16.

1.6K 111 41
                                    

Chaeyoung mơ mơ hồ hồ tỉnh giấc, nó thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ.

Đây là đâu?

Nó chỉ nhớ sáng nay khi nó đang đi dạo ngoài vườn thì đột nhiên trước mắt tối sầm.

Ai là người đưa nó đến đây trong lòng Chaeyoung đã sớm có đáp án.

Cửa phòng mở ra, nó nhìn thấy gương mặt quen thuộc ấy như là lời xác định cho suy đoán của nó. Tim nó như ngừng đập khi Mina bước đến ngồi cạnh nó, nó muốn ôm lấy Mina
nói rằng nó nhớ cô nhiều như thế nào nhưng những gì nó có thể nói chỉ là hai từ " Xin lỗi"

" Nhìn chị" Giọng Mina mang theo vài phần ra lệnh.

Chaeyoung ngẩng đầu, nó nhìn vào mắt Mina, vẫn là ánh mắt nồng nhiệt như ngọn lửa đốt cháy tâm can nó nhưng sự dịu dàng ẩn sâu đã biến đâu mất.

Mina đặt tay sau gáy Chaeyoung, kéo nó sát lại,
cướp lấy đôi môi mềm mại mà cô hằng đêm mong nhớ.

Mùi rỉ sắt xộc vào mũi Chaeyoung, nó nhăn mặt vì đau. Nhưng nó không đẩy ra, chỉ ngồi yên chịu trận vì nó cảm nhận được sự tức giận của Mina.

Cô rời khỏi cánh môi đã rướm máu của Chaeyoung.

" Vì sao không phản kháng?"

Chaeyoung không trả lời. Sau một khoảng lặng, cô chợt lên tiếng.

" Đưa em đi đột ngột thế này chắc Chou Tzuyu đang lo lắng đến phát điên"

" Hay là đưa Chou Tzuyu đến đây luôn nhỉ?"
Tim Chaeyoung run lên, đứng trước một Myoui Mina hoàn toàn xa lạ, Chaeyoung cảm thấy sợ hãi.

" Mina trước đây cậu ấy đã từng cứu chị. Cậu ấy là người vô tội"

" Chị biết. Nhưng Chaeyoung em đã làm gì với tình yêu của chúng ta để cứu Chou Tzuyu?"

Mina ganh tỵ đến phát điên khi biết đến bản hợp đồng kia. Cô không muốn tin Son Chaeyoung làm nhiều như vậy mục đích chỉ để cứu Chou Tzuyu, cô không muốn tin Son Chaeyoung không yêu cô!

Cô phải cố gắng nhắc nhở bản thân rằng Chaeyoung có nỗi khổ riêng, em ấy không có quyền lựa chọn. Nhưng bản ngã đen tối trong cô luôn chống lại điều đó, nó nói với cô rằng Son Chaeyoung làm tất cả chỉ là đang lợi dụng lòng tin của cô để cứu Chou Tzuyu, để được tự do thoát khỏi 1 kẻ bệnh hoạn như cô.

Nếu sự thật là vậy

Cô sẽ giết em ấy mất...

" Chị sẽ không làm hại Tzuyu nếu như em ngoan ngoãn ở đây"

" Mãi mãi"

Chaeyoung gần như nín thở khi nghe Mina nói, Mina tính giam cầm nó ở đây cả đời sao?

" Em không muốn"

[MICHAENG] Gọi tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ