Cái bẫy thật sự.

684 70 6
                                    

Yuki hơi loạng choạng bước tới chỗ Yuka, cô cúi người nắm lấy cằm ả ta.

- Một đứa con thứ như cô cũng có mưu kế lắm, giết tôi sau đó cùng với Kito giết anh tôi, sao đó thì thế nào, Yuka? Trở thành một Sumitomo thật sự sao.

Yuki bỗng cười lớn. Tay trái bóp cằm Yuka càng thêm lực, tay phải được chàng vệ sĩ đưa đến một cây súng.

-...Ngươi nên biết, ta thậm chí có thể giết ngươi ngay tại lúc này, dù là, bọn cảnh sát có ở đây...
Ánh mắt cô đảo quanh một vòng về phía cảnh sát.

Ngỡ ngàng, tức giận, sau đó là bất lực.
Cảnh sát trong phòng âm u nhìn về phía Yuki.

Ran nắm chặt tay Sonoko, nhìn về phía Shinichi.
- Cậu ấy sẽ không để ai phải bị thương trước mắt mình đâu.
Giọng Ran thì thầm an ủi Sonoko.

Matsuda bỗng rút súng ra, cùng với đó là Sato, Takagi và cả thanh tra Megure.

- Tiểu thư Sumitomo thật xem thường cảnh sát đấy.

Giọng nói vô cảm của Matsuda như một tiếng chuông đột ngột, Yuki bỗng mở chốt, nhanh chóng bắn phát súng về phía cửa sổ phòng ăn, tay còn lại kéo Yuka ra sau ghế Sofa.

Matsuda lập tức ra hiệu, Sato cùng Takagi bắn vài phát súng yểm trợ cho bọn Ran cùng Shinichi. Kudo sau khi tìm chỗ an toàn cho Ran cùng Sonoko thì lập tức chạy về phía phòng ngủ ngài Sumitomo cùng với Yuki.

- Mật khẩu, Kudo.
Yuki gấp gáp nói, cô đang đứng trước tủ sách của Mato, sau đó có một tủ bí mật.

- 0605.
Shinichi vừa nói vừa bấm mật khẩu. Sau đó lấy ra một chiếc hộp kim loại.

- Là một chiếc thẻ nhớ.
Shinichi nhíu mày nhìn vật trong hộp.

- Đây là thứ mà chúng muốn lấy lại từ chỗ Mato....
Chưa kịp nói xong, tiếng nổ lớn từ phòng khách khiến Shinichi lập tức chạy xuống.

- Ran!!

Yuki cầm chiếc thẻ nhớ bị cậu bạn bỏ quên ban nãy, thò tay lấy chiếc chìa khóa xe trên bàn rồi chạy xuống.

Phía dưới đã bị sụp một bức tường. Ran cùng Sonoko đã được phía cảnh sát đưa đi khỏi. Chẳng thấy bọn đánh bom đâu cả.

- Có 4 trái bom được cài xung quanh.
Matsuda âm u nói, anh đi về phía Yuki, chiếc còng tay trái phải của cô cùng anh lại với nhau.

Yuki chẳng thèm nhìn lại, cô lôi theo Matsuda đi về phía sân vườn nơi chiếc
Mercedes-Benz.

- Lái xe đi.
Cô ném chiếc chìa khóa về phía anh, sau đó nhanh chóng mở cửa xe, vất vả ngồi vào ghế phụ.

Matsuda lập tức khởi động xe rồi chạy vụt ra phía cửa.

- Nó khóa chặt.
Yuki nhíu mày nói.

- Thắt giây an toàn vào.
Matsuda nhếch mép nói, anh vô cùng hưng phấn mà tông vào cánh cửa gỗ phía trước. Tiếng động thu hút rất nhiều sự chú ý.

- Đừng bắn. Đó là Matsuda.
Thiếu úy Sato giơ tay ngăn cản những nồng đạn chĩa về phía chiếc xe.

- Trung sĩ Takagi, thiếu úy Sato, hai người đuổi theo họ. Những người còn lại chia ra tiếp viện cho họ.
Thanh tra Megure vừa nói vừa hối hả lên xe. Shinichi cùng Ran và Sonoko cũng nhảy lên theo.

[ Matsuda Jinpei] Tuyết Và BomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ