rimuru qua thế giới overlord

557 33 6
                                    

Ở trong một căn phòng trong không gian và trong căn  phòng đó có một  một cái ghế dài và trên cái gớ dài đó là một người con gái ( con trai ) đang nằm than , người con gái ( con trai ) đó có một mái tóc màu sanh tựa như bầu trời với đôi mắt màu hổ phách như có thể chứa toàn bộ trị thức trong vũ trụ
< Rimuru > ' aaaa chán quá ' ( nằm trên gớ kêu than )
< Ciel > ' đây là lần ngài than thứ 7749 lần ' ( Ciel vừa nói vừa uống tách trà )
< Rimuru > ' cô nói gì cơ ta than nhiều vậy đến thế à ' ( sốc )
< Ciel > ' đúng vậy thưa ngài '
< Rimuru > ' um này Ciel '
< Ciel > ' vâng ' ( vừa uống vừa nói )
< Rimuru > ' ta muốn đi chơi qua thế giới khác '
< Ciel > ' không được thưa ngài '
< Rimuru > ' tại sao? '
< Ciel > ' tại vì ngài đã qua 2 thế giới kia rồi còn gì ' ( vừa uống vừa nói )
Khi nghe vậy rimuru cũng không biết nói gì ,nhưng rimuru vẫn muốn đi nên đã nhõm nhẽo với Ciel
< Rimuru > ' đi mà Ciel cho ta đi mà ' ( nói với ánh mắt dẽ thương )
< Ciel > '' d..dễ thương quá ' ( vừa ngại vì rimuru quá dễ thương )
Khi Ciel thấy rimuru nhõm nhẽo thì cũng thở dài
< Ciel > ' hazz thôi được rồi ' ( Ciel thở dài )
< Rimuru > ' dê ' ( rimuru mừng rỡ )
< Ciel > ' vậy ngài muốn đến thế giới nào ' 
< Rimuru > um ta muốn đến thế giới umm ' ( vừa đi vừa suy nghĩ )
Khi đi một lúc lâu thì
< Rimuru > ' a có rồi ' ( háo hức vì nghĩ ra rồi )
Khi Ciel nghe vậy thì cũng hỏi rimuru là đến thế giới nào vậy và rimuru trả lời là đến thế giới nào mà có game hay và Ciel cũng đồng ý và thế là cả hai lựa chọn hành tinh cho rimuru và hành tinh được trọn là trái đất vì ở hành tinh đó có một trò chơi nổi tiếng nên rimuru muốn đến đó để chơi và Ciel cũng phải thở dài vì người chủ nhân mê game của mình, sau một lúc Ciel suy nghĩ song thì rimuru cũng hối thúc Ciel và Ciel cũng đồng ý, Ciel nhập lại rimuru và dùng  dịch chuyển thứ nguyên đưa rimuru đến thế giới đó , sau khi rimuru bước ra khỏi cổng dịch chuyển thứ nguyên thì trước mặt rimuru cũng đã xuất hiện một hành tinh xanh giống với hai cái hành tinh mà rimuru từng đi chơi trước đó nhưng rimuru không quan tâm mà rimuru kia Ciel phong ấn sức mạnh lại và Ciel kia đã làm rồi khiến rimuru rất hài lòng và dùng dịch chuyển xuống hành tinh đó và rimuru xuất hiện trong một ngõ hẻm , khi rimuru xuất hiện thì rimuru cũng hỏi Ciel là mình đang ở đâu thì Ciel đáp là rimuru đang ở nhật bản và Ciel cũng cũng cấp cho rimuru về thông tin game yggdrasil ( mình không tả thông tin nha nó dài lắm )
Sau khi giải thích cho rimuru hiểu song thì
< Rimuru > ' Ùm ta cũng đã hiểu rồi ' 
Khi rimuru cũng đã hiểu quy tắc trò chơi thì rimuru cũng đã rời khỏi ngỏ hẻm đó và trước khi rời khỏi ngỏ hẻm thì rimuru cũng đã kia Ciel thay đổi hình dạng để không bị nhầm là con gái ( ảnh nè lười tả lắm )
 

dễ thương quá ' ( vừa ngại vì rimuru quá dễ thương ) Khi Ciel thấy rimuru nhõm nhẽo thì cũng thở dài < Ciel > ' hazz thôi được rồi ' ( Ciel thở dài ) < Rimuru > ' dê ' ( rimuru mừng rỡ ) < Ciel > ' vậy ngài muốn đến thế giới nào '  < Rimuru > um t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
rimuru qua thế giới overlord  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ