II. You know how sexy you are?

3.3K 281 6
                                    


Vì đường đi khá xa nên Pete mệt mỏi ngủ thiếp đi lúc nào không biết, Vegas nhìn khuôn mặt ngủ say của cậu mà không khỏi cảm thán trong lòng. Đưa tay vuốt nhẹ gò má mèo nhỏ, hắn đang nghĩ xem nếu khuôn mặt xinh đẹp này méo mó rên rỉ dưới thân hắn sẽ như thế nào?  Vừa nghĩ đến thôi mà hắn đã hứng lên rồi. Đến căn hộ Vegas bế Pete heo kiểu công chúa mà bước vào phòng. Phòng ngủ khá rộng, chính giữa là chiếc giường kingsize màu đen, cẩn thận đặt cậu lên giường, hắn xoay người đi tắm rửa. Pete lờ mờ tỉnh, đôi mắt nheo lại vì chưa quen với ánh sáng trong phòng, nhìn sơ một lượt, cậu biết đây không phải nhà mình. Vuốt vuốt cái bụng đang reo lên vì đói, cậu cuộn mình trong chiếc chăn to lắng nghe tiếng nước từ nhà tắm truyền ra.

*Cạch*

Tiếng mở cửa phòng khiến cậu hướng mắt về phía phòng tắm. Vegas bước ra ngoài với chiếc khăn trắng quấn quanh hông, các múi cơ săn chắc lộ ra, từng giọt nước cứ thế lăn trên từng inch khắp cơ thể hắn rồi chui xuống bên dưới lớp khăn. Thấy mèo nhỏ cứ nhìn mình không thôi, hắn nhếch môi tiếng lại gần cậu. Nắm lấy cằm ép người kia nhìn thẳng vào mình, một lần nữa quan sát thật kĩ khuôn mặt của con mèo nhỏ ngốc nghếch.

" Sao? Nhìn tôi đẹp quá nên em không rời mắt được? "

Vegas châm chọc Pete và cậu lập tức lắc đầu phản ứng.

" Pete..Pete  không có" 

Hai má cậu phồng ra, miệng nhỏ thì chu lên kết hợp thêm đôi mắt nâu tròn ngây thơ, quả là dẫn dẫn người khác phạm tội. Buông cằm cậu ra, Vegas lau khô tóc mình và tháo chiếc khăn tắm quăng sang một bên. Nhìn thấy vật kia của hắn dựng thẳng lên, Pete ngây ngô đỏ mặt.

" Khun... Khun Vegas mau..mau mặc quần áo vào"

Hắn nhanh chóng đến bên Pete, kéo cậu áp sát vào người mình, hắn cắn cắn lên vành tai cậu khiến Pete run rẩy.

" Gọi chủ nhân"

"Chủ nhân"

Giọng Vegas trầm khàn ma mị, Pete vô thức gọi theo lệnh của hắn. Tâm tình liền vui vẻ hôn lên môi nhỏ vài cái, hắn cứ thế cởi dần quần áo cậu ra.

" Mèo nhỏ, hôm nay dạy em cách lấy lòng tôi, nhớ, học cho thật kỹ"

Pete ngơ ngác gật đầu. Cậu nghĩ rằng con người này thật kì quái nhưng Pete ngốc nghếch đâu biết rằng thứ Vegas muốn là thấy cậu blowjob* cho mình đặt cậu dưới thân mà chơi đùa thỏa thích. Nhìn thấy Pete ngoan ngoãn, trong lòng Vegas trở nên dễ chịu, hôm nay, hắn sẽ nhẹ nhàng với cậu.

" Nào, cầm lấy nó, vuốt ve lên xuống "

Hắn cầm tay cậu đặt lên thứ đó của mình, sau đó bao bọc lấy nó và bắt đầu vuốt ve. Tay vừa chạm vào thứ nóng bỏng  kia khiến Pete muốn giật ra nhưng Vegas đã đè ép cậu vuốt ve nó. Bàn tay mềm mại của cậu làm hắn sướng muốn phát điên, và hắn càng chắc chắn rằng cái lỗ nhỏ bên dưới kia còn khiến hắn sung sướng hơn thế nữa.

" Giờ thì cúi xuống và hôn nó đi, nó sẽ làm em thích "

Vegas xấu xa trêu đùa cậu, Pete ngốc nghếch vẫn cứ ngồi thế vuốt ve phân thân làm hắn không hài lòng. Thô bạo nhấn đầu cậu xuống, hắn ép buộc Pete phải hôn lên đầu khấc của mình. Cái thứ to lớn còn vương mùi của sữa tắm lẫm thêm cái mùi đặc trưng của đàn ông làm cậu khó chịu. Pete bắt đầu giãy giụa, hắn không hài lòng càng đè chặt lấy đầu cậu.

" Bé con, ngoan ngoãn một chút, cha em sẽ bị đau đấy"

Sợ cha đau, Pete lo sợ mà nghe lời, hôn lên khắp thứ kia của Vegas, hai mắt cậu ậng lên một tầng nước mỏng nhưng hiện tại, hắn chỉ muốn sướng, cậu có khóc cũng chỉ khiến cuộc làm tình nóng bỏng hơn thôi.

" Mở miệng ra và mút lấy nó, nhớ không được cắn"

Pete ngoan ngoãn mở miệng mút lấy đầu khấc nhè nhẹ đầy lo sợ, cậu sợ thứ này sẽ xé rách miệng mình. Hắn hiểu được nên cũng không vội bắt ép, chỉ thong thả hưởng thụ. Bàn tay Vegas không yên phận mà trượt dọc tấm lưng nhỏ của cậu xuống khe mông, sau đó nhéo nhẹ hai má mông làm cậu run lên.

" Dùng sức, liếm một chút"

Vegas ngửa đầu hưởng thụ. Hơi đẩy sâu vào bên trong, hắn cảm nhận được sự ấm áp trong khuôn miệng nhỏ. Vì thứ kia của hắn quá to nên Pete vô tình cạ nhẹ răng lên thân nó khiến Vegas bị kích thích không nhịn được mà chửi thề một tiếng.

" Fuck! Damm it! Mút sâu vào! "

Hắn ra lệnh và tay thì cứ vỗ liên tục lên hai má mông cậu. Pete bị dọa sợ, nước mắt không nhịn được mà tuôn ra. Đẩy sâu thứ kia vào miệng, hắn vò nhẹ mái tóc nâu mềm mại của cậu. Phát hiện ra người phía dưới khóc, hắn đưa đẩy thêm vài cái rồi rút ra. Nâng khuôn mặt xinh đẹp kia lên nhìn một chút.

" Chết tiệt, you know how sexy you are?"

Khuôn mặt cậu ửng hồng còn vương vài giọt nước mắt đang chảy dài lung tung, đôi môi khẽ sưng đỏ và nước bọt không ngừng chảy ra, hai mắt cậu thoạt nhìn không còn tí tiêu cự nào. Vegas liếm cánh môi khô khốc của hắn. Sau đó thô bạo mà nhấn lên môi cậu một nụ hôn sâu, hắn nắm lấy thứ nhạy cảm bên dưới của cậu không ngừng lên xuống, Pete cảm thấy khó chịu khi dâm dịch cứ thế rỉ ra nhưng lại  không biết nó là gì. Vươn tay nắm lấy hai cánh tay Vegas làm điểm tựa, cậu phát ra tiếng rên ngọt ngào như vị mật ngọt.

" Thả ra.. Pete... Pete muốn đi vệ sinh"

Pete cầu xin Vegas thả mình ra nhưng hắn biết, là cậu muốn bắn, cứ thế xấu xa gia tăng thêm lực tay. Cậu không nhịn được mà bắn đầy tay hắn sau đó thở hổn hển. Khắp người Pete được phủ bởi một tầng mồ hôi mỏng, đầy lo sợ nhìn hắn.

" Bé con, em đã làm rất tốt. Nhớ lấy, chỉ khi nào tôi xuất ra như thế này thì em mới được nghỉ ngơi "

Vegas một lần nữa nhấn lên môi Pete một nụ hôn sâu, khuấy đảo khắp khuôn miệng cậu để đánh chiếm mùi vị ngọt lành, phân thân hắn run lên đòi hỏi nhiều hơn nữa và hắn không thể ngó lơ nó.

" Nào, giờ thì tiếp tục mút nó đi"

Hắn thầm thì, Pete cúi xuống tiếp tục mút lấy, cậu vụng về làm theo những gì hắn dạy. Sau một hồi lâu, cuối cùng hắn cũng co giật mà bắn ra toàn bộ trong miệng cậu. Pete muốn nhả ra nhưng lại bị hắn dùng thứ to lớn kia chặn lại.

" Mèo cưng, nuốt cho hết rồi em sẽ được ngủ."

Pete khó chịu nuốt vào sau đó lè lưỡi cho hắn kiểm tra. Ôi chao, cái cảnh tượng này làm Vegas lại muốn cứng lên nhưng thôi, cứ ngủ trước đã, hắn không muốn dọa cậu sợ. Ấn tay lên chiếc lưỡi hồng xinh đẹp của cậu. Hắn ra lệnh.

" Ngủ thôi, bé cưng. Ngày mai, sẽ có nhiều việc cho em lắm!"

----------------------------------------------------------

BIBLEBUILD💙🤟🏻❤️

[VEGASPETE] TONIGHT, YOU ARE MINE!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ