Chương 3: Gia đình

11 4 0
                                    

-----Min Gia-----

Vì đưa Jimin về nhà nên Yoongi đã về muộn hơn so với mọi lần khiến Min phu nhân rất lo lắng bởi bà biết rằng con trai bà rất trầm tính kể từ khi người con gái đó rời đi. Dù có về muộn thì cũng chỉ muộn 20-25p là cùng đằng này hôm nay hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy đâu đã vậy gọi điện lại không nghe máy. Trong lòng đang lo lắng bồn chồn không nguôi thì bà nghe thấy tiếng xe, biết là hắn đã về nên bà vội vàng chạy ra cửa.

Min phu nhân: Yoongi à sao hôm nay con về muộn vậy chứ? Con có biết là mẹ lo cho con lắm không? Gọi điện con cũng không bắt máy.

Yoongi: Con có chút việc nên về muộn thôi mẹ, điện thoại của con do sập nguồn nên không biết mẹ gọi.

Min phu nhân: Thôi con không gặp chuyện gì là may rồi, giờ lên tắm rửa nghỉ ngơi khi nào dùng bữa thì mẹ gọi.

-----7h tối tại Park Gia-----

Park lão gia vừa trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi tại tập đoàn, mặc dù công việc rất nhiều nhưng ông rất biết cân bằng thời gian dành cho gia đình. Đặc biệt là ông rất yêu thương vợ, cưng chiều con, khi biết Jimin đỗ vào trường đại học Seoul nổi tiếng ông đã mua cho em một căn biệt thự gần biển. Park phu nhân đang trong bếp thấy chồng mình về thì đi ra.

Park phu nhân: Mình về rồi thì lên tắm rửa rồi sang phòng gọi Jimin xuống ăn cơm, em vô trong sắp bàn ăn.

Park lão gia gật đầu đi thẳng lên lầu, sau khi tắm rửa xong ông đi sang gọi Jimin.

Cốc...cốc...cốc

Jimin*cạch*: Ba về rồi ạ?

Park lão gia: Ừm, xuống ăn tối thôi con mẹ đang đợi rồi.

Jimin "dạ" một tiếng rồi cùng ba mình đi xuống dùng bữa. Trong bữa ăn gia đình 3 người trò chuyện với nhau rất vui vẻ, thỉnh thoảng lại thấy sự ngại ngùng của Jimin khi ba mẹ khen em.

Park lão gia: Sao rồi, hôm nay con đi học vui chứ? Có gặp khó khăn hay có ai gây trở ngại với con không?

Jimin: Dạ, học ở đây thật sự rất vui đồ dùng để học tập cũng rất đầy đủ nữa. Bạn bè đa số rất dễ gần và hòa đồng.

Park phu nhân: À bữa nay trời mưa nên có bạn học đã đưa Jimin của chúng ta về đó.

Park lão gia: Ồ vậy sao, nói ba nghe là ai ba sẽ cảm ơn người vì đã giúp con trai của ba.

Jimin: À là anh Yoongi sinh viên năm 3.

Park lão gia: Yoongi sao? Người con nói có phải là Min thiếu gia?

Jimin: Đúng rồi ba, là anh ấy.

Park lão gia: Vậy cũng không khó để gặp mặt vì gia đình mình cũng có quen biết với Min Gia, 2 tập đoàn cũng hợp tác với nhau nhưng không phải tên thiếu gia đó là người chẳng bao giờ quan tâm đến việc người khác, trầm tính hay sao? Tại sao lại giúp con một cách đơn giản như vậy nhỉ hay là có ý đồ gì đây?

Jimin: Ba này, đừng có trêu con. Mà con thấy anh ấy cũng không khó khăn tới nỗi đó đâu ba, con vẫn bắt chuyện với anh ấy bình thường mà.

Park lão gia: Vậy sao? Khó hiểu thật đấy vì ba nghe Min phu nhân nói thằng nhóc đó khi học năm nhất đã xảy ra chuyện gì đó nên từ đó đã trở nên trầm tính và không hay tươi cười như trước nữa.

Jimin: Vậy con cũng không biết đâu.

Park lão gia gật gù rồi quay lại dùng bữa tối khi vẫn còn khá bất ngờ về chuyện vừa rồi còn Jimin thì đang suy nghĩ về những gì mà ba mình vừa kể.

-----Min Gia-----

Yoongi cũng đang ăn tối với mẹ của mình nhưng không khí ở đây hoàn toàn trái ngược với Park Gia, 2 người chỉ ngồi ăn uống còn nếu nói chuyện thì cũng chỉ là Min phu nhân có điện thoại riêng hắn thì không bao giờ mở miệng nói câu nào trừ khi Min phu nhân hỏi chuyện.

Min phu nhân: Con cũng là sinh viên năm 3 rồi, từ giờ thỉnh thoảng mẹ sẽ đưa cho con một số hồ sơ của tập đoàn để con xử lý.

Yoongi: Để làm gì vậy mẹ?

Min phu nhân: để con tập làm quen với công việc đó. Bây giờ con xử lý những đống hồ sơ thì năm cuối con đã thành thạo với công việc của mình đến khi con ra trường chỉ cần ngồi lên cái ghế chủ tịch tập đoàn nữa là xong.

Yoongi: Mẹ à nhưng...

Min phu nhân: Không nhưng nhị gì hết, mẹ đã quyết rồi con chỉ cần làm theo.

Hắn nghe xong như vậy thì bỏ luôn lên phòng mặc cho Min phu nhân ngồi đó trầm ngâm. Ba của hắn-Min lão gia trong một lần đi công tác đã xảy ra tai nạn và qua đời, khi đó hắn mới chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi. Vì ông qua đời đột ngột nên vợ ông-Min phu nhân đã quản lý tập đoàn thay ông và một mình nuôi dạy con trai. Từ khi Yoongi vào cấp 3 bà ngày nào cũng đến tập đoàn mà rất ít khi quan tâm tới hắn nên đây cũng là một lí do khiến hắn ít nói. Năm học 11 hắn đã thích một cô bạn cùng khối tên là Jang Rina, sau một thời gian theo đuổi thì 2 người đã trở thành một cặp. Từ khi quen Rina hắn cũng vui vẻ trở lại, luôn quan tâm tới cô bạn gái của mình khiến cho rất nhiều nữ sinh ghen tỵ với Rina. Nhưng vào năm nhất đại học Rina bỗng dưng đòi chia tay mà không có lý do khiến hắn rất đau khổ. Từ đó hắn luôn trầm tĩnh, không quan tâm đến mọi thứ xung quanh và khuôn mặt lúc nào cũng như là có sát khí tỏa ra khiến nhiều người lạnh gáy. 


[ Xin lỗi và cảm ơn em vì tất cả ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ