Hello các khán giả yêu quý của tui nha , cho ad xin lỗi về việc mất tích mấy 4 tháng hôm nay nha ,
Chuyện là do cái app này nó bị hư nên mình lỡ xoá rồi tải lại thì kết quả là nó không cho mình đăng nhập lại mà còn bị lỗi nên mình mới không thể viết tiếp nên mình thật sự rất xin lỗi mọi người đã coi và ủng hộ mình ;))
Nối tiếp phần trước
< rimuru > ' đe.... đẹp quá ' ( sốc )Sau một lúc thất thần vì vẻ đẹp của hình ảnh trước mặt thì cậu cũng lấy lại tỉnh táo mà nói
< rimuru > ' này ciel ta đang ở đâu thế này? ' ( tò mò hỏi )
< ciel > ' theo thần điều tra được thì có vẻ như khi ngài rơi vào vòng xoáy thời không thì có lẽ như ngài đã bị đưa vào 600 năm trước rồi đấy ạ ' ( bình thản nói )
Rimuru nghe vậy thì giật mình mà hét lên
< rimuru > ' ca... cái gì 600 năm trước sao? , sao ta lại bị đưa về 600 năm trước chứ trời! ' ( hét lên nói )
Ciel nghe vậy thì cũng không bận tâm lắm mà nói
< ciel > ' dù sao thì ngài có muốn quay lại thể giới cũ không ạ ' ( bình thản nói )
Cậu nghe vậy thì xua xua tay nói
< rimuru > ' kh... không cần đâu ciel à ' ( đổ mồ hôi nói )
Cậu thầm nhủ
< rimuru > " nếu ta quay lại thì lỡ cô lại muốn ta giải thích về chuyện cách cửa thì sao chắc chắn nó sẽ rất phiền " ( cậu thầm nhủ )
Tất nhiên là ciel không nghe được cậu đang nghỉ cái gì rồi , nếu chứ nghe được thì sẽ có một chuyện không hay đâu
Sau một lúc lấy lại tinh thần thì cậu cũng hỏi
< rimuru > ' này ciel theo như tài liệu em cho ta biết thì có phải sẽ có một đợt người chơi đầu tiên sẽ xuyên không đến thế giới này có đúng không? ' ( tò mò hỏi )
< ciel > ' vâng đúng vậy ạ ' ( thư thản nói )
cậu nghe ciel nói như vậy thì trong lòng cậu đã trổi dậy một lòng hứng thú rất mãnh liệt , cậu muốn biết những người tới đầu tiên sẽ như thế nào họ có mạnh không hay họ có vật phẩm cấp thế giới không nếu có thì rimuru sẽ tuỳ vào hoàn cảnh mà suy nghĩ còn không có thì cũng giống như cái trên . Quả lại cậu cũng muốn khám phá về thế giới 600 năm trước này có khác nhau với 600 năm sau như thế nào.
Sau một lúc suy nghĩ thì cậu chắp tay lại nhau mà nói
< rimuru > ' thôi thì nếu cũng đã tới đây rồi thì chúng ta cũng nên khám phá thử một ít chứ nhỉ ' ( cươi vui vẻ nói )
Còn ciel thì cô cũng không nói gì mà chỉ mỉn cười vui vẻ khi nhìn thấy chủ nhân của mình lại bắt đầu ham chơi rồi .
Sau một lúc thì hình như rimuru đã nghỉ ra một thứ rất thú vị sẽ khiến mọi chuyện trở nên thú vị hơn mà bắt đầu vẻ một vòng triệu hồi dưới đất rồi bắt đầu niệm chú
< rimuru > ' ta là kẻ mong muốn tri thức của ngươi '
< rimuru > ' tri thức hùng hậu và mạnh mẽ '
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru qua thế giới overlord
Aventuranếu đọc hay thì ủng hộ mình nha và ở trong overlord nhân vật của rimuru là thiên thần sa ngã và là con trai nha ok vô truyện và ở trong này rimuru không có harem đâu đó nha