Chương 4: Làm bạn

5 0 3
                                    

--6h sáng hôm sau tại Park gia--

Jimin thức dậy rất sớm và xuống bếp phụ mẹ nấu bữa sáng.

Park phu nhân: Jimin lên gọi ba xuống dùng bữa đi con.

Jimin đang định quay đi thì Park lão gia đã xuống đến cửa phòng ăn.

Park lão gia: Ba xuống rồi đây không cần lên gọi đâu, mau ăn sáng rồi ba đưa con đi học.

Họ ngồi xuống vừa dùng bữa vừa nói chuyện vui vẻ với nhau. Lúc nào cũng vậy, gia đình 3 người ngày nào cũng vui vẻ tươi cười và hầu như không bao giờ nghe được tiếng cãi vã ở trong căn nhà này. Sau khi dùng bữa xong thì cũng đến giờ đi học Jimin giúp mẹ dọn dẹp rồi cũng ra xe để ba mình đưa đi học.

--Đến trường--

Vừa bước xuống xe Jimin giật mình bởi 1 giọng nói thánh thót vang lên.

Jungkook: Jimin ah, bên này bên này.

Jimin quay ra sau thì thấy Jungkook đang đứng ở cổng vừa vẫy tay vừa gọi cậu, bên cạnh còn có Taehyung và Yoongi. 

Jimin: Đợi mình chút*quay lại ông Park*con vào đây ba đi cẩn thận.

Nói xong Jimin chạy lại chỗ Jungkook cúi đầu chào 2 người kia rồi kéo bạn mình lên lớp. Lên lớp nhân lúc vẫn chưa vào học Jungkook quay sang tám chuyện tình yêu của mình với Jimin.

Jungkook: Jimin ah hôm qua anh Taehyung và mình đi xem phim hay lắm rồi còn đi công viên chơi nữa, vui lắm luôn á nha. Còn cậu nhanh nhanh kiếm bồ đi chứ đừng để ế mốc meo nha.

Jimin: Được rồi cậu im lặng chút đi, ngày nào mình cũng nghe chuyện cậu và anh Taehyung đến đau đầu luôn nè. Còn về kiếm bồ thì... thồi đừng nói nữa, lấy sách ra đi thầy sắp vào rồi kìa.

--Giờ giải lao--

Jungkook kéo Jimin xuống cantin , đến nơi thấy Taehyung và Yoongi đã ngồi sẵn chờ nên cả 2 chạy đến.

Jungkook: Taehyung cùng em đi lấy đồ ăn đi.

Jimin: Hay để mình đi cùng cậu.

Taehyung: Thôi em ngồi xuống đi để anh đi cùng Jungkook được rồi.

Nói rồi 2 người họ cũng đi lấy đồ ăn để Jimin lại, Jimin nhìn thấy Yoongi thì lại hơi sợ sợ không dám ngồi xuống mà cũng chẳng thể nhấc nổi chân giống như có thứ gì đó đã cắm chân cậu xuống đất vậy.

Yoongi: Sao không ngồi xuống đi?

Jimin gật đầu rồi cũng ngồi xuống nhưng cậu rất sợ cái cảm giác âm u như vậy nên cũng kiếm lí do gì đó để có thể bắt chuyện với con người đối diện mình. Bỗng Jimin nhớ lại chuyện hôm qua Yoongi đã đưa cậu về nhà.

Jimin: Tiền bối cảm ơn anh hôm qua đã đưa em về, không có anh thì em cũng không biết làm gì nữa.

Yoongi: Hôm qua cậu cũng nói cảm ơn tôi rồi, không cần phải cảm ơn nhiều vậy đâu phiền lắm.

Jimin: À vâng*đưa tay ra* vậy em xin chính thức giới thiệu lại em là Park Jimin, sinh viên năm nhất, mong được anh giúp đỡ và... chúng ta có thể làm bạn được chứ?

Yoongi ngẩn người vì ngoài Taehyung bạn thân của anh ra thì đây là lần đầu tiên có người muốn kết bạn với anh bởi vì bình thường nhìn thấy anh thì mọi người không muốn kết bạn khi thấy 1 con người ít nói trầm tính như anh.

Yoongi: Cậu chắc là muốn làm bạn với tôi chứ? Chưa có ai làm bạn với tôi ngoài Taehyung vì 2 chúng tôi chơi với nhau từ nhỏ nên nó hiểu rõ tôi.

Jimin nghe thấy câu nói này thì bàn tay đưa ra dần muốn thu lại nhưng cậu bất ngờ khi Yoongi đã nắm tay cậu rồi cười nhẹ.

Yoongi: Được rồi tôi cũng muốn thử làm bạn với 1 ai đó ngoài tên Taehyung suốt ngày chỉ biết người yêu kia.

Jimin: Vậy được ạ, chúng ta trao đổi số điện thoại đi để có việc gì cũng tiện hơn 1 chút.

2 người trao đổi số điện thoại cho nhau rồi nói chuyện qua lại. Đây là lần đầu tiên Yoongi nói chuyện với người khác mà lại cảm thấy khá vui vẻ nên anh cười rất nhiều. Jimin thấy anh cười như vậy có vài lúc lại nhìn anh rồi lại tự đỏ mặt. Mãi 1 lúc lâu sau thì cặp đôi kia mới quay lại trên tay là mấy khay đồ ăn đồ uống, thấy 2 người đang nói chuyện cười cười vui vẻ thì bất ngờ rồi chạy lại nói đùa.

Taehyung: Ây chà sao bạn tôi hôm nay lại vui vẻ nói chuyện thế này, có bao giờ thấy bạn nói chuyện với ai đâu lại còn cười vui vẻ nữa chứ?

Yoongi: Mày luyên thuyên vừa thôi đưa đồ ăn đây đợi mày mà tao sắp lả rồi.

Jungkook: Sao cậu nói chuyện với anh ta vui vẻ vậy?

Jimin: Thì có sao đâu, đây nhá cậu ngày nào cũng ngồi ăn cùng tiền bối Kim mà 2 tiền bối lúc nào cũng xuống cantin ngồi cùng nhau, mình thì đi cùng cậu ngày nào cũng ngồi cùng 2 người họ mà không bắt chuyện câu nào cũng kì lắm.

Taehyung: Jimin hay thiệt á nha thằng bạn này của anh trước giờ không kết bạn với ai ngoài anh cả mà nay em làm quen lại còn làm cho nó nói cười vui vẻ, tuyệt vời em ơi!

Yoongi: Cậu ấy nói cũng đúng mà, sau này còn phải gặp nhau nhiều nên cũng phải kết bạn rồi nói chuyện cùng nhau chứ.

Taehyung: Ồ anh bạn lần đầu tiên thấy mày nói những lời như vậy nha*ghé sát tai Yoongi* tao nhớ lúc trước mày ghét người khác bắt chuyện rồi kết bạn với mày mà.

Yoongi: Như tao đã nói sau này còn gặp nhau nhiều.

Jungkook: Trời ơi ăn lẹ đi nào còn vào học nữa chuông sắp reo rồi đó.

Sau câu nói của Jungkook thì tất cả cũng yên lặng mà ngồi ăn phần của mình. Ăn xong cả 4 người đứng lên trở về lớp để bắt đầu cho tiết học tiếp theo.

                                                                      *********************

(Xin chào mọi người, không biết mọi người còn nhớ nội dung 3 chương trước không nhỉ vì cũng lâu rồi mà, gần 1 năm trời tui mới viết chương tiếp theo. Mọi người ủng hộ truyện của tui nha, chương này tui viết theo cảm tính thôi chắc cũng không hay lắm nên mọi người góp ý cho tui nha. Thanks!)

[ Xin lỗi và cảm ơn em vì tất cả ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ