shalltear bloodfallen bị thôi miên

83 8 1
                                    

Nối tiếp cháp trước sau khi ainz xử lí sạch sẽ mọi thứ và cứu " nphirea " về thì aniz cũng đã được họ tăng hạng lên thành " mythril " , nabe thấy vậy thì cô thấy cứ như chủ nhân của mình đang bị khinh thường vậy , aniz nghe vậy thì cũng khá thất vọng vì anh nghỉ ít nhất cũng phải tăng lên thành " orichalcum " mà nói
< aniz > ' không sao! Hiện giờ những người lính còn sống sót đó đang bàn tán về chiến tích của ta khắp nơi vậy cũng khiến danh tiếng của ta tăng cao rồi , vẫn như kế hoạch '
Nghe vậy thì cô cũng không nói gì về chuyện ấy nữa mà lại nhắc về chuyện
< nabe > ' vâng thưa ngài , vậy giờ chúng ta xử lí 2 tên đó sao ạ! ' ( cung kính nói )
< Aniz > ' hừm , cứ đưa hai người họ về làng carne đi , để họ có thể điều chế potion cho ta , không , cho  " NAZARICK " à phải rồi , còn phải liên lạc cho albedo nữa '
Azin nói song thì bấm mesage để gọi cho albedo thì lại nghe một tin chấn động từ cô là
< Albedo > '  shalltear bloodfallen đã phản bội chúng ta '
Nghe vậy thì cậu khá sốc
< aniz > ' Hả!? ' ( nói với giọng khá sốc )
             ( quay lại vài tiếng trước )
Tại hoàng kim khách điếm E-rantel
Thì có tiếng tức giận quát lên
< ??? > ' thức ăn kiểu gì thế này?! , chẳng vừa miệng gì hết! ' (  cô tức giận đập bàn quát khiến mọi người nhìn cô kể cả rimuru đang ngồi trong đó ăn ngon lành cũng phải ngước mặt lại nhìn cô )
================================
( tác : nếu anh em muốn biết vì sao rimuru ở đó thì để tui kể cho mà nghe , khi momo và nabe đã hoàn thành nhiệm vụ thì họ đã trở về và bàn giao thì rimuru cũng bước tới mà nói
< ri/lu > ' này momo có vài chuyện tớ muốn nói ' ( cười ngượng nói )
Nghe vậy thì nabe như muốn ngăn cản mà nói với aniz
< nabe > " thưa ngài hình như con chuột này có chuyện muốn nói vời ngài " ( truyền âm nói )
< ainz > " hazz ta đã nói bao nhiêu lần rồi hả nabe đừng có gọi cậu ta là gòi bọ hay con chuột rồi mà " ( truyền âm đáp lại )
Nghe vậy thì cô cũng cuối đầu  xin lỗi aniz vì đã nói vậy , rimuru thấy vậy thì cũng không nói gì vì cậu cũng nghe chuyện hai người họ vừa nói thì cậu cũng thấy khá là đau lòng vì nghe họ nói vậy mà chưởi mấy tên đồng đội khi sưa lại chế tạo tính cách này cho cô nhưng cậu cũng có thể hiểu được vì sao họ lại làm vậy , mà bỏ qua chủ đề này đi bó dài quá mà tiếp tục câu truyện cậu nói
< rimuru > ' ừm! Chuyện là tớ có chút việc nên không phải đi một vài tuâbf nên không thể đồng hành cùng cậu được ' ( vừa soa đầu vười cười ngượng đáp )
< aniz > ' vậy à vậy chúc cậu đi vui vẻ rimuru ' ( giọng lạnh băng đáp )
Nghe vậy thì cô lại bất ngờ vì chủ nhân tôn kính của cô lại chúc cho một tên giò bọ và điều đó khiến cô khá tức giận rimuru ,Không phải là aniz quý rimuru hay gì đâu mà chúc cậu thực ra là khi aniz ở chúng với rimuru tuy chưa được vài ngày thì cậu thấy rimuru khá giống vài người bạn hồi xưa chơi chung trong nazarick nên cậu mới có khá thiện cảm với aniz nên cậu mới chúc chứ là người khác thì mơ tiếp đi , rimuru nghe vậy thì cũng cảm ơn cậu mà quay người bỏ đi mà trước khi đi thì cậu cũng chúc aniz bình an vô sự , sau khi cậu bỏ đi thì trời cũng đã hoàng hôn rồi thì cậu cũng thấy khá đòi mà lại đi vào khách điếm E-rantel để ăn tối và nghỉ qua đêm luôn thì thấy chuyện đây và đó là lí do vì sao rimuru xuất hiện ở đây còn bây giờ thì rimuru vừa nhìn và vừa ăn đuồi gà trên tay )
================================
< sebas > ' tiểu thư ơi.... ' ( nhỏ nhẹ đáp )
< ??? > ' sebas! Chủng bị để ta khởi hành ngay! Zach! '
< zach > V-vâng? ( giật mình nói )
< ??? > ' ngươi cũng chủng bị xe ngựa luôn đi! Ta không thể ở lại thành phố này thêm lần nào nữa! ( quay người bước lên phòng )
< sebas > ' đã làm phiền quý vị dùng bữa rồi. ' ( cuối nguoief xin lỗi Rồi quay người bước lên phòng )
                  ( ảnh tên zach nè )

rimuru qua thế giới overlord  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ