IV. Kẻ xấu xa Vegas

3.1K 243 41
                                    


Sáng sớm, những giọt sương tinh nghịch đang lăn trên từng chiếc cây. Tia nắng xuyên qua khung cửa sổ chiếu rọi một góc phòng. Trên giường một con mèo nhỏ cuộn tròn mình trong chiếc mền dày, khắp cơ thể cậu trải đầy những dấu hôn đỏ hồng. Sau cuộc làm tình mãnh liệt hôm qua, hôm nay Pete không thể nào thức dậy sớm được. Vegas đã đi làm cách đây một tiếng. Pete nấc nhẹ một tiếng, tay nhỏ xoa xoa đôi mắt sưng lên vì khóc, sau đó lờ mờ nhìn quanh căn phòng. Mùi xạ hương vẫn chưa tan đi hết. Cậu muốn xuống giường đi vệ sinh nhưng thắt lưng lại bủn rủn không có chút lực nào. Trên người khô mát sạch sẽ, tối qua sau khi giày vò người ta xong Vegas đã ôm cậu đi vệ sinh sạch sẽ rồi mới chìm vào giấc ngủ.

"Khun Pete, cậu đã dậy chưa?".

Dì giúp việc gõ cửa phòng, Pete xấu hổ kéo áo tấm chăn bọc chặt lấy cơ thế mình, sau đó lại dùng chăn quấn quanh thêm một lớp nữa.

"Đ-đã dậy rồi ạ".

Pete lễ phép trả lời dì giúp việc. Dì nhẹ tay nhẹ chân mở cửa bê bát cháo ấm nóng vào phòng cho cậu.

"Đây là bữa sáng mà khun Vegas dặn tôi chuẩn bị cho cậu".

Pete nhìn chén cháo thơm ngon trước mặt đầy ghét bỏ. Pete không thích ăn cháo đó là việc ai cũng biết. Khi ở nhà với cha Tharn cậu sẽ không bao giờ ăn cháo. Bây giờ kẻ xấu này đêm qua bắt nạt cậu, hôm nay lại bắt cậu ăn món mình ghét nhất. Pete càng nghĩ càng tủi thân muốn khóc. Tay nhỏ xoa xoa cái mũi sụt sùi, nước mắt bắt đầu chảy dài dọa cho dì giúp việc sợ hết hồn.

"Ôi, ôi, tổ tông của tôi ơi, cậu đừng khóc mà. Sao cậu lại khóc thế?".

"Không ăn, không ăn đâu, Pete ghét ăn cháo lắm, ghét lắm, đem đi đi".

Dì giúp việc có chút khó xử, đây là do khun Vegas phân phó, nếu Pete không ăn thì hậu quả khó nói lắm, nhưng mà Pete nhỏ bé lại vì món cháo mà khóc mất rồi. Ôi, khó xử quá đi thôi. Trong lúc dì giúp việc xoắn xuýt thì vệ sĩ mà Vegas để lại để bảo vệ Pete đẩy cửa bước vào.

"Khun Pete, ông chủ gọi điện muốn gặp cậu".

"Không nghe, không nghe kẻ xấu xa bắt nạt Pete".

Trong phòng im ắng, chỉ có mỗi tiếng thút thít ấm ức của cậu, cho nên Vegas ở phía bên kia điện thoại nghe rõ oán giận của cậu với mình.

"Tôi là kẻ xấu xa bắt nạt em sao? Hừm?".

Pete im bặt khi nghe thấy giọng Vegas phát ra từ cái điện thoại mà vệ sĩ cầm trên tay. Hắn không nhận được câu trả lời thì cười bằng tông giọng trầm ấm khiến Pete run lên nhè nhẹ. Đêm qua khi đè con người ta ra "ăn sạch" hắn cũng cười như thế.

"Hừm? Pete? Sao em lại không trả lời tôi?".

"Không có, không có, Pete không có nói vậy".

"Vậy em nói làm sao?".

"Pete, Pete chỉ không muốn ăn cháo".

Bên kia Vegas trầm ngâm. Theo như tư liệu mà hắn có được thì mèo nhỏ của hắn không thích ăn cháo là thật. Gõ gõ mặt bàn một chút, hắn lên tiếng phân phó.

"Được rồi, đổi món khác cho em ấy. Món nào dễ tiêu, đừng làm nhiều thịt".

Dì giúp việc nghe thế thì thở phào, bê chén cháo trắng rồi đi ra ngoài để nấu món mới.

*Au: Pete ơi là pete ăn rồi báo cả dì giúp việc*

"Cậu để điện thoại cho em ấy rồi ra ngoài đi".

Vệ sĩ đáp lại vâng một tiếng rồi làm theo lời hắn nói. Cậu nhìn chằm chằm điện thoại như thể có thể xuyên qua nó mà nhìn thủng một lỗ trên người Vegas vậy.

"Mèo nhỏ!".

"Ơi!".

Cậu không dám phớt lờ người đàn ông này dù bản thân đang rất ức giận. Nhưng cậu sợ hãi, sợ hãi hắn không vui hắn sẽ lại bắt ép cậu làm việc như đêm hôm qua.

"Em ở nhà phải ngoan biết không? Bé ngoan sẽ có thưởng, đừng chọc giận tôi".

"Tôi... Pete.. Pete không có mà".

Vegas còn định nói gì đó thì có người gõ cửa phòng làm việc của hắn. Liếc nhìn thư kí của mình rồi nhìn điện thoại trong tay hắn có chút tiếc nuối tắt điện thoại , trước khi tắt hắn còn không quên đe dọa.

"Nếu không ngoan, tối tôi về chơi chết em".

Pete chưa kịp phản bác thì điện thoại đã bị cúp mất. Cậu không thèm để ý đến điện thoại nữa. Đỡ cái lưng như muốn gãy làm đôi đi vào nhà tắm vệ sinh răng miệng. Đôi mắt vẫn còn sưng to, đôi môi mềm bị cắn đến hồng hồng. Pete tức giận đánh răng thật mạnh dù vậy đau cũng chỉ là cậu thôi.

"Chủ tịch, hình như  Win cho người điều tra Pete".

"Điều tra mèo nhỏ của tôi?".

"Vâng".

Vegas cười như không cười bóp nát ly thủy tinh trong tay. Hắn đưa đôi mắt nhìn sang tòa nhà đối diện. Đó là tòa nhà làm việc của Win , bao năm gã đó vẫn nhàm chán như vậy, luôn hứng thú với đồ của người khác. Vegas hừ lạnh, phải cho gã biết cái gì ăn thì ăn mà cái gì cúng thì cúng. Hắn nhớ đến dáng vẻ mèo con nằm dưới thân mình khóc meo meo  xin tha nhưng hậu huyệt vẫn co bóp hút thật chặt thứ kia của mình. Vegas liếm liếm đôi môi mỏng nhìn về cậu em bên dưới. Chỉ mới nghĩ đến thôi đã sưng lên thành túp lều nhỏ.

"Chậc, con mèo này ngọt ngào như một viên kẹo ngọt vậy".

Vegas xoa xoa cằm mình. Hắn đang khắc chế xúc động muốn lao ngay về nhà để đè con mèo nhỏ ngọt ngào đó ra liếm từ trên xuống dưới, rồi chơi cái lỗ nhỏ xinh đẹp mê người kia.

"Nopk".

"Vâng".

"Ơn trời, ông chủ cũng đã nhớ đến mình"- Nopk xúc động nghĩ. Nếu không thì cứ đứng nhìn dáng vẻ biến thái này của Vegas sớm muộn gì cũng bị diệt khẩu.

"Tìm cho tôi một tiệm kẹo ngọt thật ngon, tôi muốn mua một túi, cho tôi câu trả lời trước ba giờ chiều".

Nopk gật đầu, sau đó quay ra ngoài. Vegas nhìn chằm chằm cánh cửa nhưng tâm trí đã bay đến chỗ mèo nhỏ kia rồi. Hắn đang nghĩ đến những viên kẹo ngọt rải đầy trên thân thể Pete và cả bên trong lỗ nhỏ của cậu.

"Ur so sweet, bae~".

Vegas huýt sáo một tiếng, chưa bao giờ hắn mong về nhà như bây giờ.

----------------------------------------------------------

BIBLEBUILD❤️🤟🏻💙

[VEGASPETE] TONIGHT, YOU ARE MINE!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ