❄️ Phiên ngoại (2). Âm thầm yêu em

432 20 0
                                    


Ngày Shiho biến mất khỏi bệnh viện...

Shinichi cũng không nán lại nơi đầy mùi thuốc khử trùng đó làm gì. Anh trực tiếp trở về nhà, tự nhốt mình trong khoản ký ức khi còn là Conan. Anh nhớ, hôm đó là lần đầu tiên cô xuất hiện trong cuộc đời anh.

Cô được cô giáo dẫn vào lớp 1B, cô giáo vui vẻ giới thiệu về em học sinh mới vừa chuyển vào lớp. Shiho thì im lặng đứng đó, lạnh lùng nhìn xung quanh lớp học. Khi nhìn thấy cô, đám trẻ con trong lớp được một phen sôi động, ai cũng vui vẻ hào hứng muốn Shiho ngồi cạnh mình. Trong lúc anh vẫn đang bất ngờ với phản ứng của đám nhóc, cô đi một mạch thẳng đến bàn của anh, ngồi vào vị trí bên cạnh anh, rồi cất lời:

- Chào!

Giọng nói lạnh lùng cất lên phá tan bầu không khí im lặng giữa hai người. Anh có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng nhìn cô bé bên cạnh mình cười:

- Ừ chào!

---

Buổi học đầu tiên có cô nhanh chóng kết thúc. Cô lặng lẽ đi nhanh ra khỏi lớp học, bọn thám tử nhí lại nhanh chân chạy đuổi theo cô, bắt chuyện làm quen. Rồi sau đó, chúng cũng thành công thuyết phục cô tham gia vào đội thám tử nhí.

Shinichi vẫn nhớ rõ, vụ án đầu tiên khi cô gia nhập vào đội thám tử nhí, đó là một vụ án bắt cóc anh trai của cậu nhóc lớp bên cạnh. Khi đột nhập thành công đến hang ổ của chúng, cô lạnh lùng cướp lấy khẩu súng ngắn trong tay người phụ nữ cầm đầu băng nhóm làm tiền giả. Shiho khi ấy vẫn giữ ánh mắt lạnh lùng, cầm súng chĩa về phía người phụ nữ. Viên đạn sượt qua mái tóc người đàn bà đó, xuyên thẳng ra sau làm vỡ một mảng kính thủy tinh. Chính vì vậy, cảnh sát mới kịp thời có mặt và bắt giữ toàn bộ băng nhóm làm tiền giả đó.

Shiho vô cùng khác biệt với những người con gái mà anh từng gặp. Cô rất giỏi che dấu tâm tư của mình. Cô luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, bình tĩnh nhưng tận sâu bên trong cô lại là một tâm hồn dễ bị tổn thương.

Shinichi nhớ lại từng chuyện một, nhớ lại những ngày tháng cùng cô đi học, cùng cô điều tra phá án, cũng nhớ lại những hôm cô bị cảm nặng, anh ở lại nhà bác tiến sĩ chăm sóc cho cô, im lặng ngồi bên cạnh giường của cô, lặng lẽ nhìn ngắm cô khi say giấc.

Giờ đây Shiho đã biến mất khỏi cuộc sống của anh, một mảng màu sắc bên trong anh cũng đã biến mất. Shinichi nhìn lên trần nhà, phút chốc đầu ốc anh trở nên quay cuồng, hình ảnh Shiho xuất hiện trước mắt anh.

---

Shinichi vòng tay ôm lấy Shiho, để cô ngồi lên đùi mình. Đôi mắt sâu thẳm chăm chú nhìn người con gái trong lòng mình, bất giác mỉm cười:

- Vậy đó, khi không có em, cuộc sống của anh cũng mất đi dư vị hạnh phúc.

Shiho nhìn người đàn ông trước mắt, mỉm cười:

- Đẹp trai thật.

Đôi tay cô mân mê theo từng đường nét trên gương mặt anh, quả thật rất hoàn mỹ.

Anh tóm lấy tay cô, nhướng người hôn lên môi cô một cái.

- Anh chỉ đẹp trai thôi sao?

Anh cười, trong phút chốc đôi môi anh tiếp tục thưởng thức dư vị ngọt ngào kia, ngọt hơn cả đường mật, nghiện hơn cả loại chất cấm nào.

Shiho ôm lấy cổ anh, tình nguyện để hơi thở mang hương bạc hà xâm nhập chiếm lấy môi của mình, cũng tình nguyện bỏ đi sự phòng ngự yếu ớt mà hưởng trọn lấy khoái cảm lúc này của cả hai. Cô biết, anh muốn chờ đợi, anh muốn đợi đến ngày cô quay lại, cho anh cơ hội.

Đối với Homes của Nhật Bản, muốn tìm kiếm người con gái mình yêu, không hề khó khăn...

-----------------------------------------

-----------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
CHỈ VÌ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ