(18) wedding

2.6K 158 9
                                    

Chú với em cũng giảm làm việc đâu đó khoảng 3 tháng để lo cho chuyện đám cưới.



Vì là một vị giám đốc của một công ty lớn, nên khách mời của chú rất nhiều, còn cả đối tác làm ăn. Cũng phải chiếm đâu đó 3/4 lượng khách mời ý. Còn em thì không có quan hệ rộng, chỉ mời ba mẹ họ hàng nội ngoại tới dự.



Cùng đếm ngược 60 ngày trước đám cưới của chú và em nhé.




D-60



Hôm nay chú với em đi chọn shoot ảnh cưới. Tới studio, các anh chị nhân viên cực kì nhiệt tình.



Sau một hồi đắn đo, chú với em cũng chốt 3 shoot ảnh. Một shoot ngoài trời, một shoot tại homestay ở jeju và một shoot ở studio.


D-58



Em và chú đã chụp xong shoot tại studio và hôm nay sẽ di chuyển tới Jeju để chụp bộ ảnh thứ hai.


Vẫn là sự ôn nhu ấy. Chú xách vali cho em tới tận lúc đi gửi, lên máy bay lại giúp em giữ túi xách. Vì em đôi lần đi máy bay có bị say, suốt chuyến bay hôm đó, chú đã rất vất vả với em. Cứ một chút, đống đồ ăn từ dưới bụng em lại muốn trào ra ngoài, làm chú chăm suốt 2 tiếng trên máy bay ấy.


D-55


Sau vài ba ngày ròng rã ở jeju, cuối cùng em cũng đã thực hiện xong ba bộ ảnh, cũng như lựa ra những tấm đẹp để in thành ảnh lớn và một cuốn album nhỏ.


Chú với em cũng đã nán lại jeju để enjoy vài ngày rồi mới bước chân lên máy bay về seoul lo tiếp chuyện đám cưới.



D-40


Hôm nay chú cứ mập mờ cái gì đó sau lưng em. Cứ đi ra đi vô nghe điện thoại, rồi lại còn dẫn em đi ăn ngoài chứ.




Ủa, sao hôm nay đường về nhà có hơi lạ nha.


"Chú ơi, chú đi đường nào về nhà thế?"



"Chú đâu có nói sẽ đưa Ami của chú về nhà đâu. Bây giờ chú sẽ dẫn em bé tới chỗ bất ngờ nhé"


Chú dẫn em tới một tiệm váy cưới.



Vào tới cửa, chú nói gì đó với chị tiếp tân.


"Chào quý khách"


"Tôi muốn xem chiếc váy cưới đặt cách đây 2 tuần"


"Quý khách cho em xin tên với ạ?"



"Kim SeokJin"


"Mời quý khách đi hướng này"



Khi chị tiếp tân mở rèm ra, một chiếc váy cưới hiện ra trước mắt em.


"Chú đã tự thiết kế chiếc váy này, em thích chứ?"


Em không nói gì mà ôm trầm lấy chú. Em thực sự không hối hận khi chọn chú làm chồng em.


Chú |SeokJin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ