Rimuru bị dịch chuyển về 600 năm trước ( phần 4 )

35 2 0
                                    

Nối tiếp chap trước

Thời gian đã trôi qua vài năm và trong vài năm đấy rimuru và nix đã đi và khám phá rất nhiều nơi đến những quốc gia khác nhau trong đó có quốc gia của con người hoặc á nhân và gặp các chủng tộc khác nhau và trong đó rimuru gặp nhiều nhất là á nhân , tất nhiên là trong đó cái làn rimuru thích thú nhất là sưu tầm và truy tìn các vật phẩm thế giới vì khi rimuru và nix đi khám phá thì cả hai người đã tìm được các vật phẩm thế giới khác ở đây mà trong đó vật phẩm thế giới mà rimuru thấy kì lạ nhất là một cặp nhẫn , màu của cặp nhẫn thì đen tuyền mà trên nhẫn lại chãm khác chữ [ bên nhau trọn đời ] thì rimuru cũng biết là chiếc nhẫn thế giới này để làm gì mà chỉ cất vào kho với vẽ mặt thất vọng nhưng nix thì lại nhìn cặp nhẫn đó khá là kì lạ .

Bây giờ rimuru và nix đang trên đường đi tìm một nơi để nghỉ ngơi vì cả hai đã đi xuốt 2 ngày 2 đêm mà không ngủ nghỉ rồi

( ad : nếu anh em nào thắc mắc vì sao hai người cần ngủ thì do ciel đã cho cả hai một vài cảm giác của con người như ngủ nghỉ hoặc ăn uống hoặc như mệt mõi vậy nên cả hai cần nghỉ để lấy lại thể lực )

Sau một lúc đi nữa thì cả hai cũng đã tìm được một chổ thích hợp mà dừng chân lại nghỉ , rimuru mệt mõi ngã người xuống mà thở dốc nói

< rimuru > ' ha ha ha mệt thật đó ' ( thở dốc nói )

Nix ở bên nghe vậy thì có hơi lo lắng nói

< nix > ' chủ nhân! Dùng nước không ạ ' ( lo lắng hỏi )

Cô đưa bình nước tới trước mặt rimuru , rimuru thấy vậy thì cũng thở dốc mà lấy bình nước từ tay cô ấy mà uống

[ ực , ực ]

Tiếng uống của cậu liên tục vang lên và nix một bên đứng vậy thì có chút gen tuông , cô ước gì mình là bình nước ấy , khi cô ấy nghỉ vậy thì cô đỏ mặt mà ôm mặt thầm nhủ

< nix > ' sao! Sao mình lại có ý nghỉ đó với chủ nhân đươc chứ? ' ( hơi thì thầm nói )

Rimuru ngồi ở một bên thấy vậy thì cậu cũng cảm thấy có chút kì lạ nhưng cũng không để tâm lắm vì trời sắp tối rồi nên cậu triệu hồi một vài tinh linh để canh gác và một vài quỷ lùn đi kím gỗ và một vài người lùn thì đang xây một căn lều cho cậu .

( ad : mọi người nên nhớ là rimuru là triệu hồi sư đấy )

Sau khi cậu sai vặt đám này làm việc thì bây giờ cậu đang ngồi ở một bên đống lửa và trời cũng đã tối hẳng , đêm này vầng trăng có chút kì lạ , rimuru thấy nó là trăng đỏ ( ý là trăng máu đó ) chứ không phải là trăng màu trắng như bình thường nhưng cậu lại cảm thấy không có nguy hiểm gì nên cậu cũng bỏ qua mà ngắm nhìn trăng đỏ đêm nay vâng trăng rất sáng và đẹp , cậu thì đang ngồi bên đóm lửa mà trầm ngâm chuyện gì đó .

Nix thấy chủ nhân của mình hình như đang trầm ngâm thì cô lên tiếng nói

< nix > ' chủ nhân! Ngài có chuyện gì buồn ạ? ' ( hỏi )

Cậu nghe cô nói vậy thì cậu thoát khỏi trạng thái thất thần mà nhìn cô với ánh mắt kì lạ rồi cười hỏi

< rimuru > ' này nix , ngươi có bao giờ thích một người nào đó chưa hả ' ( cười nhẹ nói )

rimuru qua thế giới overlord  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ