Chương 4.

86 9 0
                                    

Lại 1 mùa nữa trôi qua,sao vẫn không tìm được cậu nhỉ...
hedgehogcuti đã vào đại thế giới.
hedgehogcuti
hello nay cần mình đi đánh cho cái gì nữa hăm á ?:>, mình giúp cậu đánh quái được nè, farm đồ với đánh bí cảnh nữa rồi lụm rương á.
hamsteruyo
mình có thể trải lòng với cậu được không ?...
Người mà đưa mình đến với tựa game này là 1 anh tiền bối trường mình, mình còn thân với 1 anh và 1 bạn nữa .

Sau lễ nhập học được 1 tháng thì mình có qua Mie với Tokyo để thăm gia đình. Mình đã rất vui trong khoảng thời gian đó cho đến khi cái tin nhắn...

Bạn ấy nhắn mình là bị bạo lực học đường rồi sợ phiền hà. Nhưng mình thích bạn ấy lắm bạn đó nhe là mảnh ghép của cuộc đời mình nhưng lại quyến định là rời đi không ngoảnh lại.

Mình đã tìm kiếm bạn ấy...suốt 2 tháng vừa qua, mình sợ rằng sự nổi tiếng sẽ lấn át mất những người bạn của mình rồi họ bỏ đi, không rõ sống chết ra sao.

hedgehogcuti
cảm ơn, vì đã trải lòng mình muốn hỏi mức độ nổi tiếng của cậu như nào mà lại ghê gớm vậy ? Còn nữa, cậu đừng tự trách nhiều quá...vì cậu rất dễ thương và tốt bụng nhưng mọi người chỉ quan tâm vẻ bề ngoài của cậu ?

Vẻ bề ngoài thì tuy quan trọng nhưng vẫn chưa bằng tấm lòng mình đâu á, nên là giờ vui vẻ lên...1 ngày nào đó cơ duyên sẽ tới thôi.

Ngày này vào 1 năm sau. Tuy chưa có sự xuất hiện của T/b chủ động trở lại nhưng Mashiho và cô bạn online kia đã phần nào thấu cảm nhau rồi cũng chia sẻ đủ thứ. Nhưng điều đó không làm Mashi dành tình cảm sâu đậm cho cô ấy.

hedgehogcuti
khi nào chúng mình gặp nhau được khum nhở?, coi như là giao lưu off thử á cũng quen nhau năm trời rồi, Ruyo nghĩ sao ?

hamsteruyo
được mà, vậy cậu muốn hẹn ở đâu thế ?

hedgehogcuti
mình muốn hẹn ở quán cafe được hong zị ?

hamsteruyo
Vậy chốt nha ! quán X, đường X, quận X, Seoul nhá :3?

hedgehogcuti
Chốt kèo nè:>

Trời buổi chiều hôm nay có chút se lạnh, không biết là do T/b biến mất tăm biệt tích hay là tự nhiên nữa.
Hôm nay chủ người chơi hedgehogcuti sẽ được tiết lộ, cô đã chọn không make up vì cũng đã từng hỏi các bạn..."Cậu là người đẹp mặt mộc mắc gì make up trùi".

Còn phía Mashiho, cậu đã đến nơi rồi đây. Cậu đã chọn chỗ không thu hút ánh nhìn (phòng có cửa hoặc rèm khép=) ) rồi nhắn lại cho user chỗ ngồi đầy đủ.

1 năm trôi qua.., loáng thoáng 1 bóng người quen thuộc bước vào "xin...chào cậu chơi genshin đúng chứ ạ ?" giọng nói quen thuộc vang lên. Mashi cứng đờ người ngước lên, chính là cô. T/b của chúng ta đây, đã comeback rồi đây.

"à đúng rồi ạ...Hử ? T/...b" Mashiho há hốc mồm. Biết mình đã bị phát hiện cô định đóng cửa ra vào lại thì bị Mashi kéo lại. Trông cute cute, bé nhỏ nhỏ xinh xinh thế nhưng là người đàn ông lực điền á nha.

"Bạn Takata.." T/b quay lại nhìn Mashiho với ánh mắt 1 phần hoang mang 10 phần lo ngại. "...mình xin lỗi, Takata Mashiho! Mình không muốn cản trở đời sống của cậu nữa, không có gì thì mình đi." T/b nói.

"Mình rất có nhiều chuyện để nói cho cậu...ngồi xuống đi và mình muốn khẳng định với cậu là chưa bao giờ mình thấy cậu làm cản trở cuộc sống của mình cả."

"Cậu cũng là 1 mảnh ghép không thể thiếu của mình đấy :(!" Mashiho đứng dậy dõng dạc đáp lại. T/b rơm rớm nước mắt. Trái tim này nghe không màng lý trí nữa rồi...

"Phải giữ cái đầu lạnh, T/b mày không được đụng lòng !!!" T/b nghĩ rồi lau nước mắt.

" Cậu có thể biết mình như nào qua tin nhắn rồi đúng không..?", "mình thật sự muốn cậu tự do và phóng khoáng hơn." cô cười rồi đáp lại Mashiho.

"Thứ mình cần, không phải sự nổi tiếng, họ thích mình vì cái đẹp thôi.T/b mới là bạn thân nhất của mình" Mashi nắm tay cô.

"...M-Mashiho..." T/b giật nảy người lên. Cô chả rõ đây là lợi dụng mĩ nam kế hay gì mà lại thành ra khó hiểu như này nữa.

"Trước nhất, mình xin lỗi cậu !, vì đã khiến cậu lục đục tìm mình suốt 1 năm ròng rã...mình đã trú nhờ nhà Junkyu oppa và cũng bảo anh ấy câm nín như chưa biết sự tồn tại của mình." T/b dang tay ra.

"T/b...muốn mình không làm bạn với T/b sao..., Mashi vẫn rất muốn làm 'bạn' cậu đó, mình chả giận dỗi gì cậu đâu, T/b ạ !" Mashi đáp lại cái ôm hiền từ nói.

"Mashi...sao từ 'bạn' trông có vấn đề zị !?" Cô nghiêng ngả ngoi nguậy trong lòng Mashi.

"mình thích T/b lắm á...🥺 mình định nói cho T/b từ 1 năm trước mà...cậu lại biến mất là sao hả !!" Mashiho dụi mắt. "M-Mashi...nói trêu đúng không ?" T/b che mặt lại.

"Việc gì mình phải trêu người dễ thương số 1 thế giới này chứ 😦, T/b thấy đúng hăm ?" Cậu xoa đầu cô rồi cười cợt.

"Ô ! T/b sao khóc rồi cơ chứ=((( tại sao vậy trùiiii ơiiii" Mashiho lo lắng

"Tại mình thấy bất ngờ quá...mình không biết mình có xứng đáng thuộc về vị trí ấy không nữa."

Cứ thế rồi mối quan hệ của họ đã trên tình yêu dưới tình bạn và điều đó cũng sẽ khiến Mashiho hoặc T/b có thể gặp rắc rối lớn. Sau khi quen nhau được 3 tháng...

"T/b, đi du học thì cũng phải nhớ gọi cho mẹ chứ con, làm như thế này làm mẹ tưởng con thay số hay mất tích đến nơi." Mẹ T/b sốt ruột. "Mẹ à, mẹ cứ chờ con xem, con về luôn và ngay tiện tay báo cho mẹ...? Bí mất quốc gia nè !" Cô hí hửng đáp nhưng ai biết đâu được, đây chính là 1 trong nhiều nguyên do khiến mối quan hệ rạn nứt !?

End chương 4. 

[Mashiho] EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ