Lực lượng cảnh sát Nhật Bản, FBI, CIA đã được đều động đến khu nhà máy cũ kĩ được cho là căn cứ của tổ chức áo đen, các đặc vụ của lực lượng FBI đang căn mình đấu súng với tổ chức mà đặc vụ FBI Akai Shuichi là người chỉ huy.
Cuộc đấu súng diễn ra trong 3 giờ liền. Trong thời gian đó, CIA cùng cảnh sát Nhật Bản đã thâm nhập vào trong căn cứ thành công.
Một cuộc chiến quan trọng như vậy không thể vắng cô cùng Shinichi. Nhưng tiếc là, mọi kế hoạch dù có hoàn hảo đến đâu cũng đều có sơ hở. Và sơ hở trong kế hoạch mà Shinichi cùng với lực lượng cảnh sát, FBI, CIA đã dành toàn lực vạch ra đó là, trong tay Gin đang nắm giữ người con gái quan trọng nhất cuộc đời này của Shinichi.
Khuyết điểm của Shinichi chính là Ran, người con gái thanh mai trúc mã lớn lên cùng anh đang trong tay Gin. Tất nhiên, anh mất đi vài phần lý trí, cũng mất đi mấy phần kiên nhẫn.
- Ô...Sherry. Tôi đã rất muốn gặp cô đó. - Gin đứng ở tầng thượng lộng gió, kế bên hắn là Ran đang bị trói vào ghế.
- Cảm ơn đã chờ đợi tôi. - Shiho đã trở về hình dáng cũ. Cô đứng ở một phía trên tầng thượng, đối diện với Gin.
- Cô đến đây để nộp mạng đúng không?
- Thả cô gái đó ra. - Đột ngột từ phía cửa, Shinichi xuất hiện, hét lớn về phía người mặt áo đen.
Gin nhếch miệng, ánh mắt có phần khinh bỉ nhìn về phía Shinichi.
- Hôm nay thật đặc biệt. Các ngươi đưa ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đó. Ta cứ tưởng, nhóc thám tử trung học nhà ngươi đã bị độc chết rồi chứ. Còn cô, Sherry, hôm nay cô can đảm thật đó.
Ran chợt tỉnh lại, nhìn thấy Shinichi, cô gái không khỏi xúc động.
- Shinichi...
- Ran. - Shinichi nhìn về phía Ran, gọi lớn.
- Không ngờ bị ăn một gậy vào đầu mà cô vẫn có thể tỉnh lại. Tên thám tử, hôm nay ta sẽ cho ngươi chứng kiến cảnh người mình thương yêu chết trước mặt ngươi.
Gin nhếch miệng cười, hắn chĩa đầu súng về phía Ran, lạnh lùng bóp còi.
Đoàng...
Cây súng trong tay Gin văng ra nền đất. Shinichi nhân cơ hội, lao đến cởi trói cho Ran.
Gin hướng mắt nhìn Shiho, cười thành tiếng.
- Thật không ngờ. Cô có mang súng đấy.
- Quá khen. - Shiho nhoẻn miệng cười. - À, quên mất, giờ đây chắc boss đã bị cảnh sát tóm rồi nhỉ. - Trong lời nói của cô, thể hiện sự hả hê và khinh bỉ. - Bourbon... à không, Rei chắc cũng đã đi tóm cổ luôn đám đồng bọn của ngươi rồi đó, Gin. Giờ thì chỉ còn mỗi ngươi thôi.
Shiho cầm súng, chĩa về phía Gin, hai tay hắn giơ cao ngang đầu, cô cố gắng di chuyển đến gần Shinichi và Ran.
- Được rồi, chúng ta cũng nên kết thúc thôi, Gin. - Shinichi nhếch mép, đầy tự tin.
- Đúng rồi, các ngươi cũng nên đi chầu trời rồi. Chianti, nghe rõ chứ?
- Vô ít thôi Gin, Chianti đã bị người của CIA bắt đi từ lâu rồi. - Shinichi thông thả trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ VÌ YÊU
Fanfiction🌸🌸🌸 FANFIC [KUDO SHINICHI x MIYANO SHIHO] 🌸🌸🌸 🌸🍀 Đây là fanfic về cp ShinShi (Shinichi x Shiho) 🌸🍀 Nhân vật thuộc bản quyền của tác giả: Aoyama Gōshō 🌸🍀 Tình tiết, mạch truyện "Chỉ vì yêu"; thuộc tác giả truyện: Giai_Dyyy. 🌸🍀 Nguồn ản...