Untitled Part 1

4.2K 18 8
                                    

Sống lại chi tạo ra hạnh phúc

Tác giả: Nguyệt nhi ở trong rừng

Văn án

Triệu Chi chi bốn mươi vài năm cuộc sống đều là tầm thường vô vi ,

Nàng cho rằng nàng đời này sẽ như vậy luôn luôn bình thường đi xuống thẳng đến chết già.

Vận mệnh biến chuyển có khi chỉ tại cho trong nháy mắt một cái thiện ý hành động.

Triệu Chi chi như thế nào cũng không có nghĩ đến, ở dạo chợ đêm khi bởi vì đồng tình một cái bãi quán lão bà bà mà mua một chi phá vòng tay,

Sẽ đem nàng mang vào trăm ngàn người tha thiết ước mơ sống lại chi lữ......

Tiểu thuyết thuộc loại: Đô thị cuộc sống

==================

☆,1 khoa trương lại giả tạo sống lại /2 một cái phá vòng tay

"Triệu Chi chi! Ngươi tới trả lời một chút vấn đề này!"

Rất quen thuộc tất thanh âm, giống như trung học thời kì lão ban Tôn Tiểu Lan siêu cấp ma âm. Triệu Chi chi máy móc đứng lên lắc đầu, trong óc vẫn là "Ong ong ông" vang, tự hỏi thần kinh không biết sao toàn thể bãi công .

Nhìn quanh chung quanh quen thuộc mà lại hoàn cảnh lạ lẫm, Triệu Chi chi kinh ngạc cực kỳ. Tối hôm qua dạo hoàn chợ đêm sau cảm thấy hơi mệt, cường chống tẩy sạch cái chiến đấu tắm liền trèo lên cho thuê trong phòng kia trương nhỏ hẹp gỗ chắc phản. Ván giường kẽo kẹt thanh còn làm cho mỏi mệt chính mình nảy sinh ác độc nghĩ tháng này phát ra tiền lương liền thay đổi nó.

Nhưng là hiện tại là cái gì tình huống? Nằm mơ đi? Nhất định là đang nằm mơ đi? Trong đầu mặt "Ong ong" Thanh tựa như một cái ruồi bọ bàn ở bên tai càng không ngừng vọng lại, ảnh hưởng Triệu Chi chi tự hỏi năng lực cùng sức phán đoán. Triệu Chi chi không phải thật xác định chính mình có phải hay không thật sự đang nằm mơ. Nhưng là đêm qua ngủ khi chính mình rõ ràng mặc tẩy sạch n nhiều lần cũ không thể lại cũ vải bông áo ngủ, như thế nào hiện tại biến thành một thân thổ không kéo mấy học sinh vận động phục ngồi ở trung học thời kì trong phòng học?

"Triệu Chi chi, chạy nhanh trả lời một chút vấn đề này! Ngươi đừng nghĩ ta sẽ nói lại lần nữa." Tôn Tiểu Lan ma âm lại vang lên.

Nếu là nằm mơ, trận này cảnh cũng quá giống như thật đi! Triệu Chi chi xem chính mình ngâm nước nhất vòng lớn thân mình, khóc không ra nước mắt. Vài thập niên đi qua , thời trung học ở Triệu Chi chi trong đầu chỉ để lại đoạn ngắn nhớ lại. Nói thực ra hiện tại Triệu Chi chi căn bản tưởng không đều toàn trung học thời kì lớp học đồng học bộ dáng .

Xem lão ban Tôn Tiểu Lan cái trán gân xanh bạo khởi, Triệu Chi chi khổ bức phát hiện chính mình trong lòng hiện ra lão ban lập tức sẽ bạo đi rồi ý niệm. Không nên hỏi nàng vì sao sẽ biết, nàng chính là mạc danh kỳ diệu đất biết nói .

Chính mình là ở nằm mơ không sai đi? Nhưng là vì sao trừ bỏ Tôn lão ban nổi trận lôi đình biểu cảm ở ngoài, mười thước ở ngoài lão ban khóe mắt kia mấy cái tinh tế nếp nhăn đều rõ ràng hiện lên ở trước mắt đâu? Còn có tà đối diện cái kia nữ sinh xem ánh mắt mình, là lạ , làm sao có thể là lấy lòng mà lại lo lắng ánh mắt đâu? Nàng gọi là gì ấy nhỉ? Là vương hoa lài vẫn là Lý Lỵ? Nga, đúng rồi, hình như là Lý Lỵ! Choáng váng choáng váng đầu não Triệu Chi chi mờ mịt xem trong trí nhớ quen thuộc mà lại xa lạ phòng học, quen thuộc mà lại xa lạ gương mặt, chỉ cảm thấy đau đầu kịch liệt.

Sống lại chi tạo ra hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ