Untitled Part 3

1K 8 0
                                    

Cao ngũ thường lau hạ khóe mắt nước mắt. Tiếp nói:"Cao mỗ năm đó rời nhà, nhà mình trong nhà thê tử trẻ nhỏ, làm cho bọn họ chịu đủ đau khổ. Hiện tại, Cao mỗ tuy rằng sự nghiệp có thành, áo gấm về nhà. Trong nhà lão thê cũng đã qua đời......"

Cao ngũ thường nói tới đây có chút nghẹn ngào, dừng dừng tiếp nói:"Chiếu chúng ta Hoa Hạ quy củ, gia nghiệp từ trước là truyền cho đích chi kế thừa, ta tuyên bố......"

"A ~!" Cao ngũ thường nói tới đây, đột nhiên mặt lộ thống khổ thần sắc, dùng hai tay ôm lấy đầu, thê lương kêu một tiếng, cả người ngã xuống trên đất. Hôn mê đi qua.

"Cha! Cha! Ngài làm sao vậy?" Cao Ngọc tân sợ hãi, vội vàng ngồi xổm xuống tử ôm lấy cao ngũ thường.

Mây cao thâm sững sờ một chút, vội vàng hướng Triệu Chi chi phương hướng quỳ xuống. Kêu:"Tiểu thần y! Cầu tiểu thần y cứu gia gia một mạng!"

Ngay tại cao ngũ thường còn chưa ngã xuống đất nháy mắt, chim cánh cụt liền phát ra cảnh báo:"Chủ nhân, có sát khí."

Tại kia trong nháy mắt, Triệu Chi chi cố không hơn câu hỏi, vội vàng đem Liêu thanh che ở chính mình phía sau. Phải biết rằng chính nàng thân thể cường độ có thể không sợ viên đạn uy hiếp, Liêu thanh nhưng không có như vậy bản sự.

Triệu Chi chi vị trí cách cao ngũ thường đứng trên đài có chút xa. Đại khái có hơn mười thước khoảng cách. Triệu Chi chi thu được chim cánh cụt nhắc nhở sau, thấy trong không khí có một cỗ dao động. Giống như là sóng âm dập dờn, theo cạnh cửa hắc ám ra bắt đầu. Một vòng vòng hướng cao ngũ thường phương hướng mà đi.

Nhìn không được nhằm vào chính mình , Triệu Chi chi thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức nơi nơi tìm vương đại kiều thân ảnh. Hoàn hảo cao ngũ thường vào cửa khi vương đại kiều đã đình chỉ cùng người khác nói chuyện, đi đến Triệu Chi chi bên tay phải vài bước vị trí. Nhìn thấy Chi Chi cùng Liêu thanh tán gẫu chính hoan, cũng không có quấy rầy bọn họ, cố tự đứng định nghe cao ngũ thường nói chuyện.

Triệu Chi chi thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng kéo Liêu thanh đi đến vương đại kiều bên người.

Nhiều chuyện như vậy đều phát sinh ở trong nháy mắt, cao ngũ thường ngã xuống đất sau toàn bộ yến hội đại sảnh người đều ngây ngẩn cả người. Lại nghe được Cao gia tươi mới ra lô trường tử đích tôn quỳ xuống đất cầu xin, đám người nhất thời toàn bộ xem hướng Triệu Chi chi phương hướng. Triệu Chi chi tổ tôn hai người cùng Liêu hoàn trả có cao kéo dài hai tổ tôn liền bại lộ ở tại mọi người trong tầm mắt.

"Lão gia!" Lúc này, hồ kéo dài tỉnh ngộ đi lại, vội vàng hướng cao ngũ thường phương hướng chạy tới. Cao gia văn đương nhiên cũng theo bên người.

Chỉ một thoáng, cao ngũ thường bên người phần phật một chút vây quanh Cao gia sở hữu thân nhân. Ai cũng không nghĩ tới một cái hảo hảo thọ yến biến thành như vậy, cao ngũ thường giảng nói sẽ đột nhiên trong lúc đó té xỉu. Lúc này lại không thể đề xuất rời đi, mọi người đành phải một đám trầm mặc đứng.

Sống lại chi tạo ra hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ