Pete ăn đồ ăn nhẹ xong lại ngủ một giấc đến gần tối mới thức dậy. Cậu cảm thấy lưng mình không còn bủn rủn nữa thì vui vẻ đứng lên tìm đồ đi tắm. Tối nay cậu mặc đồ ngủ liền thân có nón, đồ ngủ màu trắng với hai cái tai màu hồng phấn xinh đẹp ở trên nón. Tất cả người làm trong Thứ gia đều nhìn cậu nhiều thêm một lần khi cậu đi tìm đồ ăn vặt dưới bếp."Khun Pete, cậu muốn tìm gì? Cậu nói đi để tôi tìm cho".
Dì giúp việc không thể đứng nhìn được khi nhìn thấy Pete cứ mở hết tủ này đến tủ kia ra để tìm món đồ gì đó.
"Pete muốn tìm đồ ăn vặt, sao lại không thấy?".
"Đồ ăn vặt? Cậu chưa ăn cơm không thể ăn vặt đâu".
Môi nhỏ lại dẩu lên, khi còn ở nhà với cha Tharn cậu đều được ăn theo ý thích của mình. Nếu Pete ăn vặt nhiều mà không ăn cơm thì cha sẽ nhẹ nhàng dỗ dành. Tên Vegas này quả nhiên là người xấu.
"Pete ngoan, một lát nữa Khun Vegas về cùng ăn cơm xong dì sẽ xin ông chủ cho cậu ăn bánh nhé?".
"Không, Pete không thích".
Pete giận dỗi chạy ra ngoài sân. Nơi Vegas cho cậu ở là một căn nhà nằm giữa núi, xung quanh toàn là cây cao. Buổi tối gió thốc từng cơn lạnh buốt. Pete chạy ra ngoài với bộ đồ ngủ làm bằng vải lông trên người nên gió thốc làm cậu lạnh run lên. Pete rất tủi thân, cậu nhớ cha, cậu muốn về nhà. Cậu muốn ăn đồ ăn vặt mà bản thân yêu thích.
"Ui chao, ông trời của tôi ơi, cậu như thế này bị bệnh phải làm sao?".
Dì giúp việc chạy ra mang theo một cái áo khoác dài thật dày khoác lên người cho cậu. Vì sắp khóc nên mũi Pete trở nên đo đỏ. Dì giúp việc nhìn mà giật mình.
"Khun Pete làm sao vậy? Khó chịu chỗ nào sao?".
Pete lắc đầu, ôm lấy dì giúp việc mà khóc nấc lên. Dì giúp việc đau lòng vỗ vỗ lưng cậu. Đứa nhỏ này cũng thật là đáng thương, tinh thần không được bình thường lại bị ông chủ xem như món đồ chơi mà đùa giỡn. Dì giúp việc thở dài trong lòng.
Vegas một tay cầm bao kẹo thủ công đủ màu sắc, một tay chống má tựa lên cửa kính nhìn ra ngoài trời tối. Lúc chiều hắn đã đi rất xa để đến tiệm kẹo thủ công mà Nopk gợi ý. Từng viên kẹo đủ màu sắc, thơm mùi trái cây, chua chua ngọt ngọt, chắc con mèo nhỏ ở nhà sẽ thích. Hắn nhếch môi cười.
"Còn bao lâu nữa?".
"Năm phút nữa là về đến nhà ạ".
Chiếc siêu xe trị giá mười lăm triệu đô la vững vàng chạy trên đường núi quanh co. Ngoặt qua khúc cua cuối cùng, chiếc xe cuối cùng cũng tắt máy, người tài xế cung kính mở cửa xe cho hắn. Quản gia đã đứng ở cửa chờ hắn.
"Con mèo của tôi đâu rồi?".
"Đang ở nhà bếp".
Vegas đưa cặp tài liệu của mình cho quản gia còn hắn thì cầm túi kẹo đi về phía nhà bếp. Mèo nhỏ của hắn đang chăm chú xem dì giúp việc lấy thịt cua ra khỏi lớp mai của nó. Ánh mắt Pete lấp lánh nhìn từng miếng thịt cua làm cho Vegas buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] TONIGHT, YOU ARE MINE!
Romance"Pete, gọi chủ nhân." "Chủ nhân..." "Mèo nhỏ, em là của tôi."