Chương 5: Buổi tiệc

2 0 0
                                    

---Ra về---

Chuông vừa reo lên thì ở cửa lớp Jimin đã xuất hiện 2 hình bóng nào đó rất quen thuộc đó là Taehyung và Yoongi. 

Taehyung: Hế lô Kookie, về thôi nào!

Jungkook: Ò Jimin có ai đến đón không hay về cùng mình nhá?

Jimin: Chắc là mình bắt taxi về vì ba mình có cuộc họp nên về muộn.

Yoongi: Hay để tôi dưa cậu về?

Jimin: Nhưng em sợ phiền tiền bối lắm nên em tự về cũng được.

Taehyung: Jimin à cứ để nó đưa em về đi, thằng bạn anh nhìn vậy thôi chứ nó dễ lắm không khó tính như vẻ bề ngoài đâu nên không phiền gì cả.

Yoongi: Tin tao đập mày không thằng quỷ.

Jimin: Vậy em cảm ơn tiền bối, lại phải phiền tiền bối rồi.

Jungkook: Phiền anh đưa bạn tôi về cẩn thận chút, nó mà có 1 vết xước nhỏ là anh không xong đâu.

Tất cả cùng nhau ra về, vì Taehyung đưa Jungkook đi chơi nên đi ngược lại với hướng của Yoongi và Jimin. Tối nay Yoongi có mở 1 bữa tiệc nhỏ nên trên xe đã ngỏ ý mời Jimin đến tham gia.

Yoongi: Tối nay tôi có tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ tại nhà, có vài người bạn trong lớp cùng với Taehyung và Jungkook nữa nên tôi muốn mời cậu cùng tham gia, được chứ?

Jimin: Cũng được dù sao thì cũng rất ít khi em tham gia tiệc tùng, để em về nói với ba mẹ đã. Tiền bối cho em biết thời gian tổ chức để em chuẩn bị.

Yoongi: Tầm 8h tối nay.

Jimin: Vâng em biết rồi.

Chẳng mấy chốc đã đến nhà, Jimin xuống xe chào tạm biệt Yoongi rồi tung tăng nhảy chân sáo vào nhà hệt như 1 đứa trẻ. Bà Park thấy vậy liền nở nụ cười trêu trọc.

Bà Park: Con đi học có chuyện gì vui lắm hay sao mà nhìn yêu đời thế hay phải lòng ai rồi à?

Jimin: Không có gì đâu mẹ đừng có trêu con mà, à tối nay mẹ cho con đi chơi nha?

Bà Park: Ừ nhưng nhớ về sớm đấy, khuya ở bên ngoài nguy hiểm lắm.

Jimin: Con nhớ rồi, con lên thay đồ đây.

Jimin tung tăng lên phòng rồi bắt đầu lục tung tủ đồ tìm 1 bộ đồ phù hợp để tối sang nhà Yoongi. Trước giờ rất ít khi Jimin đi dự tiệc, lúc này cậu chẳng biết mặc đồ nào cho phù hợp cả nên cậu nảy ra 1 ý là gọi Jungkook qua để giúp cậu. Khoảng 10p sau thì Jungkook đã có mặt tại phòng của Jimin để giúp cậu chọn đồ.

Jungkook: Ôi trời cậu nhiều đồ như vậy mà không biết mặc gì là sao? Làm mình nghĩ cậu không có đồ nên còn cầm qua đây vài bộ nè.

Jimin: Thì có bao giờ mình đi tiệc đâu không biết mặc gì là đúng rồi.

Nói qua nói lại thì Jungkook cũng chỉ bất lực cặm cụi tìm trong tủ đồ của Jimin vài bộ quần áo. Sau 1 hồi mệt nhọc thì cũng tìm được 5 bộ phù hợp nhất để Jimin thử.

Jungkook: Ui cậu nhiều đồ thật sự, bình thường chẳng đi đâu mà cậu có nhiều quần áo thật đấy?

Jimin: Thì mình cũng hay đi chơi cùng gia đình mà nên cũng hay mua quần áo mới.

Jungkook: Rồi bây giờ cậu đi thử 5 bộ này đi, thấy bộ nào hợp thì mặc đi tiệc luôn.

Jimin đi thử từng bộ nhưng mãi mới chọn ra 1 bộ phù hợp nhất để mặc vào tối nay là áo thun và blazer phối với quần âu. Chọn được đồ rồi cả 2 ngồi trên giường Jimin nói chuyện, 1 lúc sau thì bà Park có mang 1 chút đồ ăn nhẹ lên để 2 người ăn lót bụng. Đến 7h30 tối Taehyung lái xe đến nhà Jimin để đón 2 người đến bữa tiệc. Đến nơi thì đây là một bữa tiệc nướng ngoài trời, thời tiết tối nay rất mát mẻ và dễ chịu phù hợp với một buổi tiệc nướng ngoài trời. Xung quanh có nhiều cây cối hoa cỏ và được trang trí đèn rất lộng lẫy tạo lên một bầu không khí thoải mái. Ba người Taehyung, Jungkook và Jimin là đến sớm nhất, lúc này Yoongi đang chuẩn bị đồ uống nhìn thấy họ đến liền ngưng lại.

Yoongi: Đến sớm vậy à, 3 người đi cùng nhau hả?

Taehyung: Jungkook ở nhà Jimin nên tao ghé qua đón 2 người họ.

Jimin: Tiền bối có cần phụ việc gì không ạ?

Yoongi: Cũng không còn gì nhiều, chỉ đồ uống và xếp ghế ra là xong rồi.

Jungkook: Vậy 2 người làm đồ uống đi để em với Jimin đi ra xếp ghế.

Việc ai nấy làm tầm 15p sau thì bạn cùng lớp của Yoongi cũng đến đông đủ, mới đầu Jimin nghĩ chỉ là vài người thôi nhưng giờ tính ra cũng là nửa lớp chứ không ít.

Jimin: Anh Taehyung em tưởng tiền bối Yoongi ít bạn bè lắm chứ sao bữa nay đông dữ vậy?

Taehyung: À nó chỉ định mời có vài người thôi nhưng anh bảo nó mời thêm cho đông vui ấy mà không có gì đâu.

Jungkook: Anh tài lanh quá ha, bình thường Jimin không hay tiếp xúc với nhiều người như vậy nên hôm nay cậu ấy sẽ khá ngại đấy.

Taehyung: Thoải mái lên em không việc gì phải căng thẳng đâu, em cũng phải tập quen dần chứ nhỉ?

Jimin: Em không sao đâu ạ đây là tiệc của tiền bối Min nên mời ai thì là quyền của tiền bối mà.

Yoongi: Nè 3 người kia qua đây phụ tôi coi có gì mà tám hoài vậy?

Taehyung: Qua liền đây.

Ba người dừng lại cuộc trò chuyện và đến chỗ Yoongi phụ giúp nướng đồ ăn. Món chính trong bữa tiệc gồm có thịt bò, chân gà và hải sản; món ăn kèm là kim chi còn tráng miệng là hoa quả và nước trái cây. Mọi người cùng ăn uống và nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Đến khoảng 10h khuya thì bữa tiệc kết thúc, mọi người cùng nhau dọn dẹp rồi ra về chỉ còn lại 3 người Jimin ở lại dọn dẹp mấy thứ lặt vặt rồi cũng ra về vì cũng khá muộn. Về đến nhà, sau khi tắm rửa để đi ngủ Jimin cứ nghĩ mãi về buổi tiệc tối nay, đây đã lần thứ 2 cậu nói chuyện với Yoongi 1 cách vui vẻ thoải mái mà không phải cái cảm giác ngột ngạt như ngày hôm trước. Mặc dù là mới gặp nhau được 2 ngày nhưng Jimin lại không ngừng nghĩ đến anh, không lẽ đây chính là cảm giác thích một người nào đó hay sao. Suy nghĩ lung tung 1 hồi thì cậu cũng chìm vào giấc ngủ sau 1 ngày mệt mỏi nhưng vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xin lỗi và cảm ơn em vì tất cả ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ