Phiên ngoại 1. Cô gái biến mất.
Trước cuộc chiến cuối cùng với tổ chức...
Trong căn nhà rộng lớn giờ chỉ còn bác tiến sĩ, Shiho và đặc vụ Judie.
- Shinichi sẽ đau khổ lắm, Shiho à.
Bác tiến sĩ mắt đã đỏ hoe, giọng nói có phần trùng xuống.
- Bác đừng nói cho cậu ấy biết tình hình của cháu. Thật ra người cậu ấy thật lòng quan tâm là Ran. Ran rất quan trọng với cậu ấy...
Shiho cuối đầu, nhìn đôi chân vẫn còn trong hình dáng nhỏ bé của một đứa trẻ, giọng nói có chút thoáng buồn và run rẩy.
- Nếu em đã quyết định như vậy, chị sẽ giúp em.
Jodie bước đến ngồi cạnh Shiho, vỗ nhẹ vào vai cô động viên.
Số lần Shinichi sử dụng thuốc giải tạm thời đã rất nhiều, thời gian trở về hình dáng cũ của cậu ấy sau mỗi lần uống thuốc ngày một ngắn đi. Nếu cứ tiếp tục để cậu ấy dùng APTX chưa hoàn thiện, chắc chắn cậu ấy sẽ mất đi cơ hội trở về làm Shinichi. Cô... không muốn như vậy.
Vì vậy mà cô dùng chính cơ thể cô để thử nghiệm thuốc giải hoàn chỉnh. "Chắc hơn mười lần nhỉ?" cô thầm nghĩ, nhưng rồi vẫn cố gắng lao đầu vào thí nghiệm. cuối cùng, APTX cũng đã hoàn thiện, có thể đưa Shinichi trở về hình dáng cũ mãi mãi. Còn cô, thử nghiệm quá nhiều lần, cơ thể cô đã bắt đầu nảy sinh tác dụng phụ, thuốc giải này chỉ có hiệu lực 48 giờ đối với cô...
---
Hôm đó, bác tiến sĩ thành công khuyên nhủ cậu ấy. Ông khẽ lắc đầu nhìn bóng lưng cậu ấy khuất sau dãy phòng bệnh.
- Xin lỗi cháu, Shinichi...
Cô Judie cũng các đặc vụ FBI cải trang làm bác sĩ và y tá, bí mật hộ tống cô rời khỏi bệnh viện, cấp tốc đưa cô về phòng thí nghiệm của FBI tại Mỹ.
48 giờ trở về làm Miyano Shiho đã kết thúc, cô được các nhà khoa học của FBI chăm sóc trong bộ dạng của một đứa trẻ. Đứa trẻ này trúng 6 phát đạn, trong đó có 2 viên đạn gây nguy hiểm cho tính mạng, nhưng nhờ may mắn, đã vượt được cơn nguy hiểm khi còn ở Nhật Bản.
4 tháng sau đó, cô đã tỉnh lại...
Cô ở lại FBI để tiếp tục nghiên cứu về dự án APTX - Chống lão hóa. Cô biết, tác dụng phụ của APTX trước đó chính là đưa cô trở về hình hài người trưởng thành, nhưng cũng nhanh chóng thúc đẩy quá trình lão hóa bên trong của tế bào sau khi cô quay trở lại hình dáng đứa trẻ.
Miệt mài nghiên cứu trong 2 năm sau đó...
Cô đã thành công ngăn quá trình lão hóa của tế bào bên trong cơ thể mình lại. giờ đây, cô cần thời gian để lớn lên như bao đứa trẻ khác.
Các tài liệu về thứ thuốc đó, FBI bảo mật vô cùng kỹ càng. Cô cũng không có ý định nghiên cứu thứ thuốc đi ngược lại quy luật sống. trong những năm tiếp theo, cô chuyển hướng sang nghiên cứu loại thuốc giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục của các tế bào bị tổn thương bởi súng đạn. Cô đặt tên cho nó là APTX - 4869 F2.
Những năm ở Mỹ, cô trực tiếp thông qua làm nhà khoa học cho FBI, họ gọi cô với cái tên quen thuộc - Sherry.
Cô cũng muốn nhắc bản thân mình nhớ, nhớ về thứ thuốc độc mà cô đã tạo ra. Vì vậy, cô trở thành nhà khoa học trẻ tuổi nhất của FBI - Sherry.
--------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ VÌ YÊU
Fanfiction🌸🌸🌸 FANFIC [KUDO SHINICHI x MIYANO SHIHO] 🌸🌸🌸 🌸🍀 Đây là fanfic về cp ShinShi (Shinichi x Shiho) 🌸🍀 Nhân vật thuộc bản quyền của tác giả: Aoyama Gōshō 🌸🍀 Tình tiết, mạch truyện "Chỉ vì yêu"; thuộc tác giả truyện: Giai_Dyyy. 🌸🍀 Nguồn ản...