Liêu thanh lo lắng, lấy cớ trong nhà có sự, cũng tìm Tôn Tiểu Lan thỉnh nửa ngày phép, đuổi kịp . Triệu Chi chi không cái gọi là, Xuân Thành nàng quả thật không quen thuộc, vốn định hạ xe lửa sau một bên hỏi đường một bên tìm độc quyền đăng ký cục, đã Liêu thanh như vậy thượng đạo đến hỗ trợ, nàng cũng sẽ không chối từ.
Triệu thành bỏng cơ ở máy móc hán hạ đan sau, phương xưởng trưởng thật thượng đạo, yêu cầu cho chính nghĩa đặc biệt theo vào, Cho nên tốc độ rất nhanh, đã mau làm tốt . Triệu Chi chi gặp ngọc sơn huyện máy móc hán coi như có chút năng lực, tính toán đem chính mình trong tay trá du thiết bị cũng giao cho bọn họ làm. Lần này đi tỉnh thành, Triệu Chi chi tính toán đem hai loại thiết bị độc quyền đều đăng ký xuống dưới.
Chi Chi bà ngoại ngồi ở trên xe lửa, nghe bên ngoài truyền đến "Bang đương bang đương" bánh xe lăn lộn thanh, trong lòng thật cảm khái. Nàng vương đại kiều năm nay mau sáu mươi , vẫn là lần đầu tiên đến rời nhà xa như vậy địa phương. Trước kia Chi Chi ông ngoại không qua đời thời điểm, nghe hắn nói quá Xuân Thành là cái rất đẹp thật phồn hoa địa phương, còn nói về sau có cơ hội mang nàng cùng đi nhìn xem. Đáng tiếc lão nhân không phúc khí, quá sớm cách thế, vốn nàng cho rằng đời này cũng chưa cơ hội đi xem liếc mắt một cái , hiện tại lấy ngoại tôn nữ phúc, có thể đi Xuân Thành ngoạn hai ngày, nhưng làm lão thái thái nhạc hỏng rồi.
Triệu Chi chi nghe xe lửa bang đương thanh, cảm thấy buồn ngủ nhất * đánh úp lại. Theo ngọc sơn huyện đến Xuân Thành, xe lửa phải đi bốn nhiều giờ, bọn họ là rạng sáng thượng xe, đến Xuân Thành hẳn là lục điểm đến chung. Bởi vì lão thái thái tuổi lớn, Triệu Chi chi sợ mệt nàng, cố ý mua giường nằm phiếu.
Liêu thanh vừa lên xe liền đang ngủ, tiểu tử tưởng rất đơn giản, đến Xuân Thành cái gì đều phải hắn dẫn đi làm, hiện tại muốn đem tinh thần dưỡng hảo lại nói.
Giường nằm toa xe coi như thanh tịnh, tọa được rất tốt giường nằm hành khách đại bộ phận tự giữ thân phận sẽ không phát ra tạp âm ảnh hưởng người kia, tiếp viên hàng không cũng có vẻ phụ trách, cách thượng nửa giờ sẽ đến trong xe tuần tra một lần, chỉnh tiết toa xe chỉ nghe đến vậy thay nhau vang lên tiếng ngáy, ở một mảnh bang đương bang đương trong thanh âm Triệu Chi chi chậm rãi đang ngủ. Dù sao chim cánh cụt không cần ngủ, nói qua có chuyện gì hội lập tức đánh thức nàng .
Giống như liền mễ một lát, xe lửa liền đến Xuân Thành. Hạ xe lửa, Liêu thanh tìm cái công cộng điện thoại bát sau khi rời khỏi đây, liền cùng Triệu Chi chi các nàng ở nhà ga quảng trường mua ba cái bánh bao điền nhất điền bụng. Người chính là như vậy, khẩn trương thời điểm không biết là, vừa đến Xuân Thành cả người trầm tĩnh lại sau liền cảm thấy bụng hơi đói.
Mười lăm phút sau, một chiếc màu đen xe hơi đứng ở bọn họ trước mặt, xe mạt một bả tạch lượng, vừa thấy chỉ biết giá xa xỉ. Chi Chi hai đời cũng chưa chú ý quá xe bài tử, cũng không nhận thức là cái gì bài tử xe, nhìn thoáng qua sau cũng không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại chi tạo ra hạnh phúc
Roman d'amourTriệu Chi chi bốn mươi vài năm cuộc sống đều là tầm thường vô vi , Nàng cho rằng nàng đời này sẽ như vậy luôn luôn bình thường đi xuống thẳng đến chết già. Vận mệnh biến chuyển có khi chỉ tại cho trong nháy mắt một cái thiện ý hành động. Triệu Ch...