Liêu thanh ở ngọc sơn huyện một năm trung, thường xuyên hướng Đại Vương Trang chạy, đối vương đại kiều càng là sáng sớm liền làm tốt quan hệ. Đại Vương Trang cái kia đạt thành hán, Triệu Chi chi nhất khai hán thời điểm liền đối vương đại kiều nói là Liêu thanh dẫn đầu biến thành, vương đại kiều tin là thật, luôn luôn lấy Liêu thanh làm hợp tác đồng bọn đối đãi.
Liêu thanh tại kia một năm trung, chỉ cần có không ngay tại Đại Vương Trang cùng Triệu Chi chi bên người chuyển động, thuận tiện đem vương đại kiều dỗ mặt mày hớn hở. Vương đại kiều luôn luôn xem trọng Liêu thanh này tiểu tử, không chỉ có trưởng hảo, người chịu khó, hơn nữa đối nhà bọn họ Chi Chi đặc biệt để bụng.
Nếu không là vương đại kiều đối Liêu thanh như vậy quen thuộc, trong lòng đã sớm đem hắn trở thành chính mình ngoại tôn nữ tế, lần này cũng sẽ không Dương tiến nghiệp nhắc tới khởi Chi Chi cùng Liêu thanh sự, bọn họ vài cái liền lập tức đến Thượng Kinh đến . Phải biết rằng vương đại kiều hiện tại phân hán đã chạy đến thứ mười gia , mỗi ngày muốn vội chuyện rất nhiều, cũng không phải là nói ai vừa mời đều có thể thỉnh đến .
"Bà ngoại, ông ngoại, ba, mẹ." Triệu Chi chi nhìn thấy vương đại kiều, vội buông ra bắt lấy Liêu thanh thủ, chạy tới cùng mọi người chào hỏi.
Ngô lệ quyên trừng mắt nhìn Triệu Chi chi liếc mắt một cái, làm như trách nàng không sớm chút cùng trong nhà nói Liêu thanh sự. Tuy rằng nói Liêu thanh này tiểu tử bộ dạng không sai, gia thế cũng không kém, nhưng là Ngô lệ quyên tổng cảm thấy chính mình gia này nha đầu không đem nàng cùng lão Triệu ý kiến đặt tại phía trước. Bất quá vương đại kiều ở đây, Ngô lệ quyên bình thường không dám nói cái gì. Bằng không, nàng nên ai mắng.
"Thanh tử a! Tiểu Chi người này ham chơi, lão là không nhẹ không nặng , ngươi không nên trách nàng a!" Vương đại kiều không để ý ngấy tới được Triệu Chi chi, đối cùng tới được Liêu thanh cũng là mặt mày hớn hở .
"Bà ngoại, Chi Chi nàng tốt lắm, chúng ta đùa giỡn đâu!" Liêu thanh vội vàng giải thích. Không có biện pháp. Chi Chi đã bắt đầu liếc mắt đưa tình đao cho hắn . Lại nói . Hắn biết Chi Chi xuống tay cũng không trọng, hắn chính là cố ý khoa trương điểm muốn cho nàng đau lòng thôi.
Lúc này, trong phòng Dương tiến nghiệp cùng Liêu đức đã ra đón. Nhìn thấy Triệu gia người đến đông đủ , Dương tiến nghiệp có vẻ thật cao hứng. Liêu đức tuy rằng trên mặt mang theo cười, nhưng là lại làm cho Triệu Chi chi có loại ngoài cười nhưng trong không cười cảm giác. Bất quá Triệu Chi chi mới không hiếm lạ để ý đến hắn!
Ngô Tiến Tài chạy về Đại Vương Trang ở hơn một năm, hiện tại cũng không có làm đạo sĩ trang phục . Mặc một bộ màu xám bạc quần áo hưu nhàn. Hắn là tu sĩ, màu da cùng tinh thần đều tốt lắm. Vừa đứng ở nơi đó cũng rất có tồn tại cảm.
"Ngô lão đệ tinh thần cũng thật hảo, khó được gặp một lần, không ngại ở trong này trụ nhiều vài ngày, chúng ta cùng nhau hảo hảo đi dạo đi lên kinh thành nha!" Dương tiến nghiệp vừa thấy đến Ngô Tiến Tài. Ánh mắt đều sáng. Lại nói tiếp này Ngô Tiến Tài đã sáu mươi nhiều người, thoạt nhìn chỉ có khoảng năm mươi tuổi bộ dáng, làm cho Dương tiến nghiệp thật hâm mộ được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại chi tạo ra hạnh phúc
RomanceTriệu Chi chi bốn mươi vài năm cuộc sống đều là tầm thường vô vi , Nàng cho rằng nàng đời này sẽ như vậy luôn luôn bình thường đi xuống thẳng đến chết già. Vận mệnh biến chuyển có khi chỉ tại cho trong nháy mắt một cái thiện ý hành động. Triệu Ch...