Mùi thuốc súng nồng nặc bao quanh căn nhà to lớn, xác chết chất ngổn ngang. Chàng trai trẻ ngồi trên ghế sofa bọc da như bậc vương tử ở chính giữa căn nhà. Chậm rãi mở mắt nhìn quanh bằng cái biểu cảm đầy chán ghét, hôm nay đáng lẽ cậu ta phải được nghỉ ngơi nhưng cái kẻ đứng đầu ngôi nhà này lại không biết tốt xấu mà đi trêu chọc người khác dẫn đến họa sát thân.- Tharn, không phải tôi bảo ông ngưng quấy phá địa bàn của tôi sao? Con mẹ nó, ông lại cứ tiếp tục?
Người đàn ông tên Tharn chỉ nhếch môi nhìn chàng trai trẻ. Lão ở trong giới cũng được tính là cao niên nhưng không ngờ thằng nhóc này lại không nể nang gì mà nửa đêm mang người đến Ý nói muốn dọn dẹp lão. Thì cũng già rồi nên cũng chẳng màng gì nữa, từ ngày Type-vợ lão qua đời, Tharn cũng chỉ sống như một cái xác, nếu không vì đứa con ngốc nghếch của mình, có lẽ lão cũng đã đi theo vợ mình rồi. Nhìn thấy người kia không trả lời chỉ nhếch môi,chàng trai trẻ cảm thấy sự kiên nhẫn của mình gần như mất hết rồi. Vừa định cho người kết thúc cuộc đời tẻ nhạt của lão thì có kẻ không sợ chết mà chạy đến.
- Cha.... Cha ơi......
Pete - con trai nuôi của Tharn, là đứa con bị bệnh chậm trí, tuy đã 22 tuổi nhưng khả năng nhận biết không khác gì đứa nhỏ. Tharn vừa nhìn thấy Pete liền hoảng hồn, rõ ràng lão đã cho người đem cậu rời khỏi đây vào 2 tiếng trước rồi. Vội vàng ôm lấy Pete vào trong lòng mà bảo bọc, đời này, chuyện mà lão sợ nhất chính là mất đi đứa con này. Bị cha gắt gao ôm chặt, Pete sợ hãi hỏi nhỏ.
- Cha... Có chuyện gì vậy cha?
Tharn lắc đầu, hướng ánh mắt về phía chàng trai trẻ đang âm thầm quan sát nãy giờ. Lão không đoán ra cậu ta muốn gì, nhưng ánh mắt dán lên người con lão thật không bình thường.
- Vegas, tha cho con trai tôi, những gì tôi có, đều đưa hết cho cậu.
- Ông hiện tại đã là bại tướng, còn muốn nói chuyện điều kiện?
Vegas nheo mắt quan sát cậu con trai trong lòng lão. Không biết từ đâu, hắn lại có hứng thú với người đó như vậy. Chỉ tay về hướng Tharn, thuộc hạ liền hiểu được rằng, hắn chính là muốn tách cha con Kirigun ra. Pete bị tách khỏi cha mình hai vai không ngừng run lên, cậu nâng đôi mắt ngập nước nhìn Vegas một cách sợ hãi.
Chết tiệt, con mèo nhỏ xinh đẹp này, lại là con trai của Tharn Kirigun?
Vegas rủa thầm một tiếng nhanh chóng tiến lại chỗ Pete. Mặc lão Tharn có la hét đến đâu, hắn vẫn cứ thế tiến đến nắm chặt lấy cằm cậu.
- Mèo nhỏ, em tên gì?
Khác với lực đạo trên tay, giọng nói của Vegas có phần hòa hoãn êm dịu hơn rất nhiều. Pete bị hắn nhìn đến lắp bắp mở miệng.
- Pe.... Pet... Pete.
Thấy biểu hiện ngoan ngoãn của cậu, hắn thả lỏng tay miết lấy đôi môi dày gợi cảm, Vegas quyết định rồi, hắn sẽ mang cậu về nhà mình.
- Vegas! Không được chạm vào con tao!!
*Đoàng*
- Cha... Cha...
Pete lo lắng cho cha mình khi thấy thuộc hạ của Vegas dùng súng bắn lên chân lão. Tharn đau đớn quỵ xuống đất nhưng ánh mắt vẫn cứ dõi theo con trai mình. Nhếch môi một cái, Vegas đặt điều kiện với cậu.
- Theo tôi về nhà, ông ấy sẽ được sống.
Pete ngốc nghếch đương nhiên không hiểu được ý tứ trong lời nói Vegas, mấp máy môi hỏi lại hắn.
- Pete theo Khun thì cha sẽ không bị đau nữa đúng không?
Vegas chỉ mới nghe qua Tharn có đứa con bị chậm trí nhưng không nghĩ là lại ngốc đến mức này, nhưng không sao, xinh đẹp là được, đồ chơi mà, chỉ cần xinh đẹp và chơi được là đủ. Hắn gật đầu, Pete liền nở nụ cười đáng yêu, đáng yêu nhất mà hắn từng thấy trong suốt 24 năm cuộc đời của mình. Sau đó, cậu chạy vội đến chỗ Tharn mà không ngừng gọi cha tỉnh lại. Không nói nhiều lời, Vegas lập tức mang Pete bế đi, chỉ tùy tiện phân bố người chăm sóc lão Tharn một chút.
- Đau... Khun.. Khun Vegas bỏ Pete ra đi.
Pete bị Vegas ghì chặt trong lòng đau đến thở không ra hơi. Sự ấm áp từ cơ thể cậu mang lại khiến Vegas có chút không kìm lòng được mà tham lam ôm lấy. Thấy con mèo nhỏ ngốc nghếch sắp không thở được mới chịu buông ra.
- Pete, gọi chủ nhân!
Cậu bị hắn gằn giọng dọa sợ, đôi mắt ngập nước không ngừng chớp chớp, hai tay vì quá sợ hãi mà nắm chặt phần vạt áo vò đến nhăn nheo. Đôi môi đỏ hồng đầy đặn cứ thế mím chặt. Suy nghĩ một lát, Pete gọi theo ý Vegas vài tiếng " Chủ nhân", giọng nói ngọt ngào khiến hắn suýt tí muốn đè cậu ra mà ăn sạch nhưng hắn không muốn lần đầu đã dọa cậu sợ. Con mèo nhỏ này, phải dạy dỗ từ từ, để mỗi lần nhìn thấy hắn phải tự biết mà phục vụ.
Đường về nơi mà Vegas vừa chuẩn bị cho cậu khá xa, Safehouse - nó là khu nghỉ dưỡng cao cấp giành cho giới thượng lưu, xung quanh còn trồng rất nhiều cây xanh nên không khí trong lành, dịch vụ tiện ích đầy đủ. Nơi đây hắn mới mua cách đây không lâu nhưng đã có dịp dùng tới, quả nhiên không uổng phí.
----------------------------------------------------------
BIBLEBUILD❤️🤟🏻💙
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TONIGHT, YOU ARE MINE!
Romance"Pete, gọi chủ nhân." "Chủ nhân..." "Mèo nhỏ, em là của tôi."