Lấy cảm hứng khi tui nghe glimpse of us. Là cái bản ở trên á.
"Mình ôm cậu..1 cái thôi rùi đi nha." Mashiho ngây thơ cười nói.
"cậu làm thế thì ai dám bỏ cậu đây huhu" T/b tiếc mà nghĩ, nhưng không sao cô đã quyết là sẽ tạm buông Mashiho để cho cậu 1 bầu không khí thoải mái hơn. Bầu không khí mà không cần phải bận tâm đến các tin đồn nhảm nhí về các drama hẹn hò hay gì cả, cậu sẽ được tôn trọng hơn nếu cô rời đó thôi.
"Mình đi nhá, T/b chờ mình đi đấy nheeee." thực tế, cậu chưa bao giờ cho mình là nhất. Cậu chỉ coi mình như 1 du học sinh bình thường thôi không đáng để tôn thờ như nam thần hay ngôi sao điện ảnh gì cả. Cậu cũng chả biết có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng thấy T/b trước khi 1 cơn sóng gió cuộc đời tấp vào.
31/12 - 22h00'.
Chat - Takata Mashiho. ( đã hoạt động 2 giờ trước )
t/b_hedgehog :
"...mình xin lỗi cậu, mình sẽ chọn cách biến mất như thế này để cậu có thể yên phận mà sống. Mình cũng đã cố gắng trở thành người nào đó giúp Takata, người phải tốt nhưng đó là điều không thể.
Còn rất nhiều chuyện mình chưa chia sẻ với cậu...mình xin lỗi nhưng thực chất bây giờ mình chuyển trường rồi, mình không thể chịu được từng tháng ấy bị bắt nạt hay bạo lực học đường nữa 😊.
Takata à, mình rất rất xin lỗi cậu...nhưng mong cậu đừng đi tìm mình hay làm quá chuyện này lên cho cả trường...mình...thực sự rất mệt mỏi rồi.
Anh Yoshi cao ráo như vậy nhưng cũng yếu bèm hà và cũng là 1 người thuộc hàng danh tiếng , mình cũng gọi là thân nên lúc mình bị bắt nạt...ừm, mình đã tự chịu đựng vì...anh Yoshinori...mình không muốn dây dưa thêm chút nào đến mọi người nữa.
Nhất là cậu Takata Mashiho ạ ! Mong cậu thông cảm. Cậu có thể đọc..hoặc không. Cảm ơn vì thời gian qua đã chịu đựng cùng với mình nhé, tạm biệt nha có duyên gặp lại. Chúc mừng năm mới."
Cô chặn Mashiho và tắt máy đi. Nằm trên giường suy nghĩ về 1 tương lai tươi sáng...như chưa bao giờ đến với cô. Ắt hẳn, bản thân có lẽ chịu 1 thứ gì đó quá lâu nên cô đã bật khóc ngay sau đó. T/b. Cô chuyển đến trường cũng được gần 1 tháng rồi, bạn bè ở đây thực sự rất yêu quý cô. Đó là 1 môi trường thân thiện và tràn ngập tiếng cười nằm ở xa tít so với cái trường cũ tệ bạc kia của cô , nhà cũng đã chuyển đi xa nhất có thể. Điều gì có thể né tránh Mashiho được thì cô sẽ cố gắng làm nó.
31/12 - 23h59'
*seen* 1 cái seen là 10 tiếng vỡ bát trong 1 đêm đón năm mới của Mashiho.
"Con có làm ăn được tử tế không thế ?!, hay để mẹ nữa đây. Mashiho à, con tự dưng mở điện thoại lên rồi làm rớt tận 10 cái bát vậy." Mẹ cậu cằn nhằn. Lúc này cậu như hoàn toàn mất hồn, cậu không thể tin được là cô có thể đi nhanh thế.
"Con hơi mệt 1 chút ạ." Mashiho đang cố khôi phục tinh thàn rồi lảo đảo bước lên nhà để gọi cho Yoshi.
"Hyung à,...T/b chuyển trườn rồi sao. Tất cả là tại em ư ?"
"Chú mày lại để con gái người ta chạy lung tung đâu rồi đây này !!! Nhà cửa thì dọn đi không để lại vết tích đ*o gì cả. Bọn anh đây tìm mệt muốn thở máy." Junkyu đáp lại.
"Lần đầu thấy em làm gì T/b đấy, thu xếp được thì về đi nhé!" Yoshi nói tiếp.
"Nae..."
Mỗi khi buồn cậu thườn hay chơi Genshin, nền tảng game online có thể chơi co op.
"T/b à, cậu định bỏ mình thật sao. Sao cậu bị bắt nạt mà lại thích giữ im lặng ?""Mình làm cậu khổ nhiều rồi..."
Suy nghĩ cứ liên tục liên tục thoáng qua đầu cậu để rồi thành ra 1 bãi khóc sướt mướt.hamsteruyo (hạng mạo hiểm 46)
Chế độ người chơi tự động vào.
hedgehogcuti ( hạng mạo hiểm 57) đã vào đại thế giới của bạn.
"Xin chào cậu nhaaa !" - hedgehogcuti"Chào cậu nhé, ômg cậu có mua skin của Diluc rồi saoooo >~<, giờ sao đây đẹp quá à." - hamsteruyo
"Ôi mẹ ơi...cậu có Ayato hở ??!, mình bị lệch nè" -hedgehogcuti
"A, cậu quá khen rùi huhuuu. Mà cậu cũng ở Hàn à ?, mình thấy có 1 cái event cosplay rồi bán đồ với kiểu trộn genshin lẫn với anime ý. Cậu nghĩ có tính đi không á ?" - hamsteruyo
"có á đương nhiên mình phải đi chứ...dạo này mình cũng mệt lả à, muốn ai đó an ủi nhưng bạn thì ngây ngô quá...các tiền bối thì còn ôn thi rồi...bạn cuối kia lại đang ở Nhật?chắc zị á" - hedgehogcuti
"Thế để mình làm bạn với cậu nha, mình thực ra là đang ngòii ở phòng chờ bay hehe, mà tới giờ rồi tí mình sẽ gửi yêu cầu kết bạn nhá !" -hamsteruyo
"A bye bye có dịp mình gặp lại nhau haaaaa :>" - hedgehogcuti
hedgehogcuti đã rời khỏi đại thế giới.
đã chấp nhận lời mời kết bạn của hamsteruyo
"hamsteruyo ?, nghe na ná hamtori nhỉ.." T/b vẩn vơ nghĩ rồi phút chốc lại tự tát vào mặt mình 1 cái để quên được Mashiho. Hiện tại, đã qua năm mới và đang là kì nghỉ đông cho nên cô chuyển nhà chưa xong đành ở tạm nhà Junkyu - 1 căn nhà khá gần trường mới và xa trường cũ.
Junkyu cũng là một người thuộc dạng khá giỏi. Như 1 người anh, T/b cũng phần nào đó yên tâm vì anh cũng thuộc dạng mồm mép không lung tung cho lắm.
"Junkyu oppa, hamster với hamtori đều là chuột ạ ? 🥹, em chơi game thấy có bạn hamsteruyo..." Cô chưa nói dứt Junkyu vội chèn thêm 1 câu
"Lớn rồi đừng hỏi linh tinh nhá, mới qua năm mới anh không muốn cáu với em đâu 💢" anh giả giọng cưng cưng nói. "cứ cho bây giờ tui 3 tuổi cái điiii:(" T/b ăn miếng cơm rồi nói.
"Đã sống ở nhà anh đây rồi thì đừng làm nũng nhe, anh độc thân vui tính nhưng không để em hốt đâu. Có ý cả rồi !👍🏻" Junkyu phồng má xoa đầu cô.
"Em đang ăn đấy...?đừng có làm thế !" T/b đút xừ miếng trứng vào miệng Junkyu.
_flash time (THÁNG 2)_
"Mashiho, T/b mất tăm biệt tích tận 2 tháng rồi đấy. Giờ em định làm sao, suốt ngày dán mắt vào genshin gen sủng thôi, hử ?!" Yoshi tiện tay giựt cái ổ cắm máy tính ra 😮, ố là la quest đang làm coi như là bay màu.
—End chương 3—
Tui viết truyện này cày chap khá nhiều vì truyện kia tui nghĩ cốt truyện khá lâu vì kiểu nó trưởng thành rồi ý. 🤯😭
🍀💎🍀💎🍀💎...màu tóc của mấy bạn hôm nay nhuộm cháy w trờiiii.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashiho] Euphoria
Fanfiction- Nhặt nhầm hành lí của 1 em bé cute thì tiện thể hốt luôn em về cho nhanh chứ nhỉ:3? ❤️ Mashiho x Reader (T/b)