nên giờ đăng lại và có chỉnh sửa một số chỗ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xin lỗi và cảm ơn em vì tất cả ]
FanfictionJimin và Yoongi chỉ là vô tình gặp nhau rồi cả hai trở nên thân thiết. Đến khi Jimin nhận ra mình đã đem lòng yêu Yoongi và đương nhiên Yoongi biết điều này. Dù không có tình cảm gì với Jimin nhưng Yoongi đã tỏ tình với Jimin khiến em rất vui. Tại s...